Bella Hadid quyết định tái hợp với The Weeknd?

Đăng ngày:

Tình yêu đích thực là khi dù có chia lìa, họ cũng sẽ trở về bên nhau. Liệu Bella Hadid và The Weeknd cũng sẽ như vậy?

Liệu sẽ có sự tái hợp nào dành cho cặp đôi này không khi Bella Hadid vẫn còn quá “ám ảnh” về sự cố năm xưa?

Kể từ lúc cánh paparazi chụp được khoảnh khắc nam ca sĩ The Weeknd xuất hiện tại nhà riêng của nàng mẫu Bella Hadid cách đây không lâu, có vẻ như cặp đôi cũng hạn chế gặp gỡ nhau. Theo tiết lộ từ một số người bạn thân của cặp đôi, cả hai vẫn còn khá nhiều tình cảm dành cho đối phương.

Bella Hadid

Góp mặt trong show diễn nội y Victoria’s Secret thời gian gần đây, Bella Hadid đã nhanh chóng có mặt tại Dubai để tham dự một event của thương hiệu Fendi.

Bella Hadid

Và rồi nhanh chóng xuất hiện trở lại trên đường phố London, Anh Quốc

Thế nhưng, trải qua lần thất bại đầu tiên cũng như nhận ra đang có khá nhiều “bóng hồng” vây quanh chàng người yêu cũ nên nàng mẫu Bella Hadid dường như thận trọng hơn bao giờ hết. Hơn thế, với lịch trình bận rộn của mình, The Weeknd cũng không thể bên cạnh bạn gái cũ thường xuyên. Bella Hadid nhận thức được điều đó một cách rất rõ ràng nhờ lần tan vỡ trước đó, thế nên, cả hai chỉ đang dừng lại ở mức bạn bè và tuyệt nhiên không đi quá giới hạn.

The Weeknd

Trong khi anh chàng The Weeknd đang có chuyến lưu diễn tại Úc

Tuy nhiên, mới đây, US Weekly khẳng định chuyện cả hai sẽ ở cạnh nhau vào dịp đầu năm mới là hoàn toàn có cơ sở. “Họ thường xuyên nhắn tin cho nhau, trò chuyện và thậm chí là Facetime khi có thời gian rảnh rỗi” – tờ báo khẳng định. Bên cạnh đó, có vẻ như cả Bella Hadid và The Weeknd đều nhung nhớ đối phương và họ luôn muốn dành thời gian tối đa cho việc chuyện trò, gặp mặt nhau. Cả hai đang thực sự “rơi vào lưới tình” với chính người yêu cũ của mình.

Liệu The Weeknd và Bella Hadid có giống như Selena Gomez và Justin Bieber, hàn gắn quá khứ và trở về bên nhau?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ELLE UK)

Ảnh: Instagram

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more