22 địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn

Đăng ngày:

Hãy cùng tham khảo những địa điểm nổi tiếng trên thế giới và tìm cho mình một tuần trăng mật khó quên theo cách tuyệt vời nhất nhé!

Bạn đang tìm một nơi thật lý tưởng cho tuần trăng mật của mình nhưng chưa biết phải lựa chọn như thế nào? Bạn muốn tạo dấu ấn đặc biệt với những trải nghiệm mới lạ bằng một địa điểm tại nước ngoài? Hãy cùng tham khảo những địa điểm nổi tiếng trên thế giới dưới đây và tạo ra cho mình một chuyến trăng mật khó quên theo cách tuyệt vời nhất nhé!

1. Đảo Bali, Indonesia

 

Bali Indonesia

Đảo Bali, Indonesia

Nằm ở một vùng biển khá hẻo lánh thuộc Ấn Độ Dương, nhưng đảo Bali lại là điểm nghỉ ngơi lãng mạn tuyệt vời. Bạn có thể đi dạo dọc theo các bãi biển, hoặc vào trong đất liền nhìn ngắm khu rừng và những cánh đồng lúa đẹp đến nao lòng. Thậm chí bạn cũng có thể chọn cho mình một lớp học yoga hoặc thiền định trong thời gian lưu lại đây.

2. Quần đảo Turks and Caicos (Caribe)

 

Quần đảo Turks and Caicos (Caribe)

Quần đảo Turks and Caicos (Caribe)

Bạn hãy thư giãn ở một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, và tận hưởng phong cách sống sôi động của vùng biển Caribe này. Nếu bạn đang lên những kế hoạch cho những cuộc phiêu lưu của mình thì đừng quên thử cảm giác lặn biển để ngắm nhìn các rạn san hô ở đây nhé.

3. Mexico

 

Mexico

Mexico

Ở Mexico bạn có rất nhiều những lựa chọn để nghỉ ngơi, tùy thuộc vào việc bạn muốn ở vùng biển Thái Bình Dương hay các bờ biển ở vùng Vịnh. Nếu bạn muốn ở trong một khu nghỉ mát sang trọng, bạn có thể đến những thành phố sôi động và đông đúc. Hay như điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật được đơn cử ở đây chính là khu nghỉ mát Nuevo Vallarta nằm ngay sát bờ biển Thái Bình Dương của Mexico, nếu bạn muốn được lướt sóng thì hãy di chuyển đến thị trấn Sayulitas.

4. Đảo quốc Fiji

 

Đảo quốc Fiji

Đảo quốc Fiji

Nằm ở trung tâm của Nam Thái Bình Dương, Fiji là một ốc đảo nhiệt đới. Nơi đây mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, thư giãn và sẽ không có ai làm phiền chuyến đi ngọt ngào của bạn. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị ở dưới nước cũng như nằm phơi nắng cả ngày trên những bãi biển cát trắng mịn tại đây.

5. Thái Lan

 

Thailand

Thái Lan

Bạn có thể tìm thấy một sự kết hợp hoàn hảo của những hoạt động vui chơi thú vị, nền văn hóa đặc sắc và nền ẩm thực phong phú khi du lịch tới Thái Lan. Từ những khu rừng hoang sơ, tới những vùng biển nước trong xanh, và các nơi chốn “thác loạn”, Thái Lan có tất cả những điều hấp dẫn để trở thành nơi lý tưởng để hưởng trăng mật.

6. New Zealand

 

New Zealand

New Zealand

Nếu những chuyến phiêu lưu mạo hiểm là điều hai bạn yêu thích, thì New Zealand là một lựa chọn chính xác. Nơi đây có tất cả những điều thú vị để bạn khám phá như: lặn biển để ngắm san hô, khám phá các ngọn núi lửa. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán với tất cả những hoạt động ở đây.

