Gợi ý 5 sản phẩm mặt nạ trị mụn hiệu quả cho bạn gái

Đăng ngày:

Mụn là thủ phạm khiến các cô gái mất đi sự tự tin vốn có của mình. Hãy cùng ELLE tham khảo những gợi ý mặt nạ trị mụn nổi tiếng và vô cùng hiệu quả dưới đây nhé!

Ole Henriksen Blemish Attack Mask 

mặt nạ trị mụn

Ole Henriksen Blemish Attack Mask

Mặt nạ trị mụn của Ole Henriksen hoạt động với cơ chế chống lại vi khuẩn dưới da mà không gây bất kỳ kích ứng nào cho mặt. Khá nhiều sản phẩm mặt nạ trị mụn rất hiệu quả trong việc làm khô nhân mụn, lấy sạch bụi bẩn, dầu thừa trong lỗ chân lông nhưng lại hoạt động quá mạnh trên làn da mỏng manh dễ dẫn đến nóng rát. Mặt nạ Ole Henriksen với chiết xuất cây khuynh diệp cung cấp ôxy cho làn da, ngăn ngừa nhiễm trùng, giảm sưng đỏ một cách nhẹ dịu cho làn da đang có vấn đề về mụn.

Juice Beauty Blemish Clearing Mask 

 

mặt nạ trị mụn

Juice Beauty Blemish Clearing Mask

Tuýp mặt nạ đến từ hãng Juice Beauty sẽ giúp kiểm soát lượng dầu trên da mặt bạn một cách hiệu quả với thành phần đất sét, thanh lọc sâu lỗ chân lông đồng thời làm sạch tế bào chết, cung cấp độ ẩm cho làn da từ chiết xuất của cây tre và các acid dịu nhẹ. Đây là sản phẩm rất phù hợp với các bạn gái sở hữu làn da dầu khó bảo và cả các cô nàng dễ gặp phải những vấn đề về mụn. Với công thức không chứa paraben, phthalates, màu và hương thơm nhân tạo, đặc biệt không thử nghiệm trên động vật, không thể phủ nhận rằng mặt nạ của Juice Beauty đã chiếm một vị trí quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của vô số cô gái trên thế giới.

Ciracle Blackhead Cotton Mask

 

mặt nạ trị mụn

Ciracle Blackhead Cotton Mask

Đây là sản phẩm mặt nạ trị mụn đầu đen hoàn hảo đến từ Hàn Quốc – đất nước mà phụ nữ dường như phát cuồng với làm đẹp. Bộ sản phẩm bao gồm gói mặt nạ đã được thấm đẫm dung dịch thuốc đặc trị đi kèm que lấy nhân mụn được thiết kế phù hợp và vô cùng dễ sử dụng. Điểm đặc biệt ở loại mặt nạ trị mụn là khả năng làm khiến các nhân mụn đầu đen, mụn cám, sợi bã nhờn trồi lên ngay tức thời và bạn chỉ cần dùng que lấy nhân mụn một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn hại đến làn da.

Peter Thomas Roth Acne Treatment Mask

 

mặt nạ trị mụn

Peter Thomas Roth Therapeutic Sulfur Masque Acne Treatment Masque

Peter Thomas Roth có lẽ vẫn còn khá xa lạ với đa số các cô gái Việt Nam. Tuy nhiên, Peter Thomas Roth là một thương hiệu chuyên chăm sóc da nổi khá nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm đặc trị cho các vấn đề mà làn da thường gặp. Và sản phẩm mặt nạ Therapeutic Sulfur Masque chứa lưu huỳnh và cao lanh tinh khiết là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái gặp vấn đề với mụn trứng cá. Mặt nạ Peter Thomas Roth còn có công dụng tẩy tế bào chết trên da, hấp thụ bớt lượng dầu thừa, giúp làm sạch lỗ chân lông bị tắc và làm dịu làn da kích ứng với chiết xuất lô hội.

Clinique Anti-Blemish Solutions Oil-Control Mask

 

mặt nạ trị mụn

Clinique Anti-Blemish Solutions Oil-Control Mask

Tuýp mặt nạ chuyên dành cho làn da dễ nổi mụn của Clinique hẳn đã quá quen thuộc với phái đẹp trên thế giới. Dạo quanh các diễn đàn làm đẹp, không quá khó để nhận ra các cô gái đã dành sự ưu ái đặc biệt cho sản phẩm này như thế nào. Mang lại cảm giác “da như được thanh tẩy và hoàn toàn tinh khiết” chính là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất khi nói về tuýp mặt nạ của Clinique. Các đốm mụn khó xử lý hoàn toàn được Oil Control Mask xóa đi dễ dàng với thành phần bao gồm axit salicylic và đất sét – vốn là những chất vô cùng hiệu quả trong công cuộc trị mụn.

Mụn luôn là vấn đề muôn thuở khiến các cô gái lo lắng, kém tự tin trong cuộc sống. Với những sản phẩm mặt nạ trị mun danh tiếng ELLE gợi ý, chúc bạn sẽ tìm lại nét đẹp rạng rỡ vốn có của mình!

Xem thêm

3 công thức mặt nạ trị mụn cám

Cách trị mụn cám hiệu quả với 3 nguyên liệu tự nhiên

Những cách trị mụn đầu đen từ trái cây

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân

Ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more