Top 10 son màu nude đẹp bạn nên sở hữu

Đăng ngày:

Xu hướng sử dụng màu son tông nude mang chút sắc trầm đang thống lĩnh thị trường trang điểm, tạo nên trào lưu mới khiến các cô gái dường như phát cuồng lên trong việc săn tìm thỏi son đẹp nhất dành cho mình.

ELLE giới thiệu với bạn top 10 thỏi son màu nude đang được các cô gái nhắc đến và truy lùng liên tục hiện nay.

1. Louboutin Velvet Matte Lipstick – Just Nothing: 90 USD

 

son nude

Christian Louboutin Velvet Matte-Just Nothing

Đứng đầu danh sách này chắc chắn là vị trí dành cho bộ sưu tập son đến từ đế chế giày gót đỏ của ông hoàng Christian Louboutin. Hoàn hảo từ thiết kế độc đáo đến chất son không chê vào đâu được, có lẽ điểm trừ duy nhất nằm ở mức giá cao ngất ngưỡng của nó. Dĩ nhiên, với xu hướng màu nude nổi đình đám hiện nay, thỏi son dòng Velvet Matte với mã màu Just Nothing là món mà các cô gái vất vả săn lùng khắp mọi nơi.

 

Màu son Just Nothing lên môi thực sự khiến các cô gái yêu sắc nude phát cuồng

Màu son Just Nothing lên môi thực sự khiến các cô gái yêu sắc nude phát cuồng

2. Tom Ford Lipstick – Warm Sable: 70 USD

Đứng vị trí thứ 2 là thỏi son có mã màu Warm Sable của thương hiệu Tom Ford. Màu son tuyệt đẹp cùng thiết kế vỏ son màu trắng tinh tế sẽ khiến các cô gái say đắm từ cái nhìn đầu tiên.

 

son nude

Tom Ford Matte Lipstick – Warm Sable với mức giá khá cao nhưng vẫn khiến các cô gái thi nhau sở hữu

3. Charlotte Tilburry Matte Revolution – Bond Girl: 32 USD

 

son nude

Bond Girl thực sự là một cơn sốt của các cô gái

Charlotte Tilburry là cái tên chỉ mới xuất hiện gần đây trong làng mỹ phẩm. Tuy nhiên, đây là nhãn hiệu nhận được vô số lời khen từ khách hàng và cũng là thỏi son rất được lòng các cô gái. Mặc dù mới ra đời không lâu, nhưng Charlotte Tilburry đã tổng hợp được các ưu điểm của những thỏi son khác, từ đó cho ra mắt những sản phẩm với chất son tuyệt vời cùng bảng màu đa dạng.

4. Charlotte Tilburry Matte Revolution – Birkin Brown: 32 USD

 

son nude

Tông nâu trầm của Birkin Brown là cái tên không kém cạnh với những Bond Girl và Very Victoria

Không thể phủ nhận một điều, những thỏi Charlotte Tilburry nổi đình đám một phần nhờ vào các sắc son màu nude và nâu trầm tuyệt đẹp. Ngoài Bond Girl, mã màu Birkin Brown cũng là lựa chọn không tồi dành cho các cô gái yêu thích phong cách trang điểm này.

5. Charlotte Tilburry Matte Revolution – Very Victoria: 32 USD

 

son nude

Sắc nude tuyệt đẹp của Very Victoria hoàn toàn có thể làm các bạn gái ngã gục

Charlotte Tilburry đã mang đến không chỉ Bond Girl, Birkin Brown mà còn là một Very Victoria cùng sắc son trầm đầy gợi cảm. Bộ ba son nude này chắc chắn sẽ là những cái tên được các cô gái tìm kiếm nhiều nhất.

6. Bite Beauty Butter Cream Lipstick – Hazelnut: 28 USD

 

son nude Bite Beauty

Công nghệ Hand Cut cùng chất son mềm như bơ là điểm nổi bật của Bite Beauty

Hãng son Bite Beauty có vẻ khá kín tiếng và ít được biết đến ở Việt Nam. Với kỹ thuật cắt son hand-cut độc đáo, Bite Beauty đã cho ra đời dòng sản phẩm với chất son mềm mịn như bơ, hệt như chính tên gọi của nó – butte cream. Mã màu Hazelnut của Bite Beauty chính là thỏi son dành cho các cô gái theo đuổi xu hướng son nude gợi cảm đang nóng sốt hiện nay.

7. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick – Lolita: 20 USD

 

son nude

Kat Von D Lolita-thỏi son được ưu ái trong khá nhiều beauty box dành riêng cho son hiện nay.

Khác hẳn những thỏi son khác, Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick là dòng son kem lì đến từ nghệ sĩ xăm mình nghệ thuật Katherine von Drachenberg. Với thiết kế không khác một thỏi son bóng thông thường, tuy nhiên với Kat Von D khi thoa lên môi sẽ biến thành lớp son cực kỳ mịn lì và lâu phai. Và mã màu Lolita sẽ là gợi ý tuyệt vời bắt kịp xu hướng son hiện nay. 

8. M.A.C Matte Lipstick – Whirl: 17 USD

son nude

Mac Whirl-thỏi son mang màu khá đặc biệt sẽ là cái tên được nói đến nhiều nhất

Hẳn nhiên cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một thỏi son MAC cho riêng mình. Chất son mịn lì cùng thiết kế đơn giản, MAC gần như là thỏi son mà bất cứ cô gái nào cũng biết đến. Mặc dù ở Việt Nam, màu Whirl được khá ít người nhắc đến nhưng sẽ là thiếu sót vô cùng nếu không đặt Whirl trong danh sách son nude trầm đang đình đám hiện nay.

9. M.A.C Matte Lipstick – Taupe: 17 USD

Bên cạnh Whirl, Taupe cũng là một gợi ý không tồi dành cho các cô nàng đang tìm kiếm sắc son nude cho mình

Bên cạnh Whirl, Taupe cũng là một gợi ý không tồi dành cho các cô nàng đang tìm kiếm sắc son nude cho mình

Taupe – một chị em khác của Whirl cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các cô gái. Những hình ảnh của Taupe liên tục xuất hiện cùng các lời khen ngợi có cánh dành cho mã màu có thể “sử dụng mỗi ngày” mà không hề gây nhàm chán này.

10. Color Pop Lippie Stix – Brink: 5 USD

 

Color Pop Lippie Stix hoàn toàn có lý do để được các cô gái yêu thích. Thiết kế đơn giản và chất son không chê vào đâu được là những gì người ta nói về Color Pop Brink.

Color Pop Lippie Stix hoàn toàn có lý do để được các cô gái yêu thích. Thiết kế đơn giản và chất son không chê vào đâu được là những gì người ta nói về Color Pop cùng mã màu Brink.

Đứng cuối trong danh sách nhưng vẫn rất được lòng phái đẹp là “son bút chì” của thương hiệu Color Pop. Với mức giá bình dân nhưng chất lượng không kém cạnh, Color Pop Lippie Stix luôn nằm trong những thỏi son được phái đẹp nhắc đến hiện nay. Với mốt son nude gợi cảm, chỉ có thể nói mã màu Brink là dành cho bạn.

Xu hướng sử dụng son nude cùng mốt môi dày tự nhiên mang lại ánh nhìn khỏe khoắn đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Chúc bạn chọn được thỏi son tuyệt vời dành cho mình cùng top 10 son nude của Elle!

Xem thêm

Gợi ý sản phẩm nước hoa & son môi cho mùa Thu-Đông

Cách chọn son môi phù hợp với làn da

Những câu nói hay và bất hủ về son môi

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân

Ảnh sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more