Lancôme – Cô dâu xinh & những món quà ngọt ngào

Đăng ngày:

Để hòa chung niềm vui vào mùa cưới năm nay, lần đầu tiên trong nhiều năm qua, Lancôme trân trọng mang đến chương trình “Cô dâu xinh” với những món quà ngọt ngào dành riêng cho cô dâu khi mua hóa hơn 15 triệu tại cửa hàng cùng nhiều ưu đãi như gửi tặng set nước hoa hương tình yêu, 6 lần chăm sóc da mặt trên các cửa hàng của hãng và đặc biệt hơn là những ưu đãi giảm giá từ các đối tác của Lancôme.

“Gần 80 năm trước, Armand Petitjean – nhà ngoại giao, nhà du hành không mệt mỏi và trên hết, là một người có tầm nhìn chiến lược, đã quyết định thành lập NGÔI NHÀ DÀNH RIÊNG CHO SẮC ĐẸP LANCÔME với mục đích mang đến toàn thế giới một định nghĩa mới của vẻ đẹp nữ tính mang phong cách Pháp.”

Đó không còn là hình ảnh lạnh lùng và xa vời, chỉ là lý thuyết hay hoàn hảo giả tạo nữa, vẻ đẹp nữ tính phải dựa trên chính những mong muốn thực tế của phái nữ. Một hình ảnh gần gũi, am hiểu và chu đáo, một vẻ đẹp nữ tính say đắm. Vì nhan sắc bắt nguồn từ sự trau chuốt bản thân của mỗi người phụ nữ, và sắc đẹp chỉ đạt đến độ hoàn mỹ khi bạn được là chính mình. Ngôi nhà Sắc đẹp Lancôme nhanh chóng trở thành biểu tượng toàn cầu của sự nữ tính, có một vị trí vững chắc trong cuộc sống của bao thế hệ phụ nữ, đó là một nơi bạn có thể gửi gắm những hy vọng như một người bạn đáng tin cậy. Như một lẽ tự nhiên, Lancôme là một trong những nhãn hàng phát triển được ở châu Á nhờ những ý nghĩ dành riêng cho phụ nữ ở châu lục này. Không chỉ mang đến cho họ những sản phẩm tuyệt vời được sáng tạo qua nhiều năm miệt mài nghiên cứu dành cho phụ nữ khắp thế giới, cũng như người sáng lập của mình, Lancôme còn tạo ra những sản phẩm dưỡng da giúp các quý cô châu Á chăm sóc vẻ nữ tính giản dị, độc đáo nhưng cũng rất đa dạng của mình.

Là một thương hiệu làm đẹp gắn liền với nước Pháp, với kinh đô của ánh sáng Paris, với những người phụ nữ luôn yêu và được yêu, còn ai phù hợp hơn Lancôme để sửa soạn cho bạn thành cô dâu đẹp nhất trong mùa cưới sắp đến?

 

Cô dâu xinh

Cô dâu xinh

“Dù bạn chọn hình tượng nào cho ngày tình yêu lên ngôi: ngọt ngào lãng mạn hay kiêu sa lộng lẫy, Lancôme cũng sẽ đồng hành cùng bạn bước trên con đường nở  đầy những bông hoa hồng hạnh phúc” – trích dẫn chuyên mục cưới Lancôme trên báo Elle số tháng 10

 

Niềm hạnh phúc của cặp đôi

Niềm hạnh phúc của cặp đôi

Để hòa chung niềm vui vào mùa cưới năm nay, lần đầu tiên trong nhiều năm qua, Lancôme trân trọng mang đến chương trình “Cô dâu xinh” với những món quà ngọt ngào dành riêng cho cô dâu khi mua hóa hơn 15 triệu tại cửa hàng cùng nhiều ưu đãi như gửi tặng set nước hoa hương tình yêu, 6 lần chăm sóc da mặt trên các cửa hàng của hãng và đặc biệt hơn, ưu đãi giảm giá từ các đối tác của Lancôme.

 

Quà tặng ngọt ngào cho cô dâu xinh

Quà tặng ngọt ngào cho cô dâu xinh

Chương trình sẽ bắt đầu từ thời điểm này cho tới hết tháng 12/2015.

Xem thêm

Cô dâu xinh tinh khôi trong trang phục cưới

Top 5 hộp phấn trang điểm bạn gái nên có

[365 Beauty Tips] 6 ý tưởng trang điểm cô dâu theo tính cách

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more