Những xu hướng chống lão hóa nhờ các hoạt chất “thần kỳ”

Đăng ngày:

Chống lão hóa , giữ mãi nét thanh xuân luôn là uớc mơ của tất cả phụ nữ. Khoa học kỹ thuật tiên tiến đã nghiên cứu ra những hoạt chất “thần kỳ” sẽ giúp bạn giữ mãi vẻ tươi trẻ cho làn da, cùng ELLE khám phá nhé!

Tái tạo da với retinol

Retinol là tên gọi khác của vitamin A khi được đưa vào sản phẩm sử dụng trên da. Đây là một hóa chất có tác dụng thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào và kích thích sự sản sinh collagen ở da. Ngoài ra, retinol còn là một chất chống ôxy hóa mạnh với công dụng trị mụn, làm mờ vết chân chim và đồi mồi trên da.

Những người muốn sử dụng kem retinol để cải thiện làn da nên bắt đầu với một liều nhỏ như 0,5% retinol rồi tăng dần hàm lượng cho đến 1,0% retinol là tối đa. Bạn còn có thể tìm thấy retinol trong các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của dược mỹ phẩm như La Roche Posay, Skinceuticals,…

tumblr_nlugff0tDU1rm7fruo2_1280

Trị mụn, dưỡng trắng với vitamin C

Vitamin C là một vũ khí bí mật trong kho tàng làm đẹp của người phụ nữ, mang tới một làn da trẻ, khỏe, không có mụn. Vitamin C đang được sử dụng càng lúc càng nhiều như một thành phần chính trong giải pháp điều trị mụn vì những chức năng đa dạng của vitamin C có thể chấn chỉnh hàm lượng collagen thấp, kích thích quá trình tuần hoàn của tế bào da và khắc phục những vết thâm do mụn để lại. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm dưỡng da có thành phần chính từ vitamin C của các nhãn hiệu như Lancôme, Clinique, The Body Shop, L’occitane,…

tumblr_nx9rqjnAhS1rm7fruo1_500

Trẻ đẹp từ bên trong với nhau thai cừu

Người Pháp đã từ lâu sử dụng nhau thai cừu như một tác nhân làm phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa. Ở Trung Quốc nhau thai cừu đã được sử dụng trong một thời gian dài, khoảng trên 1.400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe. Sử dụng nhau thai cừu làm đẹp có tác dụng chống  lão  hóa, cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi, chống chảy xệ, giúp làn da mượt mà, săn chắc, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, da không đều màu, giúp mau lành vết thương và liền sẹo.

Nhau thai cừu (Placenta) là bộ phận được hình thành ở những ngày đầu mang thai của cừu mẹ với chức năng vận chuyển chất dinh dưỡng và ôxy nuôi dưỡng bào thai. Vì vậy, trong suốt quá trình mang thai, nhau cừu hấp thu rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá.

Ngày nay nhờ công nghệ hiện đại tiên tiến, chúng ta không cần phải sấy, hầm nhau thai cừu vất vả như người cổ đại mà có thể đông lạnh khô các thành phần dinh dưỡng quý báu của nhau thai cừu thành dạng viên uống tiện lợi để sử dụng và hấp thu tối ưu toàn bộ dưỡng chất. Việc làm đẹp từ bên trong nhờ bổ sung thực phẩm chức năng dạng viên, đặc biệt là viên uống nhau thai cừu hiện đang là xu hướng được các ngôi sao trên thế giới như Victoria Beckhams, Kim Kardashian, Harry Styles,… cực kỳ ưa thích vì làn da được cải thiện đẹp hơn, trẻ hơn trông thấy chỉ sau một tháng sử dụng, điều mà chưa chắc các loại mỹ phẩm khác có thể làm được.

Với cơ chế tác động từ bên trong nên khi dùng viên uống nhau thai cừu một thời gian sẽ giúp tái tạo tế bào mới nhanh chóng, phục hồi làn da mỏng manh, dễ bị tổn thương, thay lớp da sần sùi, sạm nám, lão hóa, cho làn da bạn mượt mà, săn chắc. Viên uống nhau thai cừu còn có tác dụng điều hòa sự tiết chất nhờn và làm che khít lỗ chân lông to, tác động sâu vào cấu trúc hắc tố melanin giúp xóa thâm, nám, tàn nhang tận gốc giúp da trắng sáng dài lâu, mang lại sự tự tin và lấy lại tuổi trẻ cho phụ nữ.

Sản phẩm gợi ý: Viên uống nhau thai cừu Rebirth Platium Placenta Youth của Úc là sản phẩm chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc, rất hiệu quả trong việc làm đẹp da giúp trị nám da, da sạm màu,chống lão hoá, trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung, và tràn đầy sức sống chỉ sau một tháng sử dụng sản phẩm

Sản phẩm gợi ý: Viên uống nhau thai cừu Rebirth Platium Placenta Youth của Úc là sản phẩm chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất châu Úc, rất hiệu quả trong việc làm đẹp da giúp trị nám da, da sạm màu, chống lão hóa, trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung, và tràn đầy sức sống chỉ sau một tháng sử dụng sản phẩm

 Mời bạn đăng ký tham dự hội thảo “Trẻ hóa da từ bên trong” để khám phá bí quyết chăm sóc da từ bên trong, cho làn da luôn trẻ trung, khỏe mạnh và đầy sức sống!

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more