5 mẹo tăng kích thước vòng 1 tự nhiên

Đăng ngày:

Vòng ngực là đường cong quyến rũ nhất của các bạn gái. Nếu bạn đang mong muốn cải thiện kích cỡ vòng ngực tự nhiên không gây hại cho cơ thể, đây chính là bài viết dành cho bạn.

1. Tập thể dục

Một số bài tập được thiết kế dành riêng cho việc tăng kích thước vòng 1. Các bài tập này thường tập trung co giãn cơ ngực, động tác đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Ví dụ, bạn giữ một quả bóng nặng khoảng 2kg trong bàn tay và ngồi thẳng trên ghế. Sau đó, di chuyển bàn tay ra phía ngoài cho đến khi vai và cánh tay mở rộng hết mức có thể. Bạn hãy giữ nguyên vị trí đó trong 5 phút rồi thả lỏng cơ thể và lặp lại với bên tay còn lại. Tập động tác này từ 10 lần đến 15 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng 1 hoàn toàn tự nhiên.

2. Thay đổi chế độ ăn

Để tăng kích thước vòng 1, thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ong và trứng gà. Dưới đây là công thức dành riêng cho bạn:

– Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

.

Trứng gà, mật ong và sữa là những thực phẩm rất tốt cho việc tăng kích cỡ vòng một tự nhiên

Trứng gà, mật ong và sữa là những thực phẩm rất tốt cho việc tăng kích cỡ vòng một tự nhiên

3. Massage

Massage cũng là một trong những cách tác động vào vòng 1 và làm tăng kích thước, đem lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn có thể masage ngực theo phương pháp: xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống.

.

Bạn cần đảm bảo về tần suất và thời gian khi thực hiện massage ngực để có hiệu quả tốt nhất

Bạn cần đảm bảo về tần suất và thời gian khi thực hiện massage ngực để có hiệu quả tốt nhất

4. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng 1 không phát triển như ý muốn, ngoài ra còn mang đến nguy cơ ung thư vú; trong khi áo ngực quá rộng có thể khiến ngực bị chảy xệ.

.

Áo ngực chật sẽ mang lại rất nhiều nguy cơ cho sức khỏe, ví dụ như ung thư vú,...

Áo ngực chật sẽ mang lại rất nhiều nguy cơ cho sức khỏe, ví dụ như ung thư vú, gây khó thở…

5. Lối sống lành mạnh

Hãy ngừng ngay việc hút thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn cũng cần uống nhiều nước, ngủ đủ giấc để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực. Chỉ khi toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, ngực mới có cơ hội phát triển và khỏe mạnh.

.

Rượu bia, thuốc lá vô độ sẽ khiến sứcc khỏe tuột giảm trầm trọng, kéo theo đó là mất đi nét tươi trẻ của vòng ngực

Rượu bia, thuốc lá vô độ sẽ khiến sức khỏe suy giảm trầm trọng, kéo theo đó là mất đi nét tươi trẻ của vòng ngực, mang lại nguy cơ ung thư khá cao

Vòng 1 chính là đường cong quyến rũ đặc trưng của phái đẹp. Và do đó, một bộ ngực căng tràn nét tươi trẻ, và không kém phần khỏe khắn sẽ khiến diện mạo bạn gái hấp dẫn hơn bội phần. Ngoài ra, hiểu đúng cách chăm sóc cho vòng một khỏe mạnh cũng giúp bạn tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh ung thư vú – căn bệnh đang đe dọa phụ nữ trên toàn thế giới.

Xem thêm

3 bài tập thể dục tại nhà cho vòng 3 săn chắc

Các bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

6 ứng dụng tốt nhất cho bài thể dục ngày nghỉ

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân tổng hợp

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more