Sự kiện thời trang ELLE Fashion Journey 2015

Đăng ngày:

Đây không phải là lần đầu tiên tạp chí ELLE tổ chức Fashion Show hoành tráng như thế này, nhưng đây là lần đầu tiên ELLE Fashion Show được tổ chức quy mô hơn với chuỗi sự kiện diễn ra trước đêm diễn Runway.

Các chuỗi sự kiện gồm có: Triển lãm các BST tốt nghiệp đặc sắc của các bạn Sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang của 5 trường đại học tại TP.Hồ Chí Minh; Tọa đàm giữa các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang; Trình chiếu các bộ phim kinh điển về thời trang; và đêm trình diễn live Runway được phát sóng live stream trên kênh youtube của ELLE Việt Nam. Chuỗi sự kiện nói trên được đặt tên ELLE Fashion Journey 2015. Cụ thể như sau:

ELLE Fashion Road Trip: Triển lãm các BST tốt nghiệp xuất sắc nhất; Tọa đàm thời trang; Chiếu phim thời trang.

Triển lãm: Điểm nhấn nổi bật của ELLE Fashion Road Trip 2015 là phần triển lãm các bộ sưu tập tốt nghiệp xuất sắc nhất tại 5 trường đại học trong TP. Hồ Chí Minh. Từ đây, ELLE đã tổ chức cuộc bình chọn trực tuyến và lựa ra 3 bộ sưu tập được yêu thích nhất để trưng bày trong buổi triển lãm thời trang danh tiếng của ELLE vào ngày 10.10.2015, giúp các bạn ghi dấu ấn tại thị trường trong nước và tiến gần hơn đến ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Chiếu phim: Những tác phẩm điện ảnh chính là tấm gương phản ánh rõ nét nhất phong cách, xã hội, văn hóa, lịch sử. Cuộc du hành với những bộ phim cũng là trải nghiệm tuyệt vời qua sự phát triển của thời trang. Để tôn vinh lịch sử đáng nhớ của thương hiệu, ELLE tuyển chọn những bộ phim về thời trang và các nhà thiết kế gây nhiều cảm hứng nhất và mang tới cho các bạn sinh viên với mong muốn những giấc mơ thời trang sẽ mãi được nối dài.

Tọa đàm: Serie Talkshow kết nối các sinh viên yêu thời trang với những khách mời chuyên gia và các doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Chủ đề thảo luận chính xoay quanh “Cảm hứng thời trang – Sự sáng tạo và tính thực tiễn, triển vọng thương mại trong các bộ sưu tập thời trang”. Các khách mời sẽ chia sẻ về những bí quyết biến “xu hướng” trên sàn diễn thành các ý tưởng kinh doanh, cũng như đưa ra những góp ý cụ thể cho các BST tốt nghiệp xuất sắc nhất của các bạn sinh viên. Các buổi nói chuyện đều có phần Hỏi-Đáp tại chỗ.

Thời gian: Từ ngày 5 tới ngày 16/10/2015

Địa điểm: Đại học Hoa Sen, Công Nghệ Sài Gòn, Kiến Trúc, Văn Lang, Tôn Đức Thắng

ELLE Fashion Exhibition & Activities: Triển lãm thời trang; Tọa đàm với các chuyên gia về Làm đẹp, Phong cách.

Linh hồn của buổi triển lãm là 7 thiết kế ứng dụng được hình thành từ các nguồn cảm hứng quan trọng nhất, phong cách nổi trội nhất của mỗi thập niên thời trang: từ thập niên 1940 cho tới ngày nay. Thông qua 7 thiết kế này, công chúng sẽ “ngược dòng thời gian” để hiểu rõ hơn về hành trình phát triển của thời trang, phong cách; cũng như những biến thiên đáng nhớ về văn hóa và xã hội, biết thêm về cuộc đời của những NTK thời trang đại tài – những người đã góp phần tạo nên diện mạo của thế giới thời trang đương đại.

Trong không gian triển lãm có 3 bộ sưu tập tốt nghiệp xuất sắc nhất được Ban biên tập và bạn đọc ELLE chọn lựa từ chuỗi hoạt động ELLE Fashion Road Trip. Bên cạnh đó là khu vực triển lãm “NTK trẻ tài năng”.

Bên cạnh khu vực triển lãm, ELLE còn tổ chức các hoạt động Fashion Activities tạo đối thoại, giao lưu, nói chuyện, giới thiệu, chia sẻ về con đường đi từ sự sáng tạo trên sàn diễn tới các bộ sưu tập thương mại. Đây là dịp tuyệt vời để công chúng tìm hiểu về lịch sử, câu chuyện sáng tạo và hoạt động thực tiễn của các thương hiệu thời trang cũng như có được nhiều bí quyết, tư vấn để sở hữu phong cách riêng độc đáo, sành điệu, hợp mốt.

Công nghệ digital đã và đang hỗ trợ cho các nhà thiết kế trẻ trong việc kinh doanh các sản phẩm của mình. Làm thế nào để kinh doanh những bộ trang phục thời trang trên digital là một trong những vấn đề được các nhà thiết kế trẻ quan tâm hiện nay. Đề tài này sẽ được thảo luận tại buổi workshop “How Technology Changes The Way People Access To Fashion?” (Công nghệ thay đổi cách con người tiếp cận với thời trang như thế nào?) với đại diện đến từ kênh mua sắm thời trang online ZALORA.

