Con trai Beckham đóng vai Billy Elliot trong phim của Burberry

Đăng ngày:

Romeo Beckham quay trở lại với chiến dịch Christmas của Burberry trong vai Billy Elliot, tham gia cùng những ngôi sao nổi tiếng như Naomi Campbell và Rosie Huntington-Whiteley.

Kể từ sau thành công của chiến dịch mang tên “From London With Love” năm ngoái, chắc hẳn Burberry lẫn các tín đồ của thương hiệu thời trang đến từ xứ sương mù lại thêm phần thiện cảm với Romeo Beckham, cũng như thêm yêu nụ cười rạng rỡ của chàng trai 13 tuổi này. Để rồi vào chiến dịch Christmas năm nay, thương hiệu thời trang Burberry lại mời Romeo hoá thân từ “thần Cupid” thành Billy Elliot nhân dịp kỷ niệm 15 năm từ ngày ra mắt bộ phim cùng tên.

.

Romeo Beckham 3

Romeo Beckham hoá thân thành nhân vật Billy Elliot trong đoạn phim của Burberry thuộc chiến dịch Christmas năm nay.

Giám đốc sáng tạo kiêm Giám đốc điều hành của thương hiệu Burberry, Christopher Bailey, đã rất hào hứng khi nói về ý nghĩa chiến dịch mùa này của Burberry: “Billy Elliiot là một bộ phim đáng kinh ngạc, tràn đầy niềm vui và năng lượng, do đó mà việc dựng thành phim cho chiến dịch để kỷ niệm 15 năm thật sự rất hồi hộp và là một vinh dự to lớn”. Anh vui vẻ nói về dàn diễn viên tham gia đoạn phim này và dành tặng đến họ những lời khen tươi đẹp: “Tài năng tuyệt vời và đại diện cho nước Anh – dàn cast đơn giản là những tên tuổi nổi nhất trong lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc và thời trang”.

Ngoài sự tham gia của con trai Beckham, đoạn phim chiến dịch Christmas của Burberry năm nay còn có sự góp mặt của người mẫu Rosie Huntington-Whiteley và Naomi Campbell, nhạc sĩ James Bay và George Ezra, diễn viên James Corden và Michelle Dockery. Điều đặc biệt hơn cả khiến cho chiến dịch trở nên ý nghĩa hơn là dàn cast đều quyên góp số tiền được mời tham gia vào quỹ £500,000 của Burberry. Được biết, số tiền này sẽ được gửi đến hai nơi: quỹ từ thiện Place2Be và Quỹ Cộng đồng County Durham với mục đích giảm rào cản giáo dục, phát triển và nghề nghiệp tại địa phương.

__

Xem thêm:

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2014 của Burberry

Cara Delevingne và Kate Moss quảng cáo cho nước hoa mới của Burberry

Sự khác biệt giữa Burberry Prorsum – London – Brit

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Burberry

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more