[Nicky Khánh Ngọc] Hai mùi hương nước hoa nam ngọt ngào và gợi cảm để tặng bạn trai vào dịp Giáng Sinh

Đăng ngày:

Bạn có bao giờ tò mò hương nước hoa của các chàng như thế nào? Cùng ELLE khám phá những bí ẩn nồng nàn sau mỗi chai nước hoa nam nhé.

Một người đàn ông như thế nào sẽ hấp dẫn được bạn? Hiền lành? Tay chơi? Sành điệu? Ngọt ngào? Hay thô ráp? Hay trong con người chàng có những mặt đối lập đủ để mãi là một ẩn số cần được giải? Cùng tìm kiếm bí ẩn sau mỗi chai nước hoa nam nhé.

1. Davidoff The Brilliant Game

Hai mùi hương nước hoa nam ngọt ngào và gợi cảm để tặng bạn trai vào dịp Giáng Sinh
Lúc nào những mùi hương của Davidoff cũng tạo cho tôi hình ảnh một “tay chơi”. Nếu Cool Water là chàng lãng tử đẹp trai lồng lộng, nam tính, mặc áo không cài khuy hay chẳng cần mặc áo đi bộ trên bãi biển thì The Brilliant Game là tay chơi mặc vest đen cắt may chỉn chu, sành rượu và sành phụ nữ, một dạng James Bond phiên bản thực. Nhìn thiết kế chai hình những con chip poker là hiểu. Mở đầu bằng hương của một ly cocktail Americano: có mùi của rượu đỏ Campari, Vermouth và soda, ở giữa là gỗ trầm ấm, hạt đậu hương tonka bean ngọt ngào và caramel làm mềm lưỡi. Một tổ hợp cám dỗ một cách nhiều hiểm nguy. Người đàn ông dùng Brilliant Game không thể là chàng sinh viên chân chất, công tử ít trải nghiệm cuộc đời, mà là người biết rõ phụ nữ và không có ý định đêm nay ra về một mình. Hoặc nếu có nhà ai nấy về thì trước đó cũng phải vui chơi với mọi giác quan của các mỹ nhân xung quanh đã.

Image result for Davidoff The Brilliant Game

2. Calvin Klein Reveal Men

Hai mùi hương nước hoa nam ngọt ngào và gợi cảm để tặng bạn trai vào dịp Giáng Sinh
Nhiều người nói rằng mùi hương này quá ngọt, gần như là phi giới tính, thậm chí là phụ nữ xài cũng được. Riêng tôi nghĩ rằng đây là hương thơm dành cho những người cực kỳ nam tính và nhất định phải đẹp trai. Không phải dạng “metro” chải chuốt mà là người đàn ông thâm trầm và thừa tự tin. Bạn đã bao giờ gặp một anh chàng mà những mùi hương ngọt ngào thậm chí hơi con gái lại chỉ càng làm tăng thêm vẻ nam tính từ người đó? Một số người đàn ông không ngần ngại sử dụng nước hoa của nữ giới và điểm đặc biệt là họ tỏa ra hương thơm quyến rũ khó giải thích. Dĩ nhiên không phải là mù mờ về nước hoa “bạ đâu xài đó”. Để đạt được cảnh giới này, chàng phải là một người cực kỳ tự tin: nam tính của chàng đủ để lấn át mọi hoài nghi về giới tính. Chàng phải đủ thông minh và sành nước hoa để đưa ra nhận định cho riêng mình mà không bị quảng cáo điều khiển. Nước hoa phản ứng trên mỗi cơ địa một khác. Nữ tính hay nam tính là do marketing và tự chúng ta áp đặt cho. Bản chất tất cả các mùi hương đều không có giới tính.

Image result for Calvin Klein Reveal Men

Giống như câu nói “Real men wear pink”. Đàn ông đích thực thì mặc màu hồng. Vì chàng quá mạnh mẽ, góc cạnh nên những sắc màu tưởng chừng yếu đuối đó lại tạo nên sự tương phản và tô đậm thêm sự cứng rắn của chàng. Reveal khá ngọt với rất nhiều đậu hương tonka bean, lê, dưa, rượu brandy và sự khô rang của muối thô. Chàng phải nam tính đến mức choáng ngợp mới có thể cân bằng với cái ngọt tràn ngập này. Mà sự nam tính không cần đến từ cơ bắp, đến từ sự vững vàng không gì lay chuyển được.

Nhóm thực hiện

Khánh Ngọc (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more