Xu hướng làm đẹp không cần dao kéo của phụ nữ hiện đại

Đăng ngày:

Kỷ nguyên của công nghệ làm đẹp mới – Xu hướng làm đẹp mà không cần phẫu thuật.

Trước đây, mọi người thường nghĩ để có một chiếc cằm thon gọn, chúng ta phải trải qua quá trình phẫu thuật hàng giờ đồng hồ với dao kéo, hay xóa nếp nhăn bằng những công đoạn cầu kỳ và chịu nhiều đau đớn. Tuy nhiên, ngành làm đẹp cũng đã bắt đầu tích hợp các công nghệ trong khoa học y tế để theo kịp xu hướng mới, không chỉ là giúp khách hàng đẹp hơn mà còn hướng đến sức khỏe và an toàn

Trẻ hơn với các công nghệ hiện đại không cần dao kéo

Kỷ nguyên của công nghệ làm đẹp mới – Đẹp hơn mà không cần phẫu thuật

Ngành công nghệ làm đẹp đã có bước tiến mới, giúp bạn có một làn da căng mịn, một chiếc cằm V-line hay một chiếc eo thon gọn mà không hề đụng đến dao kéo và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ làm đẹp mới an toàn hơn, kéo dài tuổi thọ làn da

Xóa nhăn với Botox/Filler

Botox là dạng kết hợp giữa botulinum toxin A với albumin, như một loại protein tổng hợp, botox được sử dụng để tiêm vào dưới da giúp thư giãn cơ, từ đó xóa nhăn đuôi mắt, giữa chân mày trong thời gian từ 6-9 tháng, cơ chế này đã được FDA của Mỹ công nhận về mức độ an toàn và không gây ảnh hưởng gì đến các hoạt động khác của cơ thể.

Khi lượng collagen bị thiếu hụt, da sẽ bắt đầu hình thành các nếp nhăn

Filler làm đầy và trẻ hóa da là một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic, filler là một biện pháp rất an toàn sử dụng để làm đầy vùng rãnh mũi, má, trẻ hóa da,…Sau khi tiêm, chất gel này sẽ tạo thành một khối mô dày dưới các nếp nhăn, giúp da căng hơn, loại bỏ các nếp nhăn. Ngoài ra, filler cũng được sử dụng để làm căng mọng môi và tạo cằm V-line.

Hai phương pháp này đều đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm tra và cho phép lưu hành. Cả hai loại thuốc đều sẽ tan theo thời gian mà không ảnh hưởng gì đến cơ thể.

Nâng cơ, trẻ hóa da với Hifu

HIFU là công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, tác động đến SMAS theo cơ chế quét nhiệt, giúp trẻ hóa da.

Nâng cơ, xóa nhăn với công nghệ sóng siêu âm Hifu

Cơ chế hoạt động:

Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao của Ultraformer tác động đến lớp hạ bì mới phát tán năng lượng, giúp quá trình nâng cơ diễn ra nhẹ nhàng. Năng lượng nhiệt sẽ tác động từ hạ bì đến lớp SMAS, phá hủy collagen già cỗi kích thích tăng sinh các elastin, collagen mới đồng thời làm co lại lớp SMAS. Da trên bề mặt sẽ từ từ lấy lại độ săn chắc, đàn hồi, mà hoàn toàn không bị bỏng rát hay tấy đỏ. Da duy trì được sự khỏe mạnh, căng mịn trong thời gian 18-24 tháng.

Hifu là công nghệ duy nhất được FDA chứng nhận làm săn chắc vùng mặt và vùng cổ

Chỉ với 1 thiết bị, bạn sẽ vừa có thể xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da vùng mặt/cổ, vừa có thể làm tan mỡ thừa ở những vùng không mong muốn như cổ, bụng, eo, đùi.

Ngày nay, phương pháp làm săn chắc cơ sử dụng công nghệ Hifu (High Intensity Focused Ultrasound) là công nghệ duy nhất được FDA chứng nhận làm săn chắc vùng mặt và vùng cổ.

Laser không xâm lấn trị thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to 

Laser là một trong những phương pháp hàng đầu điều trị vấn đề sắc tố da

Một trong những vấn đề về da hàng đầu mà các chị em thường gặp là thâm, nám và tàn nhang, lỗ chân lông to, nguyên nhân chủ yếu là do chế độ chăm sóc không đúng cách và tia UV trong ánh sáng mặt trời. Laser là một bước tiến vượt bậc trong y khoa giúp điều trị các vấn đề về da với bước sóng phù hợp mà KHÔNG LÀM MỎNG DA, giúp tái cấu trúc da, tái tạo làn da mới sáng khỏe, mịn màng hơn. Bước sóng 1064 phù hợp với làn da Châu Á, tác động sâu dưới da ở tầng trung bì, phá vỡ các tế bào hắc tố khiến da đều màu mà không gây tổn thương hay đau rát da.

Laser sẽ phá vỡ các tế bào melanin mà không làm mỏng da

Bắt kịp các xu hướng mới để giúp phụ nữ ngày càng đẹp hơn, an tâm hơn khi tìm đến các công nghệ làm đẹp, Nitipon – chuỗi phòng khám da hàng đầu Thái Lan đã bắt đầu mở rộng thị trường đến Việt Nam.

Tháng 01/2018, phòng khám Nitipon chính thức khai trương 03 chi nhánh phòng khám mới tại 6B Trần Cao Vân, Q1; 85 Bis Pasteur, Q1; 112-114 Nguyễn Trãi, Q1 với ưu đãi 30% từ ngày 19-30/01/2018 áp dụng cho tất cả các liệu trình.

Ngoài ra, phòng khám Nitipon đang có chương trình KHÁM DA MIỄN PHÍ với các bác sỹ Nitipon, các bác sỹ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to…để bạn có phương pháp điều trị đúng cách.

Đăng ký khám da miễn phí theo link này nhé: https://goo.gl/forms/axVfqfepmtKf0oyD3

Nitipon là hệ thống phòng khám da số 1 Thái Lan với hơn 140 chi nhánh, hiện nay phòng khám Nitipon đã có mặt tại Việt Nam với mong muốn mang đến một làn da sáng khỏe cho nhiều người hơn. Phòng khám Nitipon chuyên điều trị các vấn đề về da như trị mụn, trị thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to cho tới trẻ hóa da, tạo hình cằm V-line với các bác sỹ da liễu hàng đầu được tu nghiệp và đào tạo tại nước ngoài.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://nitiponclinic.vn/ hoặc fanpage Nitipon Clinic Việt Nam.

Địa chỉ phòng khám Nitipon:

CN1: 112-114 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

CN2: 60 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q1

CN3: 85 Bis Pasteur, P. Bến Nghé, Q1

CN4: 6B Trần Cao Vân, P. Bến Nghé, Q1

CN5: SC Vivo City Tầng 3 – mặt bằng 32 Số 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7

CN6: Tầng trệt, Parkson Hùng Vương,126 Hồng Bàng, P.12, Q5

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more