Cà phê ngon cho người bận rộn

Đăng ngày:

Ngày 9/10 vừa qua, thương hiệu Nestlé vừa chính thức ra mắt sản phẩm máy pha cà phê và viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại thị trường Việt Nam.

Cà phê ngon cho người bận rộn

Với nhiều người yêu cà phê trên thế giới, cái tên NESCAFÉ Dolce Gusto không còn xa lạ. Chính thức ra mắt từ năm 2006, NESCAFÉ Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 80 nước trên toàn thế giới. Hiện nay NESCAFÉ Dolce Gusto là sản phẩm máy pha cà phê bán chạy số một tại châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Các mẫu máy pha cà phê của NESCAFÉ Dolce Gusto đều được thiết kế rất hiện đại, độc đáo và có thể trở thành một phần quan trọng trong nội thất của các gia đình. Trong lần ra mắt tại thị trường Việt Nam này, Nestlé đã giới thiệu mẫu máy Mini Me, nhỏ gọn, xinh xắn với nhiều màu sắc.

Mẫu máy pha cà phê Mini Me của NESCAFÉ Dolce Gusto

Mẫu máy pha cà phê Mini Me của NESCAFÉ Dolce Gusto

Đi cùng với máy là 5 loại viên nén gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino. Với nguyên liệu được làm từ cà phê Arabica, Robusta thượng hạng, trải qua quá trình xử lý, rang, xay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Nestlé, mỗi viên nén là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ khơi dậy vị giác đánh thức niềm cảm hứng mỗi ngày.

Với thiết kế và công nghệ hiện đại được ứng dụng trong những dòng máy pha cà phê cùng chất lượng cà phê tuyệt hảo, NESCAFÉ Dolce Gusto giúp những người bận rộn vẫn có cơ hội thưởng thức ly cà phê hảo hạng chỉ trong vòng 1 phút.

Xem thêm

3 điều tối quan trọng khi kinh doanh quán café

6 bước chuẩn bị khi muốn kinh doanh café

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more