Renée Zellweger tái xuất với Nhật Ký Tiểu Thư Jones 3

Đăng ngày:

Phần 3 của loạt phim ăn khách, từng làm mưa làm gió trên màn ảnh đầu thập niên 2000 sẽ trở lại rạp chiếu vào năm 2016 vẫn với sự tham gia của ‘tiểu thư Jones’ Renée Zellweger.

Renée Zellweger gets ready for the Christmas season on the set of Bridget Jones **USA ONLY**

Renée Zellweger trong một cảnh quay cho phim Nhật Ký Tiểu Thư Jones phần 3

Renée Zellweger hiện đang bận rộn trên phim trường “Nhật ký tiểu thư Jones”. Cô chia sẻ những cảm xúc về việc trở lại hình ảnh nàng tiểu thư mỏng manh, lãng mạn, “Đây thực sự là dịp hội ngộ vui vẻ với những người bạn cũ. Và tôi cũng rất hạnh phúc khi được quay lại London.”, cô nói thêm, “Tôi thích mẫu nhân vật này, vì thế tôi thật sự rất vui mừng khi được đảm nhận vai diễn này một lần nữa”.

Đã mười bốn năm kể từ khi phát hành Bridget Jones’s Diary vào năm 2001. Dù chi phí sản xuất chỉ 26 triệu đô la nhưng bất ngờ lại thu về gần 282 triệu đô. Tại Việt Nam, phim được biết đến dưới tựa Nhật Ký Tiểu Thư Jones, là bộ phim hài tình cảm lãng mạn. Renée đã phải nỗ lực tăng cân hơn chục ký và dành cả tháng làm việc trong một đơn vị xuất bản tại Anh để nhập vai một cách trọn vẹn nhất. Cũng chính nhờ bộ phim, Renée Zellweger đã nhận được đề cử Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc hồi đầu năm 2002. Phần hai tiếp nối mang tên Bridget Jones: The Edge of Reasons, được thực hiện vào năm 2004.

.

nam diễn viên Colin Firth, người đóng vai Mark Darcy - chồng của Bridget

Nam diễn viên Colin Firth, người đóng vai Mark Darcy – chồng của Bridget

Phần ba có tựa đề Bridget Jones’s Baby dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2016. Ở phần này còn có màn trở lại của nam diễn viên Colin Firth, người đóng vai Mark Darcy – chồng của Bridget. Cùng với đó là sư góp mặt của nam diễn viên mới Patrick Dempsey, đóng vai trò gì thì vẫn còn là bí ẩn. Hugh Grant, vai người yêu khác của Bridget, sẽ không tiếp tục ở phần ba này.

.

Tiểu thư Jones sẽ không viết nhật ký bằng sổ tay nữa mà chuyển sang xài iPad chăng?

Tiểu thư Jones sẽ không viết nhật ký bằng sổ tay nữa mà chuyển sang xài iPad chăng?

Những hình ảnh chính thức đầu tiên từ Bridget Jones’s Baby đã được công khai cách đây vài tuần trên trang Facebook của công ty sản xuất Working Title Films. Hình ảnh Zellweger trong một chiếc áo len lớn, cồng kềnh và ôm chặt chiếc iPad.

Bộ phim đã được triển khai trong nhiều năm và được chuyển thể từ tác phẩm của Helen Fielding. Theo như đó, nhân vật Bridget đã 40 tuổi, phát hiện mình có thai, nhưng lại không rõ danh tính của cha đứa bé.

Zellweger thừa nhận cô không bao giờ nghĩ rằng Bridget Jones sẽ có phần 3, nhưng cô cũng thú thật: “Tôi thực sự vui mừng khi quay trở lại”. 

Xem thêm:

Top 30 bộ phim tình yêu lãng mạn hay nhất

Thời trang trong phim: Sex And The City 2

The Shower – Phim hài mới của diễn viên Anne Hathaway

Nhóm thực hiện

Bài viết: Thảo Bùi

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more