Beauty Box – Cách khám phá thế giới mỹ phẩm mới

Đăng ngày:

Bạn đã từng nghe các cô bạn gái bàn tán về Beauty Box? Hoặc bạn muốn tìm hiểu cách thức hoạt động của loại hình trải nghiệm mỹ phẩm này? Đây là bài viết hoàn toàn dành riêng cho bạn mang đến cái nhin tổng quát hơn về Chiếc hộp làm đẹp này.

Beauty box là gì?

Bạn đã từng mua một món mỹ phẩm full size về và phát hiện ra nó hoàn toàn không phù hợp với làn da của mình?

Hay đơn giản là bạn cảm thấy không thể có đủ thời gian để dùng hết một sản phẩm trong thời hạn sử dụng của nó?

Beauty Box chính là khái niệm được sinh ra để giải quyết những vấn đề đó. Nói một cách dễ hiểu, đây là chiếc hộp chứa những món mỹ phẩm với cỡ nhỏ, hoặc các mẫu thử đến từ các nhãn hiệu khác nhau để bạn thỏa sức dùng thử. Bên cạnh đó, một số Beauty Box cũng đưa đến các sản phẩm fullsize phần nào giúp người sử dụng cảm thấy hài lòng với số tiền đã bỏ ra hơn.

 Bạn đã từng sử dụng dịch vụ đặt báo dài hạn? "Beauty Box" chính là hình thức kinh doanh hệt như thế. Chỉ cần đăng ký, điền các thông tin cơ bản và tình trạng cũng như sở thích làm đẹp của bản thân, nhà cung cấp sản phẩm Beauty Box sẽ tùy biến chiếc hộp làm đẹp với những sản phẩm minisize phù hợp đến bạn.

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ đặt báo dài hạn? Đây chính là hình thức kinh doanh hệt như thế. Chỉ cần đăng ký, điền các thông tin cơ bản và tình trạng cũng như sở thích làm đẹp của bản thân, nhà cung cấp sản phẩm Beauty Box sẽ tùy biến chiếc hộp làm đẹp với những sản phẩm minisize phù hợp đến bạn.

Ngoài ra, một số hãng thậm chí đính kèm theo sách giới thiệu, hướng dẫn cách dùng sản phẩm hoặc một vài số báo chuyên về thời trang, làm đẹp bên trong sản phẩm, giúp người dùng có cái nhìn tổng quát hơn về làm đẹp

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ

Đây được xem là cách thức trải nghiệm mỹ phẩm mới dành cho các bạn gái, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất có thể. Nếu bạn là một cô nàng thích khám phá thế giới mỹ phẩm xoay vần mỗi ngày, loại hình sẽ thỏa mãn yêu cầu của bạn với vô số các món đồ làm đẹp đến từ những thương hiệu mới mẻ. Ngoài ra, với điểm đặc trưng là kích cỡ các sản phẩm bên trong tiện lợi nhỏ gọn, mang đến lợi thế giúp bạn gái có cơ hội trải nghiệm thử trước khi quyết định mua fullsize.

Beauty Box được xem là cách tốt nhất để bạn gái có thể trải nghiệm nhiều thương hiệu mà không lo lắng về vấn đề giá cả

Beauty Box được xem là cách tốt nhất để bạn gái có thể trải nghiệm nhiều thương hiệu mà không lo lắng về vấn đề giá cả

Với những ưu điểm nổi bật của loại hình “chiếc hộp làm đẹp”, bạn đã muốn thử ngay dịch vụ vô cùng mới mẻ này chưa? Hãy cùng ELLE điểm qua một số Beauty Box đã xuất hiện trên thế giới dưới đây nhé!

Xem thêm

Mỹ phẩm trang điểm cho vẻ đẹp tinh khôi

Bạn hiểu gì về mỹ phẩm Đông y?

Mỹ phẩm trang điểm ngọt ngào dành cho phái đẹp

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân

Ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more