17 dấu hiệu chàng yêu bạn

Đăng ngày:

Khoảng thời gian yêu đương và hẹn hò là khoảng thời gian lãng mạn nhất trong một mối quan hệ tình cảm. Hãy cùng ELLE khám phá 17 dấu hiệu chàng yêu bạn.

.

17 dấu hiệu chàng yêu bạn

Hãy cùng tạp chí ELLE khám phá 17 dấu hiệu chàng yêu bạn.

1. Giao tiếp bằng mắt

Hầu hết nam giới, khi họ không thích thú điều gì đó, họ sẽ nhìn đi chỗ khác. Nếu bạn có dịp quan sát một anh chàng đủ lâu, bạn sẽ nắm được cái khoảnh khắc anh ta không còn hứng thú với một điều gì đó. Nếu một người đàn ông liên tục nhìn vào mắt bạn, liên tục dõi theo bạn tức anh ấy đang cảm nắng bạn đấy.

Giao tiếp bằng mắt chính là dấu hiệu cho thấy chàng đang để ý đến bạn

2. Cảm thấy thú vị với bạn

Nếu anh ấy muốn tìm hiểu sâu hơn những sở thích và tâm hồn của bạn chứ không còn dừng lại ở vẻ bề ngoài cuốn hút của bạn nữa, chắc hẳn anh ấy đã rất thích bạn. Anh ấy sẽ có nhu cầu muốn khám phá những bí mật thầm kín nhất của bạn, những điều bạn muốn làm, những mơ ước của bạn cũng như những bí quyết có thể khiến bạn vui. Và vì thế, anh ấy sẽ hỏi bạn những câu hỏi thể hiện sự quan tâm.

.

17 dấu hiệu chàng yêu bạn

3. Cử chỉ vuốt ve

Nếu anh chàng thường được nhớ đến là một người khô khan, không biết những cử chỉ lãng mạn với ai cả; nhưng với bạn, anh ấy rất thích sự vuốt ve thì hẳn anh ấy đang rất có tình cảm đặc biệt với bạn.

Cử chỉ vuốt ve thể hiện tình cảm

4. Những va chạm nhỏ

Hành động vuốt ve khác với những va chạm nhỏ. Đó là những hành động kiểu như chạm nhẹ vào lưng bạn, cánh tay bạn hay gáy đằng sau chiếc cổ của bạn. Những hành động này dù nhỏ nhưng thể hiện rất rõ chàng đặc biệt thích bạn.

5. Giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy

Nếu một người đàn ông thật sự muốn phát triển nghiêm túc mối quan hệ với bạn, anh ấy không ngần ngại giới thiệu bạn là bạn gái với bạn bè của anh ấy. Anh ấy thật sự muốn cho mọi người biết anh ấy hạnh phúc như thế nào khi có bạn.

Giới thiệu cô ấy cho bạn bè thể hiện sự nghiêm túc của chàng

6. Anh ấy muốn bạn gặp gia đình của anh ấy

Sau khi giới thiệu với bạn bè của anh ấy xong, anh ấy sẽ muốn giới thiệu bạn với gia đình của anh ấy. Hầu hết các chàng trai chỉ đưa cô gái mà anh ấy thực sự yêu nghiêm túc về giới thiệu với cha mẹ mà thôi.

Sau khi giới thiệu với bạn bè của anh ấy xong, anh ấy sẽ muốn giới thiệu bạn với gia đình của anh ấy

7. Anh ấy luôn chủ động nhắn tin cho bạn trước

.

17 dấu hiệu chàng yêu bạn

Nếu chàng của bạn liên tục gọi điện và nhắn tin cho bạn trước, anh ấy đang thể hiện bản thân rất muốn quan tâm đến bạn. Có những anh chàng không bao giờ nhắn tin cho bạn gái những tin nhắn ngọt ngào vào giữa buổi làm việc hoặc nửa đêm để sáng dậy bạn có thể đọc được những tin nhắn ấy. Nếu chàng của bạn làm điều đó, thật sự là anh ấy đang rất yêu bạn.

8. Làm cho bạn cười

Những chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ muốn thấy bạn buồn. Chàng sẽ làm tất cả để khiến bạn cười vì đối với anh ấy, làm bạn vui là niềm hạnh phúc của anh ấy.

Luôn làm cho bạn hạnh phúc

9. Dành thời gian cho bạn

.

17 dấu hiệu chàng yêu bạn

Chỉ những chàng trai thích bạn và muốn được quan tâm bạn mới tìm đủ mọi lý do để tiếp cận bạn hay dành thời gian cho bạn. Anh ấy muốn đi ăn trưa cùng bạn hoặc viện vài lý do để ghé ngang qua chỗ bạn làm hỏi thăm bạn. Anh ấy luôn muốn dành mọi điều kiện có thể để ở bên cạnh bạn.