Thời gian: Từ 9:00 tới 17:00, ngày 10/10/2015

Địa điểm: GEM Center

ELLE Fashion Show: Đêm trình diễn các bộ sưu tập thời trang mới nhất.

Trong 5 năm qua, ELLE FASHION SHOW đã trở thành show diễn thời trang được mong chờ nhất tại Việt Nam bởi ELLE luôn duy trì và tôn vinh giá trị bất biến của thương hiệu. Đó là:

– Tìm kiếm và giới thiệu tới công chúng các tài năng thiết kế thời trang mới hiện đang sinh sống trong và ngoài nước.
– Ghi nhận sự đóng góp và khích lệ những bước chuyển trong sáng tạo và sự nghiệp của NTK đã thành danh trên thị trường.
– Ủng hộ bước phát triển của NTK trẻ từng được khám phá và bước ra từ ELLE Fashion Show.
– Đề cao tính ứng dụng của thời trang, phong cách riêng cũng như thể hiện rõ rệt các trào lưu mạnh mẽ nhất của thời trang thế giới mỗi mùa.

Tất cả ​​​các giá trị cơ bản này sẽ tiếp tục được thể hiện rõ ràng trong show diễn năm nay thông qua sự tuyển chọn nhà thiết kế kỹ càng và độc đáo đến từ Ban biên tập ELLE.

ELLE FASHION SHOW 2015 sẽ bao gồm 5 màn trình diễn của 4 NTK và 1 dự án hợp tác thời trang – đây cũng là bí mật được giữ kín tới phút chót để gây bất ngờ cho công chúng. ​Mỗi màn trình diễn là một mảng màu sắc đặc biệt, làm nên cả bức tranh sống động với nhiều đường dây câu chuyện thú vị.

Show diễn năm nay được đạo diễn và dàn dựng bởi một êkip trẻ hi vọng sẽ mang tới nguồn năng lượng sáng tạo mới mẻ, đa sắc màu và thăng hoa cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

Thời gian: Lúc 19:00, ngày 10/10/2015

Địa điểm: GEM Center

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả của một Fashion Show có thể xem trực tuyến các mẫu thiết kế đang được trình diễn trên Runway thông qua chiếc smartphone của mình. 4 nhà thiết kế với hơn 80 sản phẩm sẽ được giới thiệu trực tuyến độc quyền tại www.zalora.vn. Người xem chỉ cần mở ứng dụng đọc mã QR trên điện thoại, scan qua mã vạch được in ngay trên mặt vé ngay khi show vừa diễn ra, hoặc tải ứng dụng ZALORA App để có thể xem các thông tin và hình ảnh chi tiết của các sản phẩm đang được trình diễn trong ELLE Fashion Journey 2015Tạp chí ELLE mong muốn đem đến cho tín đồ yêu thời trang nhiều trải nghiệm quý báu, đồng thời giúp thế hệ tương lai có thêm nhiều cơ hội và trải nghiệm thực tế trong ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam. Sự kiện đầy ý nghĩa của tạp chí ELLE lần này chào mừng sinh nhật tròn 5 tuổi của ELLE tại thị trường Việt Nam, cũng như chào mừng sinh nhật 70 tuổi của tạp chí ELLE toàn cầu.

Êkip sản xuất chương trình ELLE FASHION JOURNEY 2015

– Chỉ đạo chương trình: Trưởng ban Biên tập ELLE Nguyễn Danh Quý
– Đạo diễn: Cao Trung Hiếu
– Giám đốc sản xuất: Võ Đỗ Minh Hoàng
– Điều phối sản xuất: Hồng Phúc
– Thiết kế sân khấu: Hoài Nam
– Dàn dựng âm nhạc: SLIM V
– Đơn vị làm tóc chính thức: L’Oreal
– Trang điểm: Nam Trung Academy
– Đạo diễn catwalk: Thanh Trúc Trương
– Chỉ đạo Mỹ thuật: Tim Phạm
– Trợ lý đạo diễn: Lan Phương – Hoàng Yến
– Êkip sản xuất: Huyền My – Đức Nguyên – Đức Tiến – Quỳnh Thy – Trâm Anh – Hoàng Minh
– Ban biên tập ELLE: Liên Chi – Khánh Ngọc – Phương Thủy – Phương Anh – Tiên Lê – Kiều Hạnh – Hương Giang – Thanh Vân – Vân Trang – Thúy Hằng
– Đơn vị phối hợp sản xuất: VIET VISION
– Sân khấu: Ánh Vàng
– Âm thanh ánh sáng: Minh Tấn
– Màn hình LED: Hồng Nhân
– Êkip hình ảnh và quay phim: Dai Ngo Studio
– Giám đốc kinh doanh: Dương Thị Diễm Tiên
– Tổng Giám đốc Ringier Việt Nam: Dale Nottingham

Chương trình sẽ có sự đồng hành của các thương hiệu: Rolls-Royce, GEM Center, Aquafina, ZALORA, L’Oreal, Nam Trung Academy, Viet Vision, Dai Ngo Studio.

Xem thêm:

ELLE Fashion Road Trip: Triển lãm thời trang

ELLE Fashion Journey 2015 – Sự kiện được mong chờ nhất năm

Câu chuyện thời trang tại ELLE Fashion Journey 2015

Microsite của chương trình: http://www.elle.vn/fashion-journey/

Nhóm thực hiện

Lên bài: GiangGina

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more