“Út Nhỏ” Tăng Thanh Hà ngày ấy giờ ra sao?

Đăng ngày:

Một thời gian sau khi lập gia đình và không còn nhiều hoạt động trong giới showbiz, cuộc sống của ngọc nữ màn ảnh giờ đây hạnh phúc và vô cùng viên mãn. Một người chồng doanh nhân thành đạt và yêu vợ hết mực, cùng với sự chào đời của con trai mới đây khiến nụ cười đẹp của Tăng Thanh Hà nay trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Tháng 11 năm nay đánh dấu 3 năm kể từ khi Tăng Thanh Hà, ngọc nữ của màn ảnh Việt yên bề gia thất với doanh nhân Louis Nguyễn. Cặp đôi trai tài gái sắc đã chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4 năm nay khiến tình yêu của đôi vợ chồng trẻ càng sâu sắc hơn bao giờ hết.

.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hạnh phúc trong ảnh cưới vào năm 2012

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hạnh phúc trong ảnh cưới vào năm 2012

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn đã không quên viết những lời ngọt ngào dành cho bà xã của mình nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới: “Happy 3 Year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together. Always your #1 Fan.” (tạm dịch: Kỉ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp của tôi. Hi vọng những chuyến phiêu lưu sẽ đến với chúng ta nhiều hơn nữa. Anh mãi là fan hâm mộ số 1 của em). Trước đó, thỉnh thoảng chàng doanh nhân thành đạt cũng không quên chụp lại những món ăn bà xã nấu, mặc dù bữa ăn đơn giản, nhưng nhìn vào ai cũng thấy được anh trân trọng những khoảnh khắc đó đến chừng nào. Ở lứa tuổi 29, cô đang sống trong niềm hạnh phúc viêm mãn và sung túc mà bất cứ người phụ nữ nào mong muốn.

.

Louis Nguyễn đăng ảnh nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới của anh và bà xã Tăng Thanh Hà

Louis Nguyễn đăng ảnh nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới của anh và bà xã

Khoảnh khắc đẹp của Tăng Thanh hà và Louis Nguyễn trong kỉ niệm ngày cưới của mình

Khoảnh khắc đẹp của Hà Tăng và Louis Nguyễn trong kỉ niệm ngày cưới của mình

Chồng Louis Nguyễn thích thú khoe món ăn do Tăng Thanh Hà tự tay làm

Một trong nhiều những bức ảnh các bữa ăn mà Hà Tăng tự tay chế biến khiến Louis vô cùng thích thú

Bữa ăn sáng do Tăng Thanh Hà chuẩn bị thật chu đáo cho chồng mình

Bữa ăn sáng cô chuẩn bị thật chu đáo cho chồng mình

Từ sau khi lập gia đình, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc một thời cũng trở nên kín tiếng hơn về đời sống riêng tư của mình và tập trung vào các dự án kinh doanh. Như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng nói: “Tăng Thanh Hà là một hình mẫu phụ nữ khiến người khác nể trọng. Cô lấy chồng giàu nhưng không vì thế mà ỷ lại, lúc nào cũng xây dựng một “đế chế” riêng cho mình. Hà Tăng mở nhà hàng, shop thời trang và lúc nào cũng nghĩ đến cái để cô ấy làm. Đó là điều khiến mọi người tôn trọng Hà”. Mặc dù đã chọn lối sống “ẩn dật”, nhưng mỗi lần xuất hiện cô luôn được giới truyền thông chú ý đến. Style thời trang của nữ diễn viên có phần chững chạc và sang trọng hơn, làm nổi bật lên vẻ đẹp quý phái sẵn có của cô.

.

Style thời trang của Tăng Thanh Hà sau khi sinh con toát lên vẻ chững chạc và quý phái hơn

Style thời trang của Hà Tăng sau khi sinh con toát lên vẻ chững chạc và quý phái hơn

Nhưng bên cạnh đó, cô vẫn giữ được nét trẻ trung tươi tắn như ngày nào

Nhưng bên cạnh đó, cô vẫn giữ được nét trẻ trung tươi tắn như ngày nào

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon thả và sự trẻ trung của ngọc nữ màn ảnh như ngày nào. Nụ cười của cô vẫn rạng rỡ sau bao thăng trầm, sóng gió thị phi. Có lẽ là vì giờ đây, cô đã trở thành một phụ nữ thành đạt, và trên hết, cô đã tìm được bến đỗ yên bình cùng người chồng yêu thương mình hết mực và thiên thần bé nhỏ mới chào đời.

Xem thêm

Tăng Thanh Hà – Vẻ đẹp vẹn toàn

Tăng Thanh Hà – Đổi cả giấc mơ để trưởng thành

Tăng Thanh Hà: Tự mình vượt qua chính mình

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Ảnh: Instagram, phunutoday

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more