Top 7 loại kem che khuyết điểm cho quầng thâm tốt nhất

Đăng ngày:

Đối với vùng quầng thâm mắt, bạn cần một loại kem che khuyết điểm có độ che phủ tốt để xóa đi những đường gân xanh hay sắc da thâm sạm gây sự mệt mỏi trên khuôn mặt. Hãy cùng ELLE điểm qua 7 tuýp kem che khuyết điểm được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

1. Estée Lauder’s Double Wear Stay-in-Place Flawless Wear Concealer

 

kem che khuyết điểm Estée Lauder's Double Wear Stay-in-Place Flawless Wear Concealer

Estée Lauder’s Double Wear Stay-in-Place Flawless Wear Concealer

Những ưu điểm lớn nhất của kem che khuyết điểm Estée Lauder Double Wear là kết cấu kem mịn che phủ cực tốt những không gây ra những đường kem hằn ở vùng quầng mắt như nhiều loại kem che khuyết điểm dày dặn khác. Sau khi thoa kem và dặm phấn để “khóa” lại, sản phẩm sẽ ở yên trên vùng da dưới mắt suốt nhiều giờ mà không bị chảy hay xuống màu. Estée Lauder Double Wear Concealer còn có chỉ số chống nắng SPF10 giúp bảo vệ vùng da mắt nhạy cảm.

2. YSL Touch Éclat

 

Kem che khuyết điểm YSL Touch Éclat

YSL Touch Éclat

Cây bút thần kỳ của YSL mặc dù đã ra đời khá lâu nhưng vẫn luôn được các bạn gái cho vào danh sách kem che khuyết điểm cao cấp nhất định phải có trong bí quyết làm đẹp. Điều đặc biệt của YSL Touch Éclat nằm ở chỗ đây không chỉ đơn giản là kem che khuyết điểm, YSL Touch Éclat còn là sản phẩm highlighter giúp khuôn mặt bừng sáng, xóa ngay các dấu hiệu mệt mỏi, tái xanh của khuôn mặt và giúp vùng da dưới mắt trở nên tươi tỉnh hơn. Tất cả chỉ trong một cây bút, quá đơn giả để hiểu tại sao YSL Touch Éclat lại ngự trị trong tim các cô gái lâu đến như thế!

3. Laura Mercier Undercover Pot

 

kem che khuyết điểm Laura Mercier Undercover Pot

Laura Mercier Undercover Pot

Hũ kem che khuyết điểm đến từ thương hiệu Laura Mercier bao gồm 2 ô kem và một tầng phấn trong suốt phía dưới giúp cố định lớp kem. Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, Laura Mercier Undercover Pot vô cùng thích hợp cho các bạn gái yêu thích sự tiện dụng nhỏ gọn. Ngoài ra, độ che phủ của kem được đánh giá khá cao với khả năng “giấu” đi quầng thâm mắt và những đốm đỏ trên da.

.

kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm là món đồ trang điểm bạn nên đầu tư

4. Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector

Công thức tạo nên sản phẩm nổi tiếng của Bobbi Brown nằm ở thành phần chứa chất chống ôxy hóa, làm mềm và dưỡng da. Thật tuyệt vời khi bạn có thể vừa trang điểm và yên tâm rằng làn da vẫn được yêu chiều nuôi dưỡng đầy đủ!

 

Kem che khuyết điểm hot nhất hiện nay Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector

Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector

Ngoài ra, bảng màu đa dạng cũng chính là điểm mạnh của Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector. Các chuyên gia trang điểm cũng đánh giá khá cao về khả năng che phủ những vùng da tối màu của sản phẩm này. Sản phẩm có 1 ô kem và 1 ô phấn để phủ lại sau khi che khuyết điểm.

5. NARS Radiant Creamy Concealer

 

kem che khuyết điểm NARS Radiant Creamy Concealer

NARS Radiant Creamy Concealer

NARS Radiant Cream Concealer đã từng đạt nhiều giải thưởng của các tạp chí làm đẹp ở hạng mục kem che khuyết điểm tốt nhất của năm. Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở thành phần đa chức năng giúp che phủ hoàn toàn các quầng thâm, nếp nhăn đồng thời dưỡng ẩm và chống ôxy hóa cho da. 16 tông màu của sản phẩm sẽ phù hợp trên mọi làn da từ sáng tới tối.

6. NYX HD Photogenic Concealer

 

kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer

NYX HD Photogenic Concealer

Thỏi che khuyết điểm này là một trong những sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất của NYX. Không chỉ vì giá tiền bình dân mà chất kem mềm mượt của HD Photogenic Concealer là một ưu điểm lớn của sản phẩm này. Ngoài ra, kem che khuyết điểm sở hữu 10 tông màu phù hợp với mọi làn da và che phủ tốt khuyết điểm trên da.

7. Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treament

 

Kem che khuyết điểm hot nhất hiện nay Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treament

Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treament

Kem che khuyết điểm của Maybelline, một sản phẩm với mức giá bình dân – dưới 200 ngàn nhưng thực sự hiệu quả và chiếm được tình yêu của các cô gái. Đầu cọ thiết kế với phần mút tán mềm mại giúp phần kem dàn đều trên da. Khả năng che phủ của tuýp kem rất phù hợp với quầng thâm và cả những đốm mụn. 

Kem che khuyết điểm là món đồ trang mà bạn nên đầu tư vào chất lượng để che giấu hoàn toàn vùng quầng thâm, mụn trong những ngày làn da bỗng nhiên “khó ở”. Với những gợi ý kem che khuyết điểm ELLE mang đến, chúc bạn sẽ có một làn da không tì vết và luôn rạng rỡ cả ngày dài!

Xem thêm

Các yếu tố tạo nên một tuýp kem nền tốt

Cuộc cách mạng kem nền trang điểm BB cream & CC cream

Xu hướng làm đẹp cùng kem nền dạng Cushion

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more