Các nữ ngôi sao nổi tiếng có thân hình mũm mĩm

Đăng ngày:

2015 là một năm đầy ắp thành công của các nữ ngôi sao nổi tiếng với ngoại hình mũm mĩm. Sự có mặt của họ đã làm thay đổi những quan niệm lỗi thời về cái đẹp.

Trải qua các thời kỳ tiến hóa của nhân loại, quan niệm về cái đẹp và một thân hình chuẩn luôn biến đổi không ngừng: lúc thì thân hình đồng hồ cát mới đẹp, lúc thì phải mình hạc xương mai mới là phụ nữ chuẩn… Ngành công nghiệp giải trí đã trở thành kênh thông tin có tiếng nói quyền lực nhất về những quy chuẩn của một cô gái đẹp. Chỉ cần ngày hôm nay, trên sàn diễn thời trang chỉ xuất hiện những cô nàng cao trên 1.80m mà cân nặng chưa quá 50kg, thì ngay trong ngày hôm sau, toàn bộ phụ nữ trên thế giới bắt đầu cắt bỏ khẩu phần ăn và tìm tới những biện pháp giảm cân nhanh chóng. Chính vì sự phát triển của công nghệ, đôi khi chúng ta lại bị lạc trong những luồng thông tin cũng như quan niệm sai lầm, dẫn tới cảm giác bất an và nỗi ám ảnh về ngoại hình quá khổ luôn gặm nhắm trong tâm trí của các chị em.

May mắn thay, trong năm 2015, sự thành công dồn dập của những cái tên sao nổi tiếng như: Meghan Trainor, Melissa McCarthy, Rebel Wilson và Adele, với mật độ xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, cộng hưởng với sự yêu thích của công chúng đã đem lại một hiệu ứng cực kỳ tốt các cô gái hiện đang bị ám ảnh bởi cân nặng “quá lố” của mình.

Melissa McCarthy

Chân dung xinh đẹp của ngôi sao Meli

Chân dung xinh đẹp của ngôi sao Melissa McCartney

Trong bộ phim “SPY” vừa được ra mắt vào tháng 6, diễn viên hài Melissa đã thực sự chinh phục được tất cả khán giả dù là người khó tính nhất với lối diễn độc đáo và siêu hài hước của mình. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn thì “SPY” được xem là bộ phim bom tấn đem lại khoản lời khổng lồ cho đoàn làm phim. Doanh thu phòng vé, được ước tính cho tới thời điểm hiện tại, là 236.4 triệu USD – một con số thực sự đáng mơ ước của bất kỳ nhà đầu tư làm phim Hollywood nào.

Những hoạt động xung quanh bộ phim cũng đã đẩy doanh thu cá nhân của nữ ngôi sao này lên vị trí thứ 3 trong top 10 nữ minh tinh có thu nhập khủng nhất của làng điện ảnh quốc tế. Với những dự án điện ảnh trong năm 2016, Melissa McCarthy được công chúng ưu ái đặt niềm tin rằng cô sẽ soán ngôi vị nữ hoàng doanh thu của Jennifer Lawrence trong năm vừa qua, chúng ta hãy cũng chờ đợi xem liệu những dự đoán của công chúng có thành hiện thực hay không.

Meghan Trainor

 

Dù có thân hình "không chuẩn" so với những định nghĩa thời trang nhưng Meghan vẫn rất quyến rũ.

Dù có thân hình “không chuẩn” so với những định nghĩa thời trang nhưng Meghan vẫn rất quyến rũ.

Cái tên Meghan Trainor chắc hẳn không còn xa lạ với công chúng bởi những bản hit vô cùng đình đám như “All About That Bass” và “Lips Are Movin” đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Đặc biệt hơn cả là ca khúc “All About That Bass” với giai điệu vui tươi và bắt tai kèm theo thông điệp cổ động những cô nàng tròn trịa hãy thôi ủ rũ và hướng về cuộc sống tươi đẹp hơn cũng đem đến cho cô một làn sóng hưởng ứng nồng nhiệt từ công chúng.

