Pearl Plaza – Trung tâm thương mại mới nhất Việt Nam

Đăng ngày:

Trong sáng ngày đầu tiên mở cửa, TTTM Pearl Plaza đón 25.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Với lối kiến trúc hiện đại mà gần gũi, Pearl Plaza không chỉ là tòa tháp lộng lẫy, viên ngọc ở cửa ngõ thành phố – mà còn là một biểu tượng về phong cách sống kết hợp 3 yếu tố quan trọng gồm “Phù hợp với chức năng”, “Hài hòa với môi trường” và “Hòa hợp với văn hóa”.

Điểm nhấn

– Với tổng diện tích 26.822 m2, với 5 tầng thương mại và 2 tầng lửng, 3 hầm đậu xe, Pearl Plaza trở thành một trong những Trung tâm Thương có quy mô lớn ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

– Dự kiến Trung tâm sẽ đón 35.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

– Tọa lạc tại số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh – cửa ngõ phía đông của Thành phố với tòa tháp lộng lẫy, Pearl Plaza trở thành “một điểm đến – đa dịch vụ” có khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí và luyện tập thể dục thể thao.

 

Pearl Plaza - Trung tâm thương mại mới nhất Việt Nam tưng bừng mở cửa

Pearl Plaza – Trung tâm thương mại mới nhất Việt Nam tưng bừng mở cửa

Tọa lạc tại vị trí chiến lược , 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Trung tâm thương mại Pearl Plaza được xây dựng theo mô hình “one stop shop” – “một điểm đến đa dịch vụ”, nhằm mang đến một phong cách sống mới, tiện nghi và các trải nghiệm  đại. TTTM Pearl Plaza tích hợp hầu hết các nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, tập  thao, đáp ứng nhu cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình. Ông Đinh Ngọc Ninh –  Giám Đốc tập đoàn SSG – Chủ đầu tư trung tâm thương mại Pearl Plaza cho biết: “Trung  thương mại Pearl Plaza được coi là cú chào sân ngoạn mục để tập đoàn SSG bước vào lĩnh vực bán lẻ và là trung tâm thương mại đầu tiên trong chuỗi bán lẻ Pearl Plaza”.

 

Pearl Plaza - Trung tâm thương mại mới nhất Việt Nam tưng bừng mở cửa

Khách hàng tham quan mua sắm tại Pearl Plaza

Tính đến thời điểm hiện tại, Pearl Plaza là TTTM đầu tiên và duy nhất tại Bình với diện tích thương mại là: 26.822 m2, với 5 tầng thương mại và 2 tầng lửng, 3 hầm đậu xe. Đặc biệt, ngay tầng trệt của TTTM là khu café sang trọng phù hợp cho các cuộc họp mặt và thư giãn.

Tận dụng không gian thông thoáng, rộng rãi của tầng trệt, SSG còn thiết kế khu vực dành chức sự kiện, các chương trình khuyến mãi hỗ trợ cho khách thuê ngay lối vào chính của thương mại. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 90% diện tích sàn thương mại đã được lấp đầy.

 

TTTM Pearl Plaza quy tụ nhiều nhãn hàng quen thuộc và các thương hiệu ẩm thực được người yêu thích.

TTTM Pearl Plaza quy tụ nhiều nhãn hàng quen thuộc và các thương hiệu ẩm thực được người yêu thích.

Đặc biệt nhất phải kể đến Yummy Yummy Food Court, thương hiệu ẩm  lần đầu tiên có mặt tại VN, với quy mô rộng lớn 1,200m2 được thiết kế theo phong cách hiện và hướng nhìn thoáng đãng về trung tâm thành phố tuyệt đẹp. Tầng ẩm thực quy tụ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng bao gồm Gogi House, Kichi Kichi, Hongkong Town, M2M Coffee, Kem Bud’s, Yummy Yummy Food Court …. và đặc biệt tại tầng trệt có sự hiện diện của những thương hiệu toàn cầu như Starbucks & Baskin Robin cũng như Hightlands coffee …

Hệ thống siêu thị Co.op Mart Văn Thánh ở tầng hầm, rộng 3,000 m2 cung cấp 30.000 sản phẩm nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, sản phẩm gia dụng, cộng nghệ, thời trang, hóa mỹ phẩm, dễ dàng cho mọi lựa chọn của khách hàng. Chỉ trong ngày đầu mở cửa, 24 /10, Co.op Mart Văn Thánh đón hơn 15.000 lượt khách/ngày đến tham quan và mua sắm.

Ngoài ra còn có siêu thị đồng giá Komonoya, một trong thương hiệu bán lẻ đồng giá tốt nhất  Nhật Bản bao gồm nhiều mặt hàng khác nhau từ đồ nhà bếp, văn phòng phẩm, dụng cụ  vườn, đồ gia dụng cho đến thời trang và sản phẩm hóa mỹ phẩm.

Bên cạnh đó, còn có nhiều thương hiệu đồ gia dụng, đồ nội thất như HaLe, Jang In, My  JMG, Hessen, Yokushi, Munich… nhiều nhãn hiệu thời trang, phụ kiện thế giới như Lee & Crocs, Galle Watch, SuperSport, D’arlin, Aglaia, Jina in New York, Osewaya cho đến các thương may mặc trong nước như Việt Thy, Wannabe và các thương hiệu đồ trang sức trong nước như PNJ, SJC.

TTTM Pearl Plaza cũng thu hút những thương hiệu quen thuộc như trung tâm thể dục  Fitness & Yoga, Trung tâm giải trí DNP …

Ngoài ra, còn phải kể đến sự có mặt của CGV ở Pearl Plaza với cụm 7 rạp phim hiện đại, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cực kỳ sống động. CGV Pearl Plaza là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức những thước phim bom tấn đặc sắc và cập nhật nhất thế giới.

Từ ngày chính thức mở cửa 07 tháng 11 năm 2015 và trong suốt tháng 11, TTTM Pearl Plaza dành tặng phiếu quà tặng, cùng những món quà tặng độc đáo cho những khách hàng đầu tiên đến mua sắm. Khách hàng cũng sẽ có nhiều cơ hội được tận hưởng những ưu đãi cực kỳ dẫn từ những nhà bán trong thời gian này, trong đó Co.op mart khuyến mãi hàng ngàn  phẩm với các chương trình tri ân.

Trung tâm thương mại Pearl Plaza là một phần của dự án khu thương mại phức hợp 32 tầng nổi và 4 tầng hầm, rộng 101,585 m2 bao gồm TTTM, cao ốc văn phòng cho thuê hạng A, căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, bãi đậu xe ngầm…. Giao thông thuận lợi, cách trạm metro chỉ 500m, phía trước có cầu vượt bộ hành giúp cư dân bên kia đường tiếp cận

Pearl Plaza dễ dàng. Giao thông thuận lợi, cách trạm metro chỉ 500m, phía trước có cầu vượt bộ hành giúp cư dân bên kia đường tiếp cận Pearl Plaza dễ dàng. Tổ hợp Pearl Plaza toạ lạc một trong những “khu đất vàng” của thành phố, được đánh giá là đẹp nhất quận Bình Thạnh; được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn SSG, tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với chuỗi dự án Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza, Mỹ Đình Pearl và sẽ là  đầu tiên trong chuỗi Pearl Plaza.

Xem thêm

8 bí quyết mua sắm thông minh của phụ nữ

7 lưu ý khi mua sắm quần áo qua mạng

Tại sao chúng ta mua sắm hàng hiệu?

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more