Những cặp đôi Hollywood vẫn là bạn tốt sau khi chia tay

Đăng ngày:

Một cuộc tình chấm dứt để lại cho chúng ta cảm giác bồi hồi tiếc nuối, nhưng điều đó không có nghĩa là người còn lại nhất thiết phải rời khỏi cuộc sống của chúng ta. Có thể tình yêu mặn nồng không còn, nhưng sau đó một tình bạn không ràng buộc đôi khi lại gắn kết hai con người với nhau. Những cặp sao Hollywood cũng không phải là ngoại lệ và dưới đây là một số ví dụ điển hình cho trường hợp này

1. Liam Hemsworth và Miley Cyrus

Đây có lẽ là trường hợp khác biệt duy nhất trong bài viết này khi ở thời điểm hiện tại, Liam và Miley Cyrus đã quay trở lại bên nhau sau thời gian chia tay và quyết định làm bạn. Nói về quá trình chia tay của cặp đôi, sau khi chấm dứt mối tình 5 năm, trong một cuộc phỏng vấn với Men’s Fitness, Liam tâm sự rằng những cảm giác anh dành cho Miley sẽ không bao giờ thay đổi và đó là một giai đoạn quan trọng ủa cuộc đời anh. Không lâu sau đó, các fan của Miley cho rằng bức ảnh của Miley mặc chiếc áo Ninja Turtle trên Instagram là một thông điệp ẩn gửi đến người yêu cũ Liam. Nữ ca sĩ của Wrecking Ball cũng từng giúp Liam Hemsworth nhận nuôi một chú cún 6 tháng tuổi tên Dora. Có lẽ cả hai chưa từng hết yêu nhau và đó chính là nguyên cớ để cuộc tái hợp xảy ra. Mong rằng các fan hâm mộ sẽ sớm nhìn thấy được một đám cưới trong mơ của cả hai, mà đáng lý đã phải diễn ra rồi.

Những cặp đôi Hollywood vẫn là bạn tốt sau khi chia tay

2. Gwyneth Paltrow và Chris Martin

11 năm hôn nhân của họ đã chấm dứt vào tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên khi ly hôn cả hay đã tuyên bố rằng: “Dù còn yêu nhau rất nhiều nhưng chúng tôi quyết định phải chia xa”. Đây là một trong những vụ ly hôn “suôn sẻ” nhất của Hollywood vì cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn đặt ưu tiên cho con cái lên hàng đầu.

Những cặp đôi Hollywood vẫn là bạn tốt sau khi chia tay

3. Khloe Kardashian và Lamar Odom

Cặp đôi vừa mới hoàn tất thủ tục li dị vì lý do Lamar cặp kè với người phụ nữ khác trong khi đã kết hôn với cô. Trong khi hồ sơ ly dị của cô vẫn đang chờ ngày xét xử, tháng 10 vừa qua, khi bác sĩ thông báo rằng Lamar đang trong tình trạng hôn mê và có thể chỉ còn 5 tiếng đồng hồ để sống, Khloe đã rất đau khổ và vội vàng đến bệnh viện và chăm sóc cho Lamar. Trong buổi phỏng vấn với Complex, Khloe không ngại ngùng chia sẻ rằng cô vẫn còn tình cảm với chồng cũ của mình. Cô tâm sự rằng cả hai vẫn còn nói chuyện với nhau thường xuyên và đều nhớ lại những kỉ niệm đẹp trong những năm tháng còn mặn nồng.

Những cặp đôi Hollywood vẫn là bạn tốt sau khi chia tay

4. Chanel Iman và A$AP Rocky

Mặc dù cả hai rất kín tiếng về mối quan hệ của mình, nhưng sau khi chia tay A$AP đã chia sẻ với MTV News rằng cả hai vẫn là “những người bạn thân nhất của nhau”. A$AP Rocky Kylie Jenner cũng vừa mới chia tay cô nàng sau một thời gian yêu nhau. Hai tháng sau chia tay, cô nàng Kylie Jenner đã ngay lập tức có thai với người tình mới của mình là anh chàng rapper Travis Scott.

