Nhà thiết kế Công Trí đoạt giải Thành tựu của năm tại ELLE Style Awards 2017

Đăng ngày:

Giải thưởng Thành tựu của năm tại ELLE Style Awards 2017 do ELLE Toàn Cầu bình chọn đã thuộc về nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Lễ trao giải thường danh giá thường niên ELLE Style Awards 2017 vừa xướng tên nhà thiết kế Công Trí cho giải thưởng Thành tựu của năm, đây cũng chính là giải thưởng do ELLE Toàn Cầu bình chọn.

nghệ sĩ Thành Lộc và nhà thiết kế Công Trí trên thảm đỏ ESA 2017.

NTK Công Trí và nghệ sĩ Thành Lộc trên thảm đỏ ELLE Style Awards 2017 (Ảnh: Daingo Studio)

NTK Công Trí nhận giải thưởng Thành tựu của năm tại ELLE Style Awards 2017

NTK Công Trí nhận giải thưởng Thành tựu của năm tại ELLE Style Awards 2017 (Ảnh: Daingo Studio)

Nguyễn Công Trí hiện là tên tuổi hàng đầu của ngành thời trang tại Việt Nam. Mỗi BST của Công Trí không chỉ được mong đợi trên các sàn diễn trong nước mà còn tạo nên tiếng vang tại các chương trình quốc tế như Tokyo Fashion Week… Anh còn giữ vai trò cố vấn của nhiều chương trình thời trang, giải trí và nghệ thuật, là người định hình phong cách cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, đồng thời ngồi ghế nóng ở nhiều cuộc thi quốc tế… Công Trí hiện là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á và là 1 trong 100 NTK Haute Couture đương đại do trang web “Not Just A Label” bình chọn. Đây là năm thứ 3 liên tiếp anh giữ vai trò cố vấn của ELLE Style Awards Việt Nam.

NTK Công Trí nhận giải thưởng Thành tựu của năm tại ELLE Style Awards 2017

Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp NTK Công Trí giữa vai trò ELLE Style Awards 2017 (Ảnh: Daingo Studio)

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính PANTENE, đơn vị đồng tài trợ COTTON USA, đơn vị hỗ trợ T – Production, Gold Collagen by Posh London, nest by AIA, Annam Gourmet Market, MOD Production, Opus Saigon, Nam Nghi Island và đối tác truyền thông Yeah1 TV.

Nhóm thực hiện

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

Ảnh: Daingo Studio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more