Kendall Jenner chia sẻ về làn da mụn trong quá khứ

Đăng ngày:

Mới đây trên trang blog của mình, Kendall Jenner đã có những chia sẻ thật lòng về làn da xấu xí của mình cách đây 4 năm.

kendall jenner

Đã có khoảng thời gian Kendall cảm thấy mất tự tin về nhan sắc của mình vì làn da mụn tồi tệ ở độ tuổi vị thành niên

Kendall Jenner ắt hẳn đang là người đẹp được săn đón nhất với giới truyền thông bởi sự xuất hiện dày đặc trong các show diễn, chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu thời trang đình đám nhất thế giới. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình đáng mơ ước và hàng triệu người hâm mộ trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên đã có khoảng thời gian Kendall cảm thấy mất tự tin về nhan sắc của mình vì làn da mụn tồi tệ ở độ tuổi vị thành niên. Gần đây, trên trang blog của mình, Kendall đã thổ lộ về khoảng thời gian ấy: “Làn da đầy mụn khi ấy đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của tôi. Tôi thậm chí không dám nhìn mặt người khác khi nói chuyện với họ và phải lấy tay che mặt. Đó thực sự là khoảng thời gian khó khăn đối với một cô gái mới lớn.”

 

kendall jenner

Làn da đầy mụn khi ấy đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của tôi. Tôi thậm chí không dám nhìn mặt người khác khi nói chuyện với họ và phải lấy tay che mặt

Sau đó, Kendall đã tìm tới bác sĩ da liễu để điều trị da bằng laser. Cô cũng kể rằng các chị gái trong gia đình đã động viên cô rất nhiều trong khoảng thời gian đó, họ luôn nhắc cô hãy bỏ tay ra khỏi mặt và đừng đụng vào các nốt mụn.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí Allure, Kendall thừa nhận rằng công việc người mẫu, diễn xuất thường xuyên trước ống kính đã giúp cô trở nên tự tin hơn. Trước đó, cô vẫn luôn e dè và hồi hộp khi phải nhìn thẳng vào mặt người đối diện lúc nói chuyện. Trưởng thành hơn, Kendall đã có đủ hiểu biết để chăm sóc làn da của mình và luôn trân trọng bản thân.

Cùng nhìn ngắm Kendall Jenner xinh đẹp ở thời điểm hiện tại:

 

kendall jenner

Kendall sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình đáng mơ ước và hàng triệu người hâm mộ trong thời điểm hiện tại

kendall jenner

Kendall thừa nhận rằng công việc người mẫu, diễn xuất thường xuyên trước ống kính đã giúp cô trở nên tự tin hơn

kendall jenner

Trưởng thành hơn, cô đã có đủ hiểu biết để chăm sóc làn da của mình và luôn trân trọng bản thân

kendall jenner

Cô đang là người đẹp được săn đón nhất với giới truyền thông bởi sự xuất hiện dày đặc trong các show diễn, chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu thời trang đình đám nhất thế giới

kendall jenner

Gương mặt không tì vết của Kendall

Xem thêm

Kendall Jenner khoe khả năng twerk trong video Balmain x H&M

Kendall Jenner – Người mẫu trẻ nhất có thu nhập “khủng” 2015

Bí quyết phối đồ với quần jeans nữ của Kendall Jenner

Bí quyết phối đồ với quần jeans nữ của Kendall Jenner

Nhóm thực hiện

Bài: T Le

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more