ELLE tháng 11 /2015 – A New Age

Đăng ngày:

Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 11 /2015: A NEW AGE – Sau 5 năm ấy, biết bao là tình…

Bạn đọc mến,

5 năm là một cột mốc mới nhất trong chuyến hành trình của thương hiệu ELLE tại Việt Nam. Đó là hành trình của sự trưởng thành, của tinh hoa, và của tình yêu.

Diễn viên Đỗ Thị Hải Yến cùng con trai mới tròn 4 tháng tuổi Christopher Trí Lâm đã có buổi chụp hình kéo dài ròng rã 6 tiếng cùng ê-kip nữ nhiếp ảnh trẻ nổi tiếng người Singapore Zhang Jingna và stylist Phương My để chúng tôi có được một tấm hình duy nhất xuất hiện trên bìa ELLE đặc biệt này. Hải Yến là ngôi sao Việt Nam có mặt trên ELLE số đầu tiên; và sau 5 năm, cả sự nghiệp và cuộc sống riêng của cô đều đang đạt tới độ viên mãn. Những lý do này khiến cô trở thành một lựa chọn không thể hợp lý và hoàn hảo hơn.

“Tôi không bao giờ nhìn lại quá khứ và những BST tôi đã làm, bởi một khi được trình làng, chúng ngay lập tức trở thành… đồ cũ. Đối với tôi, chỉ có tương lai” – Fashion Mastermind/Nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld đã từng nói đại ý như vậy. Và tôi không thể đồng tình hơn thế với tuyên ngôn này của ông: Cuộc hành trình mới của ELLE Việt Nam đã lại tiếp tục bắt đầu!

Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 11 /2015
Nguyễn Danh Quý
Managing Editor

001-Cover61-baoban

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more