10. Anh ấy ghen

Ghen trong một vài tình huống nhưng không quá đáng thể hiện trạng thái của một người đàn ông đang yêu. Sự ghen của họ có thể ở trạng thái vô thức nhưng điều đó cũng đủ để các cô gái tinh ý nhận ra.

11. Thảo luận về tương lai

Nếu anh ấy kể cho bạn nghe những hoạch định tương lai của anh ấy và đồng thời hỏi bạn rằng bạn có bao giờ nghĩ giống như anh ấy? Anh ấy không ngừng lên những kế hoạch dài hạn (trong vòng 10 năm chẳng hạn) và trong đó anh ấy muốn có bạn tham gia. Điều đó chẳng phải chứng tỏ anh ấy thực sự không muốn mất bạn? Không một chàng trai nào thảo luận về tương lai với một cô gái trừ phi anh ấy đã thực sự chắc chắn tình cảm của mình dành cho cô gái ấy.

12. Anh ấy nhượng bộ

Anh ấy sẽ không cố gắng tranh cãi để thắng bạn. Anh ấy cố gắng hiểu quan điểm của bạn và sẵn sàng nhượng bộ bạn dù tận sâu trong lòng anh ấy không muốn điều ấy. Vì vậy, nếu bạn thấy anh ấy không cứng đầu mà rất biết lắng nghe và cố gắng để hiểu và làm theo ý bạn, anh ấy thật sự rất quan tâm tới bạn.

13. Anh ấy thay đổi bản thân vì bạn

Anh ấy hiểu rằng việc làm bạn vui là đặc biệt quan trọng. Anh ấy có thể làm những việc mà trước đây anh ấy chưa từng làm vì bạn. Đó là những biểu hiện anh ấy rất yêu thương bạn và hết lòng vì bạn.

17 dấu hiệu chàng yêu bạn

14. Anh ấy muốn được bảo vệ & che chở bạn

Khi bạn đi chơi về khuya, hoặc đi đâu đó một mình, anh ấy thường thể hiện sự quan tâm lo lắng, gọi điện để biết chắc bạn bình yên.

Anh ấy luôn muốn được bảo vệ và che chở bạn

15. Anh ấy không thể giận dỗi bạn lâu 

Nếu chàng trai không thể giận bạn lâu trong nhiều giờ thì hẳn đó là tình yêu. Những người đang yêu không muốn giận nhau lâu vì điều đó có thể khiến họ buồn và hối hận vì đã tạo ra những khoảng thời gian buồn phiền cho người mình yêu. Anh ấy sẽ muốn làm hòa và xin lỗi bạn trước ngay cả khi anh ấy không làm điều gì sai với bạn cả vì anh ấy thực lòng muốn quan tâm bạn.

16. Anh ấy đánh giá cao quan điểm của bạn

Nếu anh ấy đánh giá cao quan điểm của bạn cũng như những điều bạn nói ra, có nghĩa là anh ấy đánh giá rất cao về bạn. Anh ấy thường hay hỏi ý kiến của bạn trước khi anh ấy quyết định làm một điều gì đó. Anh ấy cũng muốn chia sẻ cả với bạn những điều khiến anh ấy buồn phiền dù những điều đó chỉ là chuyện nhỏ nhưng những điều như thế cũng nói lên được khá nhiều thứ về anh ấy.

Luôn lắng nghe và tôn trọng mọi suy nghĩ, cảm xúc và quan điểm của bạn

17. Anh ấy nói “Anh yêu em”

Cuối cùng thì anh ấy cũng thừa nhận và thốt lên với bạn rằng “Anh yêu em”. Với ba từ diệu kì này, bạn hoàn toàn có thể tin rằng anh ấy thật sự đang yêu bạn. Hầu hết các chàng trai nói ra 3 từ “Anh yêu em” là cả một vấn đề vì để nói ra được 3 từ ấy, tình cảm của họ dành cho người con gái họ yêu phải thực sự là lớn và chân thành.

Bạn đã tìm được người ấy chưa? Hãy kiểm nghiệm những dấu hiệu chàng yêu bạn vào trường hợp của bạn và hãy chia sẻ câu chuyện của bạn với ELLE nhé.

Xem thêm

Làm sao để chàng thích mình và ngỏ lời yêu thương

Đàn ông Tây & Đàn ông Việt trong tình yêu

Những câu danh ngôn tình yêu hay và ý nghĩa

Top 30 bộ phim tình yêu lãng mạn hay nhất

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more