Ngay sau thành công của “All About That Bass” và “Lips Are Movin”, Meghan Trainor cũng đã xoá tan định kiến “nổi tiếng chỉ nhờ một bản hit” của dư luận bằng việc cho mọi người thấy khía cạnh rất khác của mình thông qua bản balad nồng nàn “Like I’m Gonna Lose You” song ca với hoàng tử nhạc nhẹ John Legend. Sự kết hợp này được các nhà chuyên môn đánh giá là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Meghan Trainor trong năm 2015 và hứa hẹn sẽ đem về cho cô những giải thưởng âm nhạc quý giá vào cuối năm nay.

Rebel Wilson

Các nữ ngôi sao nổi tiếng có thân hình mũm mĩm - Rebel Wilson

Rebel Wilson, cô nàng hài hước nhất Hollywood

Hãy lắc lư, nhún nhảy theo điệu nhạc và sẵn sàng cười thả ga nếu bạn đang chuẩn bị xem bộ phim “Pitch Perfect 2” với sự góp mặt của nữ diễn viên Rebel Wilson nhé! Chắc hẳn rằng nếu ai đã từng xem qua bộ phim âm nhạc “Pitch Perfect “thì đều không thể quên được nhân tố hài hước đã đem lại những khoảnh khắc vô cùng thú vị của nhân vật Fat Amy do Rebel Wilson thủ vai. Có lẽ yếu tố gây cười lớn nhất của Rebel Wilson chính là phong cách diễn như không diễn của cô, điều này đã đem lại sự tự nhiên và khán giả phải ngay lập tức bật cười vì những câu nói ngô nghê của cô nàng.

Nhờ sự thành công liên tiếp của “Pitch Perfect” và những hoạt động nghệ thuật chân chính được công chúng ủng hộ của mình, Rebel Wilson liên tục nhận được những lời mời gọi từ các đạo diễn có tên tuổi ở Hollywood. Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng cho những người hâm mộ của Rebel Wilson khi họ có thể gặp gỡ cô nàng này thường xuyên hơn.

Adele

Các nữ ngôi sao nổi tiếng có thân hình mũm mĩm- adele

Chân dung đằm thắm của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Adele sau khi lên chức mẹ.

Adele có lẽ là cái tên được công chúng mong đợi sự trở lại nhất trong suốt những năm vừa qua. Sau thành công vang dội của “Rolling In The Deep”, Adele đã lui về cánh gà để thực hiện nhiệm vụ của một người vợ, người mẹ. Với tài năng và giọng hát cực kỳ truyền cảm của mình, Adele nổi lên như một hiện tượng sau 2 album “19” và “21” bằng những bản tình khúc da diết chạm đến trái tim của người yêu âm nhạc. Adele đã chứng minh cho công chúng thấy được rằng sự tài năng mới là điều quan trọng nhất.

Vừa qua, phía công ty đại diện của nữ ca sĩ cũng đã thông báo với giới truyền thông về dự án âm nhạc trở lại bằng một album với những ca khúc mới toanh của cô nàng nhằm thoả lòng mong đợi của những người yêu âm nhạc của ngôi sao nổi tiếng Adele. Album được chuẩn bị vô cùng chỉn chu với sự kết hợp với các nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi tại Mỹ, đây được xem như lời hồi đáp có hơi muộn của Adele trong suốt những năm tháng mất tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Mỗi một ngôi sao kể trên tuy đều có những cá tính và cách thể hiện sự vui nhộn, hài hước theo một cách rất riêng, nhưng cả 4 cô nàng đều có điểm chung đó chính là sự tự tin và cái nhìn rất lạc quan về cuộc sống. Với những hoạt động nghệ thuật tích cực, tạo được nhiều thiện cảm thì sự yêu mến và ủng hộ của khán giả dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng. Meghan Trainor, Melissa McCarthy, Rebel Wilson và Adele đã trở thành tấm gương sáng và ví dụ điển hình của “sắc đẹp ngàn cân”.

Xem thêm:

Jennifer Lawrence – Ngôi sao Hollywood đắt giá nhất 2015

Phạm Băng Băng – Nữ diễn viên có thu nhập cao thứ 4 tại Hollywood

Ca sĩ Adele khi nào mới trở lại?

Nhóm thực hiện

Bài viết: Duy Plue

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more