Dự đoán tuần mới từ 19/2 đến 25/2 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE bói vui xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

BẠCH DƯƠNG

cung hoàng đạo 1

Ảnh: @jimjimblossom

Là một cung hoàng đạo thích phá vỡ quy tắc, nhưng trong tuần này, tốt nhất Bạch Dương nên làm theo các hướng dẫn và tránh không để cảm xúc ảnh hưởng khi hành động hay quyết định một việc gì đó. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải đối mặt với sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra thì Bạch Dương cũng không nên phủi hết trách nhiệm của mình. Việc bình tĩnh đối mặt và giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh. Một cuộc cãi vả vô lý sẽ là nguyên nhân chính làm đổ vỡ một mối quan hệ tốt đẹp.

KIM NGƯU

cung hoàng đạo 2

Ảnh: @jimjimblossom

Chuyện tình cảm sẽ là vấn đề khiến các cung hoàng đạo Kim Ngưu đau đầu trong tuần này. Với ai đã có đôi có cặp, có thể sẽ có những sự xung đột xảy ra giữa một nửa của bạn với bạn bè của mình trong khi những Kim Ngưu còn độc thân có thể đang phân vân trước cảm xúc kỳ lạ mà bạn đang dành cho ai đó. Nếu được ai đó cho lời khuyên, hãy lắng nghe và thận trọng xem xét vì đó có thể là giải pháp cho vấn đề hiện tại của bạn. Cuối tuần, bạn sẽ có tranh cãi và xung đột với một người mà nguyên nhân xuất phát từ vấn đề tài chính giữa bạn và người đó.

SONG TỬ

cung hoàng đạo 3

Ảnh: @jimjimblossom

Đừng chia sẻ ý kiến riêng của bạn nếu điều đó sẽ dẫn đến những cuộc cãi vả. Đừng tốn thời gian để cố gắng thay đổi người khác, mà thay vào đó, bạn nghĩ như thế nào về việc thay đổi bản thân để hòa hợp với người khác? Có thể cung hoàng đạo Song Tử sẽ phải đưa ra một vài điều chỉnh quan trọng có liên quan đến vấn đề tài chính. Và nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên, thì hãy suy xét đến những lợi ích lâu dài trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Đừng để ai đó lợi dụng lòng tốt cũng như sự rộng lượng của mình để khiến bản thân phải thất vọng, Song Tử nhé.

CỰ GIẢI

cung hoàng đạo 4

Ảnh: @jimjimblossom

Nếu đang có cảm giác phải đưa ra quyết định nhanh chóng thì đây hoàn toàn không phải là thời gian lý tưởng. Kiên nhẫn và quan sát tình hình xung quanh sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về vấn đề đang xảy ra với mình. Đây sẽ là một tuần lễ khá thú vị với những Cự Giải còn đang độc thân vì bạn có thể sẽ gặp tiếng sét ái tình với một người khác xa hoàn toàn hình mẫu lý tưởng của bản thân trong khi với những người đã có đôi có cặp, tình cảm của hai bạn sẽ sâu đậm và gắn kết với nhau hơn thông qua một chuyến đi ngắn ngày hay cùng nhau trải nghiệm những điều mà mình chưa bao giờ làm.

SƯ TỬ

cung hoàng đạo 5

Ảnh: @jimjimblossom

Ngay cả khi cung hoàng đạo Sư Tử đang bị vướng vào rắc rối thì bạn cũng không cần thiết phải cố gắng thương lượng điều không thể thay đổi. Những quyết định liên quan đến tài chính cần phải được xem xét kỹ lưỡng và nếu cần, hãy hỏi ý kiến hay lời khuyên từ người lớn tuổi hơn. Cố gắng quan tâm và chăm sóc những thành viên trong gia đình khi sức khỏe người thân của bạn không được tốt lắm trong tuần này. Những ngày cuối tuần, tránh các cuộc gặp gỡ không cần thiết nếu không sẽ khiến bạn tiêu tốn cả tiền bạc và sức khỏe của mình.

XỬ NỮ

cung hoàng đạo 6

Ảnh: @jimjimblossom

Các vấn đề liên quan đến nhà cửa sẽ làm bạn khá đau đầu trong tuần này. Nếu bạn không giải quyết một cách rốt ráo thì hiểu lầm sẽ càng to lớn hơn nữa. Nhìn vào bức tranh toàn cảnh sẽ giúp Xử Nữ nhận thấy tình hình hiện tại, ưu điểm cũng như khuyết điểm của bản thân để đưa ra các quyết định chính xác hơn, mà có đôi lúc, một trong những quyết định đó là bạn phải từ bỏ thứ gì đó không còn thuộc về mình. Những cung hoàng đạo Xử Nữ còn đang cô đơn cũng cần cẩn thận hơn trong tuần này khi bạn có thể sẽ bị dắt mũi bởi những lời nói hoa mĩ từ người chỉ mới gặp gỡ vài lần.

