Top 5 hộp phấn trang điểm bạn gái nên có

Đăng ngày:

Phấn trang điểm là món không thể thiếu trong bộ sưu tập mỹ phẩm của các bạn gái. Từ phấn nén đến phấn bột, không ai là không sở hữu ít nhất hai hộp phấn cho bản thân mình. ELLE giới thiệu với bạn top 5 hộp phấn trang điểm được đánh giá tốt trên thế giới.

1. Guerlain Meteorites Light Revealing Pearls of Powder – 78 USD

Guerlain Meteorites chắc chắn là một trong những cái tên được các bạn gái mơ ước nhất. Thiết kế mang phong cách ngọt ngào, thêm một chút hơi hướng hoàng gia khiến các cô gái dường như trở thành nàng công chúa lộng lẫy khi lướt cọ lên khuôn mặt. Nhắc đến Guerlain, người ta nghĩ ngay đến những viên ngọc trai nhỏ xinh – điểm nổi bật nhất của hãng. Hộp phấn có 4 tone màu với chất phấn trong nhẹ và lấp lánh ánh nhũ giúp làn da bừng sáng rạng rỡ hơn.

 

Guerlain Meteorites Light Revealing Pearls of Powder - 78 USD

Guerlain Meteorites Light Revealing Pearls of Powder – 78 USD

2. Lancôme Dual Finish Versatile – 36 USD

Lancôme Dual Finish Versatile mang lại vẻ thanh lịch cho các quý cô với thiết kế đơn giản mà sang trọng. Tuy bông phấn được đặt chung trong hộp khá bất tiện, nhưng không thể phủ nhận chất lượng phấn đã làm hài lòng rất nhiều cô gái trên thế giới. Chất phấn thuộc loại vetvet finish – không quá lì và có độ mỏng mịn vừa phải, giúp làm mờ các lỗ chân lông và định hình lớp kem trang điểm trong khoảng thời gian dài. Các sản phẩm của Lancôme thường mang mùi hoa hồng đặc trưng và tất nhiên, phấn trang điểm này cũng không là một ngoại lệ.

 

Lancôme Dual Finish Versatile - 36USD

Lancôme Dual Finish Versatile – 36 USD

3. L’Oreal Paris Translucide Naturally Luminous Loose Powder – 11.50 USD

Với mức giá thành khá rẻ, đây chính là sản phẩm dòng trung nổi bật cùng chất lượng khó có thể chê được. Ngoài, thiết kế thông thường cho các dòng phấn phủ trang điểm dạng bột,  L’Oreal Paris Translucide Naturally Luminous Loose Powder mang đến chất phấn cực mịn cùng lớp kết thúc mỏng nhẹ tư nhiên. Chỉ cần tìm kiếm loại phấn này trên các trang mạng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra các cô gái ca tụng nó như thế nào!

 

L'Oreal Paris Translucide Naturally Luminous Loose Powder - 11.50 USD

L’Oreal Paris Translucide Naturally Luminous Loose Powder – 11.50 USD

4. Coty Airspun Loose Face Powder – 6.5 USD

Phấn Coty Airspun Loose Face Powder là loại phấn thuộc tuýp “lâu đời” trên thế giới. Từ thiết kế cũ bằng hộp giấy, đến nay Coty đã cải tiến thành loại hộp nhựa chắc chắn nhưng vẫn mang đầy đủ nét cổ điển đặc trưng của hãng. Hộp phấn được xếp vào loại to với 65gram phấn, thông thường các cô gái cùng nhau chia sẻ sử dụng loại phấn này. Phấn tơi, mịn, cho lớp kết thúc mỏng nhẹ phù hợp với làn da ít khuyết điểm, tuy nhiên điểm trừ duy nhất cho Coty Airspun Loose Face Powder có lẽ là mùi hương khá nồng.

 

Coty Airspun Loose Face Powder - 6.5 USD

Coty Airspun Loose Face Powder – 6.5 USD

5. ELF High Definition Powder – 6 USD

Bất cứ cô gái nào từng sử dụng qua loại phấn này đều hài lòng với chất lượng mà nó mang lại. Phấn có màu trắng tinh, tuy nhiên khi phủ lên khuôn mặt lại biến thành trong suốt và tất nhiên màu kem nền bạn sử dụng vẫn được giữ nguyên. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái ưa thích vẻ đẹp trong suốt bằng lớp kết thúc cực mỏng và kiềm dầu gần như cả ngày.

 

ELF High Definition Powder - 6USD

ELF High Definition Powder – 6USD

Phấn trang điểm là món mà các cô gái không thể không có. Từ những hộp phấn phủ lì, phấn trong suốt hay phấn có nhũ dành cho các buổi tiệc,…đều khiến phái nữ xiêu lòng. Elle hi vọng bạn sẽ chọn được loại phấn phù hợp với mình sau khi tham khảo top 5 phấn trang điểm trên.

Xem thêm

Cách chọn phấn trang điểm phù hợp với từng loại da

Học cách trang điểm như chuyên gia

Cách chọn kem lót trang điểm phù hợp từng loại da

5 gợi ý sắp xếp bàn trang điểm cá nhân

Xu hướng trang điểm không khuyết điểm

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more