“Lời thú tội ngọt ngào” của hội những người yêu mèo

Đăng ngày:

Dưới đây là “lời thú tội” vô cùng đáng yêu từ những người nuôi mèo. Bạn có thấy hình ảnh của bản thân trong bài viết này?

Có một sự thật khá thú vị rằng những người yêu mèo luôn cảm thấy bị “phát cuồng” bởi bất kỳ cử chỉ, hành vi nào của loài vật bé nhỏ này. Chỉ cần trông thấy đôi mắt tròn xoe hay tiếng kêu “meo meo” phát ra từ đằng xa là cũng đủ để hội yêu mèo cảm thấy yêu đời đến lạ lùng. Đặc biệt hơn, khi đã có tình cảm với loài mèo, ai cũng sẽ có những “lời thú tội” sau đây.

1. Rất khó khăn trong việc phải chọn lựa chó hoặc mèo

người yêu mèo 1

Ảnh: Unplash

Có thể nói những người yêu mèo khá tham lam về mặt cảm xúc. Không chỉ dành tình cảm cho mèo, họ đôi khi cũng cảm thấy mềm lòng trước các chú chó xinh đẹp. Tốt nhất không nên bắt họ lựa chọn giữa chó hoặc mèo, vì câu trả lời sẽ luôn là… cả hai.

2. Luôn cảm thấy xao xuyến trước đôi mắt biết nói

người yêu mèo 2

Ảnh: Unplash

Dành chút thời gian để quan sát, những người yêu mèo thường xuyên thốt lên câu cảm thán khi trông thấy đôi mắt tròn xoe của loài “bá chủ thiên hạ” này. Quả thật rất khó để thoát khỏi ánh mắt đầy ma lực ấy, cảm tưởng chúng sẽ có thể điều khiển được cả dòng suy nghĩ đang hiện hữu trong đầu chúng ta.

3. Bạn thân ở khắp mọi nơi

người yêu mèo 3

Ảnh: Unplash

Hội người yêu mèo sẽ nhanh chóng tìm được nhau và chuyện trò như những người bạn thân thiết từ muôn kiếp trước. Như một điều hiển nhiên, hội bạn đặc biệt này sẽ luôn hiểu và cảm nhận được rõ ràng cảm xúc và suy nghĩ của nhau. Họ thoải mái chia sẻ các mẩu chuyện về thú cưng của mình và cũng vô cùng hào hứng với câu chuyện của các thành viên khác.

4. Thích chụp hình và ngắm hình thú cưng

người yêu mèo 4

Ảnh: Unplash

Nếu là người yêu mèo đích thực, điện thoại bạn chắc chắn sẽ có hẳn 1 album riêng để lưu giữ hình ảnh của thú cưng. Như một phó nháy chuyên nghiệp, bạn sẵn sàng “lăn xả” để có được tấm hình ưng ý nhất. Bên cạnh đó, không những nhanh tay chụp lại các khoảnh khắc tuyệt đẹp mà thời điểm các “boss” trông ngố tàu nhất cũng được bạn tăm tia không kém.

5. “Cuồng” mèo ở bất kỳ đâu

người yêu mèo 5

Ảnh: Unplash

Chung sống với mèo lâu ngày nên cứ hễ thấy chúng ở đâu, hội người yêu mèo sẽ nhanh chóng có mặt. Bất chấp thời gian và không gian, họ sẽ nán lại, ngồi quanh chúng và vuốt ve chúng không ngừng nghỉ.

6. Lông mèo ở khắp mọi nơi

người yêu mèo 6

Ảnh: Unplash

Nếu bạn đang có một người bạn thuộc hội cuồng mèo, đừng cảm thấy khó hiểu nếu quần áo của họ đôi khi xuất hiện một vài sợi lông mèo. Ăn cùng mèo, ngủ cùng mèo và thở cùng mèo, đó là châm ngôn quen thuộc của họ nên dĩ nhiên, dấu vết của chúng sẽ dễ dàng được lưu lại trên mọi đồ vật.

7. Trò chuyện với mèo như một người bạn

người yêu mèo 7

Ảnh: Unplash

Bất cứ khi nào bắt gặp hình bóng của “boss”, người yêu mèo sẽ cất tiếng và “hỏi han” chúng như những người bạn đích thực. Người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy việc làm này khá ngớ ngẩn, tuy nhiên, đối với họ thì đó là cuộc nói chuyện tuyệt vời nhất trong ngày.

8. Rất thích âm thanh “rù rù” phát ra từ thú cưng

người yêu mèo 8

Ảnh: Unplash

Người yêu mèo sẽ làm mọi thứ để có thể nghe được âm thanh “gây nghiện” này. Đối với họ, cảm xúc của thú cưng cũng sẽ là cảm xúc bản thân. Chính vì thế, khi thú cưng cảm thấy dễ chịu nhất sẽ là lúc họ được thư giãn tuyệt đối.

Xem thêm:

Top ảnh động vật hoang dã hài hước và đáng yêu nhất 2017

Mariah Carey – Thiên thần của động vật 2017

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/Elite Daily)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more