7. Ý

 

Italia

Ý

Thật khó có nơi nào khác có thể kết hợp giữa các món ăn ngon, văn hóa đa dạng và một tình yêu cuộc sống như nước Ý. Nếu bạn mong muốn có một chuyến đi lãng mạn ở châu Âu, thì Ý nên là sự lựa chọn đầu tiên. Ở đây bạn có thể thưởng thức món kem Gelato tự chế, dùng bữa tối trong một nhà hàng Trattoria địa phương, du lịch đến vùng đất của rượu vang Tuscan hoặc ngồi lên một chiếc thuyền gondola xuôi dọc theo dòng sông Venice lãng mạn. Nhất định bạn sẽ bị quyến rũ bởi cảnh quan và văn hóa của nơi đây.

8. California, Mỹ

 

California

California, Mỹ

Bạn đang tìm kiếm những nơi vừa có bãi biển, lại vừa có cuộc sống thành phố náo nhiệt? Hãy dành một tuần cho kỳ nghỉ lãng mạn ở Napa, California đi nhé! Từ San Francisco đến những bãi biển ở San Diego hay thung lũng rượu vang ở Napa, nhất định bạn sẽ tìm được sự cân bằng giữa nghỉ ngơi và vui chơi ở California.

9. Florida, Mỹ

 

Florida

Florida, Mỹ

Florida thường là điểm đến được nhiều người lựa chọn khi muốn ghé thăm nước Mỹ, bởi thời tiết nơi đây khá ấm áp. Hãy thử trải nghiệm tại những bãi biển ở South Beach nếu bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc ngoài trời, hoặc chạy dọc theo bờ biển trong vùng Vịnh nếu bạn muốn tận hưởng một bầu không khí thoải mái hơn.

10. Cộng hòa Costa Rica

 

Cộng hòa Costa Rica

Cộng hòa Costa Rica

Lướt sóng, khám phá rừng mưa nhiệt đới và thư giãn là tất cả những thứ bạn có thể tìm thấy ở Costa Rica. Bạn có thể dành một ngày để đi bộ đường dài trong rừng nhiệt đới và ngày hôm sau tắm nắng vui chơi tại bãi biển La Pura Vida.

11. Đảo quốc St. Lucia

 

Đảo quốc St. Lucia

Đảo quốc St. Lucia

Làm một chuyến đi tới vùng biển Caribe, nơi bạn có thể thư giãn trên những bãi biển xinh đẹp, đi tới một ngọn núi lửa, khám phá dãy núi Piton và rừng nhiệt đới, tiếp đó đi tới địa điểm tuyệt đẹp Sulphur Springs của Soufriere. Đó là tất cả những gợi ý thú vị bạn cần tham khảo cho tuần trăng mật của mình.

12. Hawaii, Mỹ

 

Hawaii, Mỹ

Hawaii, Mỹ

Hãy làm cho chuyến đi của bạn thật đáng nhớ khi dành thời gian cho một trong những nơi có những ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất thế giới. Nếu tới đây bạn cũng đừng quên học cách lướt sóng hay trải qua một đêm chiêm ngưỡng điệu múa hula và thưởng thức các món ăn ngon của Hawaii.

13. Pháp

 

Pháp

Pháp

Pháp có rất nhiều những địa điểm để tham quan, từ thành phố tình yêu Paris đến các dãy núi Alps nơi có những suối tắm khoáng và hoạt động trượt tuyết hay các khu nghỉ mát ở Địa Trung Hải. Luôn luôn có một cái gì đó thú vị để khám phá ở Pháp! Bạn có thể đi đến các điểm tham quan lịch sử, hoặc lên một chuyến tàu đi tới Nice trong một vài ngày và thư giãn với các bờ biển ở đây.

14. Tây Ban Nha

 

Tây Ban Nha

Tây Ban Nha

Bờ biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha là tuyệt vời cho những cặp đôi mới cưới. Bạn có thể đi du lịch đến Barcelona để trải nghiệm một nền văn hóa, ẩm thực và thư giãn. Nếu bạn đang muốn nghỉ ngơi tại một thành phố không nằm trong vùng biển Caribe thì Barcelona là nơi bạn nên lưu lại. Bạn cũng có thể ghé thăm Boqueria – một trong những khu chợ tuyệt nhất thế giới, bạn nên thuê một chiếc xe và lái xe dọc theo bờ biển Costa Brava và Costa del Sol, bạn cũng có thể tham quan các công trình kiến trúc của kiến trúc sư nổi tiếng Gaudi.

