Selena Gomez và những lần gợi cảm trong thiết kế váy xẻ sâu hút mắt

Đăng ngày:

Sao nữ tuổi 25 Selena Gomez luôn khiến không ít fan hâm mộ và báo giới ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài quá đỗi quyến rũ khi diện váy slipdress xẻ táo bạo.

Hình ảnh Selena Gomez gợi cảm trong thiết kế váy slip dress thời thượng khiến báo giới cùng người hâm mộ không khỏi phấn khích. Khi bước ra ngoài Los Angeles sôi động để hẹn ăn tối cùng vài người bạn, cô nàng tuổi 25 thu hút tất thảy mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng.

Selena Gomez

Selena Gomez chọn một chiếc váy slip dress lụa satin xẻ sâu gam màu kem quý phái. Ngoài ra, áo khoác bomber lông thú tông màu nâu tây pha trộn hồng cá hồi của thương hiệu lừng danh Coach càng “ghi điểm” cho bộ trang phục kiều diễm này. (Ảnh: Splash News)

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Selena “hút hồn” trong một chiếc đầm hai dây nóng bỏng. Có vẻ như thiết kế váy xẻ sâu quyến rũ rất “được lòng” cô nàng. Cô tỏa sáng từ thảm đỏ lộng lẫy cho đến phong cách thời trang dạo phố đời thường.

Selena Gomez 1

Selena Gomez chắc hẳn khiến không khí tại buổi party sau tour lưu diễn toàn cầu Revial “nóng hơn bao giờ hết” khi cô diện chiếc váy metallic xẻ sâu táo bạo cùng phần ngực trần hờ hững. (Ảnh: Cosmopolitan)

Selena Gomez 2

Cô ca sĩ nhạc Pop khiến khách mời có mặt tại giải thưởng Điện ảnh Hollywood lần thứ 19th ngỡ ngàng bởi vẻ tinh tế mà hết sức lôi cuốn. (Ảnh: Hollywood Film Awards)

Selena Gomez 3

Selena khoe vẻ kiêu kỳ với mẫu váy hai dây lụa satin đỏ rực và sandals quai mảnh ánh kim khi dạo phố. (Ảnh: Shutter Stock)

Selena Gomez 4

Không ai có thể chối từ vẻ đẹp hút hồn của Selena Gomez khi cô khéo léo khoe thân hình mảnh mai trong bộ váy lụa mượt mà. (Ảnh: PopSugar)

Selena Gomez 5

Váy hai dây gam màu trắng đơn giản và thanh thoát không hề làm mất đi vẻ gợi cảm của cô nàng. (Ảnh: GotCeleb)

Selena Gomez 6

Cũng có khi cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung cùng chiếc váy slip dress trang nhã như thế này. (Ảnh: ELLE US)

Hiện Selena Gomez đang là ngôi sao đại diện cho chiến dịch của hãng Coach cao cấp và sẽ sớm giới thiệu một bộ sưu tập thời trang mới hợp tác cùng thương hiệu lâu đời này. Và cũng rất có thể, những thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới sẽ là những chiếc đầm cắt xẻ táo bạo, đúng với sở thích của cô nàng thì sao?

Selena Gomez 7

Selena Gomez hóa “nàng thơ” yêu kiều trong chiến dịch quảng cáo BST túi xách mới của hãng Coach.

(Ảnh: The Courtesy of Coach)

Selena Gomez8

Khác hẳn với vẻ quyến rũ mọi khi, Selena bỗng chốc trở thành quý cô thanh lịch. (Ảnh: The Courtesy of Coach)

Bài: Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Ảnh: Sưu tầm)


Xem thêm:

Selena Gomez “lột xác” từ thiên thần Disney thành người đẹp gợi cảm như thế nào?

Khám phá sự thay đổi trong phong cách thời trang và lối sống của Selena Gomez.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more