ELLE tháng 12 /2015 – Men at his Best

Đăng ngày:

Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 12 /2015: Men at His Best – TRÊN ĐỈNH CAO SỰ NGHIỆP

Bạn đọc mến,

Tôi muốn dành những lời ưu ái đầu tiên của số này cho hai người đàn ông đang viên mãn trong sự nghiệp. Vào ngày 12 và 13/12/2015, tại Hà Nội, liveshow đánh dấu chặng đường “thập kỷ hoan ca” của ca sĩ Tùng Dương và đêm diễn thời trang LOVE của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra. Một người nổi tiếng khéo léo còn một người “khoái gây shock” bằng những tuyên ngôn. Thế nhưng, khi biết mình sẽ xuất hiện trên ELLE, họ đều trở nên… thành thật và dịu dàng đặc biệt. Cảm nhận mạnh mẽ của tôi khi tiếp xúc với cả hai, ngoài sự tự tin phải có của những người biết mình là ai – đang ở đâu, là sự tôn sùng nghề nghiệp, trăn trở thực sự với cả công việc riêng và đời sống âm nhạc – thời trang nội địa nói chung.

Những khát khao và mơ ước của họ đã giúp tôi mang ý tưởng cụm bài “Make A Wish” (Sẻ chia ước mơ) về với team ELLE để chúng tôi cùng chọn ra một số ngôi sao nổi bật có nhiều hoạt động xã hội tích cực trong năm 2015.

Giáng sinh và Lễ hội cuối năm, bởi vậy, không chỉ là dịp đặc biệt để chúng ta trao nhau những món quà ý nghĩa (bạn có thể tìm thấy vô số gợi ý trong chuyên đề đặc biệt ELLE Topic – Gift Guide) mà còn giúp ta suy ngẫm một chút về đam mê và về việc sẻ chia những gì mình đang có.

Love from ELLE,

Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 12 /2015
Nguyễn Danh Quý
Managing Editor

Bao ELLE Thang 12 - 2015

Nhóm thực hiện

(Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more