Emporio Armani – Thời trang Xuân-Hè 2016

Đăng ngày:

Bộ sưu tập Xuân-Hè 2016 của thương hiệu Emporio Armani là cuộc chuyển tiếp màu sắc từ xám trầm tĩnh đến nâu ấm áp, và kết thúc bằng mùi vị ngọt ngào của hồng bois de rose.

Bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu Emporio Armani đã có thay đổi về tư tưởng màu sắc của nhà thiết kế Giorgio Armani, khi màu hồng ngọt ngào bois de rose được thêm vào các trang phục thời trang Xuân-Hè 2016, bên cạnh màu greige (được pha trộn giữa màu xám và be). Như một tuyên bố cần những niềm đón tiếp nồng hậu từ các tín đồ, một chiếc áo thun croptop hồng bois de rose có họa tiết in ngộ nghĩnh phối cùng quần tây lưng cao đã xuất hiện ngay khi show diễn vừa mở màn: “Nào, chúng ta sẽ có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau!”.

Mở đầu bộ sưu tập là sự chiếm lĩnh của các sắc thái xám: trầm tĩnh và thời thượng. Đến gần giữa show, màu nâu gỗ xuất hiện, xoa ấm bầu không khí có chút lạnh của xám, và dần dẫn dắt mọi người đến với sụ ngọt ngào bất tận của những gam hồng bois de rose. Ánh đèn sân khấu cũng theo đó mà chuyển đổi, như một chất xúc tác đến giới mộ điệu có mặt tại đó. Ngọt và ngọt hơn nữa là tất cả để nói về nhịp điệu của bộ sưu tập Emporio Armani mùa này. Có thể nói, những thiết kế Xuân-Hè này thật sự gần gũi với hơi thở cuộc sống và Xuân thật Xuân!

\

Xem thêm:

EMPORIO ARMANI – Bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2016 cho nam

Giorgio Armani – Cuộc viễn chinh cuối cùng & kế hoạch thoái vị

EMPORIO ARMANI – Bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2016 cho nam

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more