15. Nam Phi

 

Nam Phi

Nam Phi

Nếu bạn muốn có môt chuyến đi phiêu lưu mạo hiểm và cá tính hơn, nơi có thể nhìn ngắm những động vật hoang dã quý hiếm thì hãy đi du lịch tới Nam Phi. Nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời từ thiên nhiên hoang dã hơn bất cứ nơi nào khác trên trái đất.

16. Kenya

 

kenya

Kenya

Đến Kenya bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ven biển thú vị ở Mombasa. Hay như đến với thủ đô Nairobi, nhất định bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của quốc gia châu Phi này. Bạn có thể lựa chọn giữa việc thư giãn trên những bờ biển ngập nắng, cưỡi lạc đà, hay khám khá khắp thủ đô Nairobi.

17. Đảo Tahiti (thuộc Pháp)

 

Đảo Tahiti (thuộc Pháp)

Đảo Tahiti (thuộc Pháp)

Tahiti được mệnh danh là hòn đảo thiên đường. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thư giãn bên cạnh biển và không muốn bị ai làm phiền thì đây chính là nơi bạn nên đến.

18. Hy Lạp

 

Hy Lạp

Hy Lạp

Tham quan thành phố mang đậm dấu ấn của lịch sử Athens và đi bộ qua các con phố cổ để có thể nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên của đất nước Hy Lạp. Nếu bạn muốn tìm kiếm những khu nghỉ mát hoang sơ, mộc mạc thì hãy ghé thăm các hòn đảo của Hy Lạp, tại đây bạn có thể thư giãn, hoặc thuê một chiếc thuyền nhỏ đi tham quan vòng quanh đảo.

19. Bồ Đào Nha

 

Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là một nơi tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng tuần trăng mật của mình. Từ những bãi biển hẻo lánh như Guincho và Cascais ở Lisbon, một nơi hoàn hảo để tắm nắng và lướt sóng, hay các vùng nông thôn gần Cabo da Roca nơi có những người dân thân thiện. Hải sản ngon tuyệt, một ly rượu Vinho Verde Đặc trưng của Bồ Đào Nha tất cả sẽ khiến cho bạn có một kỳ nghỉ trăng mật thật đáng nhớ.

20. Argentina

 

Argentina

Argentina

Argentina có rất nhiều loại hình tham quan du lịch để cung cấp cho chuyến đi đáng nhớ của bạn. Bạn có thể đến thác nước Iguazu hay vùng nông thôn Patagonia để thưởng thức rượu vang và xem các hoạt động của người du mục Gauchos, hoặc đến nơi được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ là Buenos Aires. Bạn cũng có thể thử tập nhảy một vài điệu tango xem sao, nếu du lịch khắp cả đất nước này, bạn sẽ bị bất ngờ trước sự mến khách của người dân Argentina.

21. Quần đảo Maldives

 

Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

Quần đảo Maldives

Du lịch đến hòn đảo có khí hậu ấm áp ở Ấn Độ Dương và bạn sẽ có một khoảng thời gian khó quên. Bạn có thể thư giãn trên bãi biển cát trắng, hay tung tăng bơi lội trong vùng biển của Ấn Độ Dương, đi spa, hay tham quan các hòn đảo và tìm hiểu nét văn hóa của địa phương.

22. Vancouver, Canada

 

Vancouver

Vancouver, Canada

Nếu tham quan và khám phá là một phần của những yêu cầu của bạn thì Vancouver là một lựa chọn xứng đáng. Bạn có thể nhìn ngắm những thành phố ven biển tuyệt đẹp, đi bộ dọc theo các cầu tàu và đi du lịch tới các vùng núi.

Xem thêm

Du lịch Pháp và giấc mơ biển xanh Marseille

6 địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tại châu Âu & Hoa Kỳ

Du lịch một mình: “Bali trong lòng kẻ cô đơn”

Nhóm thực hiện

Bài: Nam Hie – Theo lifehack.org

Hình ảnh: Tư liệu

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more