Triển lãm 11 bức ảnh Kate Moss yêu nhất

Đăng ngày:

11 bức ảnh được Kate Moss yêu nhất trong suốt sự nghiệp người mẫu sẽ được triễn lãm trước công chúng lần đầu tiên lại Anh.

Trong hàng ngàn tấm ảnh thời trang và nghệ thuật được siêu mẫu Kate Moss thực hiện trong suốt sự nghiệp sáng giá, cô đã chọn 11 bức ảnh mà cô yêu thích nhất – một con số không tưởng trong vô vàn tấm ảnh, trong đó có những bộ ảnh được dàn dựng công phu lẫn tỉ mỉ. Trong số 11 bức ảnh được Kate Moss dành tình cảm nhiều nhất ấy, đa số là những hình ảnh đơn giản, phần lớn là ảnh đen trắng, đặc tả vóc dáng mảnh mai và vẻ đẹp mộc nhất của cô. Qua suốt một chặng đường dài theo nghiệp mẫu, điều Kate Moss yêu nhất vẫn là vẻ đẹp đầy bản năng, hoang dại và nguyên sơ nhất của bản thân. Điều đó đã được thể hiện rõ ràng qua 11 bức ảnh cô chọn.

.

Nhiếp ảnh gia Mert and Marcus

Nhiếp ảnh gia Mert and Marcus

Tổng số 11 bức ảnh này sẽ được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm nghệ thuật nhiếp ảnh The Photographers 2015 dưới tên gọi “The Kate Moss Portfolio”. The Photographers 2015 là sự kiện lớn về nhiếp ảnh, năm nay sẽ được tổ chức tại phòng trưng bày Osbourne Samuel (London) và Beetles+Huxley (New York). Hình ảnh Kate Moss được chọn để trưng bày nhằm tôn vinh cô là người phụ nữ được chụp ảnh nhiều nhất thế giới, cũng như tên tuổi các nhiếp ảnh gia hàng đầu từng làm việc cùng Kate như Mario Testino, Annie Leibovitz, Juergen Tellerv, Bruce Weber…

Trong các bức ảnh được triển lãm. có bức ảnh nude mang tính biểu tượng của Kate khi cô chỉ vừa 19 tuổi, được chụp bởi bạn trai cũ thời bấy giờ là nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Bức ảnh này được Calvin Klein chọn cho chiến dịch quảng cáo dòng nước hoa Obsession.

.

11-buc-anh-kate-moss-yeu-nhat 31

Bức ảnh này được Calvin Klein chọn cho chiến dịch quảng cáo dòng nước hoa Obsession.

Cùng ELLE ngắm qua các bức ảnh tại buổi triển lãm đã diễn ra vào ngày 25/11/2015

__

Xem thêm:

Siêu mẫu Kate Moss – Trên tất cả

Ảnh Kate Moss không trang điểm và photoshop trên Vogue Ý

Kate Moss chỉ đạo bộ ảnh thời trang cho Vogue Anh

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Beetles + Huxley\’s, Osborne Samuel và James Danziger

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more