Những cặp đôi Hollywood vẫn là bạn tốt sau khi chia tay

5. Miranda Kerr và Orlando Bloom

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ đã có một cuộc hôn nhân và một bé Flynn kháu khỉnh, nhưng vì một vài lý do họ đã chia tay vào tháng 10 năm ngoái. Cả hai đã có với nhau bé Flynn, một nhóc tì kháu khỉnh được thừa hưởng nét đẹp của cả cha lẫn mẹ. Vì cả hai đều có mối quan hệ mới, Miranda Kerr đã kết hôn với tỷ phú trẻ thua kém cô 7 tuổi là Evan Spiegel – CEO của Snapchat vào năm nay, còn Orlando Bloom hiện tại cũng vừa mới quen lại nữ ca sĩ bốc lửa Katy Perry sau một khoảng thời gian ngắn chia tay; thành thử nên cả Miranda và Orlando đều xem nhau như những người bạn thân thiết, cũng như tôn trọng vai trò của nhau trong việc nuôi dưỡng bé Flynn.

Những cặp đôi Hollywood vẫn là bạn tốt sau khi chia tay

6. Chris Pratt và Anna Faris

Nam diễn viên Vệ Binh Ngân Hà Chris Pratt và cô vợ Anna Faris vừa chính thức tuyên bố việc hai người ly dị sau 8 năm vợ chồng trên phương tiện truyền thông xã hội.

“Anna và tôi thật sự rất buồn khi công bố rằng chúng tôi đã chính thức ly dị”, Chris Pratt chia sẻ trên Facebook. “Chúng tôi đã cố gắng trong một thời gian dài, và thật sự chúng tôi cảm thấy rất thất vọng”. Chris Pratt tiếp tục chia sẻ với báo giới truyền thông rằng anh vẫn rất yêu quý Anna và luôn dành cho cô một sự tôn trọng tuyệt đối: “Con của chúng tôi có ba mẹ rất yêu thương nó và vì quyền lợi của con nên chúng tôi muốn giữ tình trạng quan hệ của cả hai càng riêng tư chừng nào càng tốt chừng ấy và cả hai sẽ cố gắng tiếp bước. Chúng tôi vẫn dành tình yêu cho nhau, sẽ luôn trân trọng những phút giây bên nhau và tiếp tục dành cho nhau sự tôn trọng từ tận đáy lòng mỗi người”.

chris pratt - elle vietnam 4

Nam diễn viên Chris Pratt trở thành ngôi sao quốc tế sau bộ phim Guardians of the Galaxy, The Lego Movie vào năm 2014, sau đó anh tiếp tục nhận những vai chính trong tập phim mới của series The Jurassic World năm 2016 và Guardians of the Galaxy Vol.2 trong năm nay. Hiện anh đang trong quá trình thực hiện bộ phim The Jurrasic World 2 sẽ được trình chiếu vào tháng 6 năm sau. Còn Anna Faris nổi tiếng qua bộ phim sitcom Mom, MC của chương trình Anna Faris is Unqualified và diễn viên lồng tiếng của bộ phim hoạt hình sắp ra mắt trong tháng 7/2017 – The Emoji Movie.

Farris đã từng chia sẻ về mối quan hệ của cô và chồng vào hồi tháng 7 với tờ People như một lời tiên đoán trước cho sự chia ly đầy tiếc nuối bởi các fan hâm mộ:”Tôi không nghĩ rằng đó (ám chỉ mối quan hệ rạn nứt) là một điều gì đó bạn có thể sẵn sàng đối mặt, dù bạn có là một diễn viên. Có hai vai diễn khác biệt nhau mà bạn phải vào vai: trước máy quay và trước công chúng. Và đó là phần khó khăn. Tôi luôn tự hào về mối duyên của mình với Chris, nhưng phải nói rằng, trong cái thế giới đảo điên này, anh ấy thì cứ đi đóng phim suốt và tôi thì ở L.A một mình nuôi dạy con, tôi dần trở nên dễ tổn thương, giống như bất cứ ai”. 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more