[365 beauty tips] Tóc xoăn bồng như thiên thần Victoria’s Secret

Đăng ngày:

Kiểu tóc xoăn bồng quyến rũ này sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết và chỉ cần vài bước đơn giản để thực thiện.

Gội đầu sạch

Một mái tóc được gội sạch sẽ tránh được tình trạng tóc bết dầu đồng thời giúp tóc trông bóng hơn. Nếu bạn thường xuyên tạo kiểu cho mái tóc, hãy chọn những loại dầu gội có chứa thành phần phục hồi vài giữ nếp tóc dài lâu. Ngoài ra, đừng quên dung dầu xả cho phần thân và đuôi tóc để tóc luôn mượt mà nhé.

 

tóc xoăn bồng

Tạo tóc xoăn bồng như thiên thần Victoria’s Secret

tóc xoăn bồng

Sản phẩm gợi ý: Bộ sản phẩm TResemme Keratin Smooth chứa keratin protein và vitamin, giúp phục hồi keratin và nhẹ nhàng làm sạch tóc, cho mái tóc mềm mượt tức thì và không còn xơ rối lên đến 48h.

 

Sấy tóc

Dùng tay chia tóc thành từng phần nhỏ và xịt dưỡng bảo vệ tóc trước khi dùng máy sấy. Khi sấy, bạn nên hướng máy sấy theo hướng từ trên xuống để tóc vào nếp và sấy đến khi tóc còn ẩm nhẹ.

 

tóc xoăn bồng

Sấy tóc cũng là một khâu quan trọng

Dùng mousse tạo phồng

Xịt mousse ra tay sau đó dùng lược nhúng vào mousse rồi chải lên tóc (đã được chia nhỏ). Mousse sẽ tạo độ phồng và giữ nếp tóc lâu hơn mà không hề gây cứng tóc.

Uốn tóc

Dùng gậy uốn tóc quấn từng tép tóc theo chiều hướng ra ngoài để tạo cảm giác tóc xoăn bồng bềnh và dày hơn. Lưu ý, để tóc xoăn tự nhiên, bạn nên chọn những loại gậy uốn có đường kính to. Thực hiện uốn toàn bộ mái tóc.

 

tóc xoăn bồng

Thực hiện uốn toàn bộ mái tóc.

Cuốn lọn

Sau khi uốn tóc, đừng vội thả các lọn tóc ra vì tóc có thể sẽ xẹp bớt một chút trước khi bạn kịp ra ngoài. Thay vào đó, dùng tay cuốn tóc thành từng lọn tròn và cố định bằng kẹp.

 

tóc xoăn bồng

Cuốn lọn

Chải bung tóc

Khi bạn đã chuẩn bị xong để ra ngoài, hãy thả tóc xuống và chải bung các lọn tóc bằng lược để tóc phồng to và có vẻ hơi rối một chút. Có một mẹo nhỏ là hãy cúi đầu dốc hết tóc ra đằng trước rồi hất ngược lại ra sau. Mái tóc vừa bồng bềnh và các lọn tóc đan vào nhau rất tự nhiên.

 

tóc xoăn bồng

Chải bung tóc

Xịt keo

Bước cuối cùng để hoàn thiện mái tóc bồng bềnh gợi cảm như các thiên thần Victoria’s Secret là xịt một lớp keo để tạo độ bóng và giữ nếp tóc suốt cả ngày.

 

tóc xoăn bồng

Xịt keo

tóc xoăn bồng

Bạn đã có được mái tóc xoăn quyến rũ

Chỉ với 7 bước đơn giản, các cô gái hoàn toàn có thể sở hữu mái tóc xoăn bồng quyến rũ giúp bạn tự tin toả sáng.

Xem thêm

Chọn kiểu tóc xoăn cho mặt tròn 2015

3 kiểu tóc xoăn ngắn phái đẹp nên thử

Hướng dẫn 3 cách làm tóc xoăn đơn giản tại nhà

Nhóm thực hiện

Bài: Thủy Tiên / Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more