THIÊN BÌNH

cung hoàng đạo 7

Ảnh: @jimjimblossom

Vấn đề giao tiếp tại chỗ làm trong tuần này có vẻ lộn xộn hơn một tí nhưng nếu cung hoàng đạo Thiên Bình biết kiên nhẫn và lắng nghe người khác nói, rắc rối này sẽ được giải quyết dễ dàng. Đừng để người khác có cơ hội phàn nàn về mình bằng việc hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Bất đồng giữa bạn với bạn bè hoặc với người yêu cũng có thể xảy ra do những hiểu lầm trong giao tiếp chỉ vì Thiên Bình hiểu lầm ý của họ. Những thay đổi nhỏ trong lối sống sẽ giúp cải thiện sức khỏe của Thiên Bình, bắt đầu từ việc hạn chế xài các thiết bị di động trước khi đi ngủ nửa tiếng.

BỌ CẠP

cung hoàng đạo 8

Ảnh: @jimjimblossom

Khéo ăn khéo nói chính là từ khóa chính cho cung hoàng đạo Bò Cạp trong tuần này nếu bạn muốn giải quyết rốt ráo các vấn đề ở chỗ làm của mình. Hãy mạnh dạn trình bày ý kiến và có thể là kế hoạch phát triển cá nhân cho tương lai sẽ giúp bạn cải thiện kĩ năng cũng như những cơ hội triển vọng trong tương lai. Tiền bạc và cảm xúc chưa bao giờ đi đôi với nhau. Nếu bạn tiêu tiền một cách không kiểm soát, có thể điều đó sẽ làm Bò Cạp cảm thấy thỏa mãn vào lúc đầu nhưng sẽ khiến bạn gặp khó khăn sau này với chiếc túi rỗng đấy.

NHÂN MÃ

cung hoàng đạo 9

Ảnh: @jimjimblossom

Cũng giống như đa số các cung hoàng đạo khác, vấn đề tài chính làm cung hoàng đạo Nhân Mã khá đau đầu trong tuần này. Có vẻ bạn cần phải lên một kế hoạch thật rõ ràng và chi tiết cho việc chi tiêu của mình ngay từ đầu năm. Các rắc rối với bạn bè hoặc họ hàng sẽ càng căng thẳng hơn nếu bạn quá cứng đầu. Hãy cởi mở, lắng nghe nhiều hơn, đặt ra câu hỏi nếu tò mò và quan trọng nhất là phải giữ bình tĩnh. Đừng quá sốt ruột nếu việc bạn đang trông chờ chưa có kết quả tốt đẹp. Chỉ là cần phải mất nhiều thời gian hơn Nhân Mã nghĩ và bạn không thể làm gì hơn ngoài việc kiên nhẫn và tiếp tục chăm chỉ.

MA KẾT

cung hoàng đạo 10

Ảnh: @jimjimblossom

Ma Kết sẽ nảy ra rất nhiều ý tưởng “điên rồ” trong tuần này, nhưng xét về mặt nào đó, chúng sẽ giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, hay chí ít là mang đến cơ hội để Ma Kết cải thiện tình hình tài chính. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với cách ứng xử cũng như hành động của mình bởi vì mọi người có thể sẽ hiểu lầm bạn đang muốn làm to mọi chuyện lên bằng các cuộc tranh cãi. Nếu cảm thấy bị cô lập, hãy thử cố gắng kết nối với mọi người xung quanh bằng việc đặt ra câu hỏi và chia sẻ ý kiến liên quan đến câu chuyện mọi người đang bàn luận vì biết đâu họ cũng đang mong muốn lắng nghe suy nghĩ từ bạn đấy.

BẢO BÌNH

cung hoàng đạo 10

Ảnh: @jimjimblossom

Có thể lắng nghe ý kiến và lời khuyên từ đám đông nhưng Bảo Bình không cần nhất thiết phải làm theo lời họ. Đừng để tiền bạc làm ảnh hưởng đến các quyết định của bạn. Hãy dựa vào khả năng của bản thân trước khi đưa ra bất kỳ cam kết với một ai đó. Các chi tiết nhỏ và sự thật cũng nên được Bảo Bình đưa vào tầm ngắm vì đó chính là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Hạn chế chi tiêu nếu bạn không biết mình đang muốn gì vào lúc này. Trước khi định vung tiền ra, hãy nhớ đến những kế hoạch cho tương lai và suy xét lại nếu bạn có cần thiết phải mua món đó không nhé.

SONG NGƯ

cung hoàng đạo 11

Ảnh: @jimjimblossom

Có lẽ các Song Ngư vẫn còn mãi chìm đắm trong không khí Tết Nguyên Đán nên tâm trạng sẽ như đang ở trên 9 tầng mây suốt cả 1 tuần dài.  Hãy cẩn thận vì người khác có thể sử dụng điều này để lợi dụng bạn, nhất là trong chuyện tình cảm vì ngay cả bản thân Song Ngư cũng không rõ điều bạn đang muốn trong lúc này là gì. Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này cũng có triển vọng tốt khi bạn được trao cơ hội để có thể cá kiếm thêm. Và trong mọi trường hợp, bạn bè luôn là những người đáng tin cậy nhất, vì vậy nếu có khó khăn gì, đừng ngần ngại hỏi xin sự giúp đỡ từ họ nhé.

Xem thêm

Đi tìm loại đá quý phù hợp với từng cung hoàng đạo

Tư thế Yoga nào phù hợp với cung Hoàng Đạo của bạn?

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more