Những bảng màu mắt đáng mong chờ nhất đầu năm 2018

Đăng ngày:

Đôi mắt quyến rũ, được trau chuốt hài hòa với khuôn mặt luôn là điều các cô gái khao khát. Cùng ELLE khám phá những bảng màu mắt phải-có trong năm nay nhé!

Cùng ELLE điểm danh những bảng màu mắt hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu trong năm 2018:

1. Chanel Les 9 Ombres Palette Edition No1 Fresco

bảng màu mắt chanel

Đầu tiên chúng ta không thể bỏ qua bảng màu mắt 9 màu nằm trong makeup Xuân-Hè 2018 lấy cảm hứng từ những sắc màu tự nhiên của Naples, quê hương của giám đốc sáng tạo mảng makeup của Chanel, Lucia Pica. 9 màu là số màu tối đa Chanel đặt trong 1 bảng eyeshadow palette.

Lucia nói về nguồn cảm hứng cho BST makeup Xuân-Hè 2018 của Chanel:

“Tôi có một ý tưởng về Naples và tôi luôn muốn thực hiện nó vì thực sự khi tôi nhắm mắt lại tôi có thể nhìn thấy những sắc màu của thành phố. Nhưng tôi muốn trở lại và thực sự tạo nên bảng palette của Napoli”.

Bảng màu mắt Les 9 Ombres Palette Edition No1 Fresco với 9 màu đa dạng từ những sắc be hồng trung tính tới xanh lam, xanh lá và vàng nổi bật giúp bạn tạo nên rất nhiều kiểu trang điểm khác nhau cho mùa Xuân-Hè. Với số lượng giới hạn đặt trong thiết kế hộp đen sang trọng quen thuộc của Chanel, đây chắc chắn sẽ là một trong những bảng màu mắt được săn lùng nhất đầu năm 2018.

2. Pat McGrath Mothership IV: The Decadence

Bảng màu mắt Pat McGrath Mothership IV

Phù thuỷ trang điểm Pat McGrath mở đầu 2018 với bảng màu mắt Mothership thứ 4 với tên gọi The Decadence (Sự suy đồi) với 10 màu mắt sáng lấp lánh như những viên đá quý đính trên vương miện dát vàng. Pat McGrath nói rằng những màu mắt trong Mothership IV sẽ kem hơn, dễ tán màu hơn và màu sắc sẽ sắc nét hơn. Mothership IV mang tới sắc vàng như Gold 001 và sắc xanh như Dark Star 006 cùng 3 tông màu nóng metallic đem lại sự linh hoạt trong cách phối và với giá thành không đổi $125, Mothership vẫn là một trong những bảng màu mắt đắt giá nhất và chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay.

3. Urban Decay Distortion

bảng mày mắt urban decay

 

Sau sự thành công vang dội của Naked HEAT, Urban Decay sẽ cho ra mắt một bảng palette với 10 màu mắt rực rỡ và 5 màu “biến hoá” holographic mang lại những mẫu trang điểm mắt ấn tượng hơn. Những màu biến hoá này được phủ lễ những màu mắt khác để thay đổi màu sắc cũng như độ lấp lánh. Đây có lẽ là một trong những bảng màu mắt độc đáo nhất từ trước tới nay. 15 màu được xếp thành 5 cột (2 màu mắt thường và 1 màu hiệu ứng) như một “gợi ý” để bạn kết hợp với nhau. Tuy nhiên Distortion được tạo ra để thoả mãn những tín đồ makeup sáng tạo nhất. Bạn có thậm chí có thể kết hợp 2 hay nhiều màu biến với nhau chẳng hạn. Đây là điều tuyệt vời nhất của Distortion.

4. MAC x Jeremy Scott Boombox

bảng màu mắt MAC

Với những fan hâm mộ Jeremy Scott mà Moschino, bảng palette limited edition Lo-fi Boombox với 29 sắc màu chắc chắn sẽ là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trong BST kết hợp đầu tiên của MAC trong năm 2018. Những màu trang điểm mắt với sắc màu xanh, tím và ánh kim rực rỡ đã quá quen thuộc trong những show diễn thời trang của Moschino có thể nằm gọn trong tầm tay với hộp đài palette độc đáo này.

5. NARSissist Wanted

bảng màu mắt MAC

 

Trái những thỏi son môi siêu mượt mà cũng như những màu phấn má, bronzer đình đám, những sản phẩm cho mắt của NARS trước đây chưa thực sự mang lại sự đột phá. Tuy nhiên năm nay NARS cho ra mắt bảng palette NARSissist Wanted với 12 màu mắt tông nóng trendy không hề kém cạnh so với Huda Beauty Desert Dusk , Urban Decay Naked Heat và Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance. Sự phối hợp của những màu matt bên cạnh những màu mắt nhũ ánh vàng, ánh hồng trẻ trung với chất phấn có phần khô hơn Naked Heat và ướt hơn so với Modern Renaissance, giúp phấn mắt tán dễ hơn và bám lâu hơn.

Nhóm thực hiện

Bài: MINH CLARKE

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more