Phong cách nổi bật của sao tại ELLE Fashion Show 2015

Đăng ngày:

Cuối cùng, giờ G đã đến. Các nhân vật nổi tiếng và quyền lực trong giới thời trang tại Việt Nam đã quy tụ về sự kiện thời trang được mong đợi nhất trong năm của tạp chí ELLE Việt Nam.

Hôm nay, ngày 10/10/2015 đánh dấu một cột mốc quan trọng của tạp chí ELLE tại thị trường thời trang và làm đẹp của Việt Nam. Sự kiện ELLE Fashion Journey 2015 với đêm diễn ELLE Fashion Show 2015 ngày hôm nay chính là nhằm kỉ niệm 5 năm tuổi của ELLE Việt Nam, cũng như 70 năm tuổi của ELLE toàn cầu. Các nhà thiết kế thời trang, người mẫu và các nhân vật nổi tiếng khác cũng đã đến thưởng thức các tiết mục trình diễn, chung vui & chúc mừng cho đêm diễn runway.

Tạp chí ELLE mời bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng về phong cách thời trang của các ngôi sao tham dự sự kiện thời trang lớn nhất trong năm ELLE Fashion Show 2015 qua galary ảnh dưới đây:

[Hình ảnh trong galary dưới đây sẽ được cập nhật từ nay cho tới ngày mai]

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả của một Fashion Show có thể xem trực tuyến các mẫu thiết kế đang được trình diễn trên Runway thông qua chiếc smartphone của mình. 4 nhà thiết kế với hơn 80 sản phẩm sẽ được giói thiệu trực tuyến độc quyền tại www.zalora.vn. Người xem chỉ cần mở ứng dụng đọc mã QR trên điện thoại, scan qua mã vạch được in ngay trên mặt vé ngay khi show vừa diễn ra, hoặc tải ứng dụng ZALORA App để có thể xem các thông tin và hình ảnh chi tiết của các sản phẩm đang được trình diễn trong ELLE Fashion Journey 2015.

Xem thêm

Sự kiện thời trang ELLE Fashion Journey 2015

ELLE Fashion Journey 2015 – Sự kiện được mong chờ nhất năm

Các hoạt động tại ELLE Fashion Journey 10/10/2015

Nhóm thực hiện

Bài: GiangGina – Ảnh: Đại Ngô Studio & Zalora

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more