Nhãn hiệu giày thời trang JACQ – Sống đam mê, trao ý nghĩa

Đăng ngày:

Ngày 27/11/2015, nhãn hiệu giày thời trang JACQ đã chính thức ra mắt tại GEM Centre, TP.HCM

Trước buổi họp báo chính thức ra mắt này, nhãn hiệu giày thời trang JACQ đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 15/11/2015 tại địa chỉ 272B Pasteur, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.

 

Nhãn hiệu giày JACQ

Nhãn hiệu giày JACQ

JACQ là nhãn hiệu giày của doanh nghiệp xã hội JACQ Concepts có trụ sở tại Mỹ nhưng giày được thiết kế và sản xuất chính thống tại Nhật. JACQ hoạt động theo đường hướng “Kinh doanh cải thiện cuộc sống”. Bằng việc kết nối hoạt động kinh tế và sản xuất với các nhà sản xuất tại Nhật, JACQ đã đưa những thiết kế tinh tế và chất lượng hàng đầu Nhật Bản vào từng sản phẩm.

Tại thị trường Việt Nam, JACQ hướng đến dòng sản phẩm mới với chất lượng cao, phù hợp với đôi chân người Việt Nam, giá cả thích hợp. JACQ cũng tìm kiếm kết hợp với các đối tác trong nước để cùng nhau hoạt động kinh doanh và góp phần nâng cao cải thiện chất lượng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam.

Ngoài ra, JACQ là một doanh nghiệp xã hội nên hoạt động của JACQ sẽ hướng về mục đích cho xã hội, cho cộng đồng. Mỗi sản phẩm JACQ bán ra, JACQ sẽ trao tặng một sản phẩm tương đương thích hợp cho trẻ em vùng sâu, vùng xa tại Việt Nam.

Mọi thông tin về nhãn hiệu giày thời trang JACQ, xin vui lòng truy cập website:

www.jacqconcept.com

Xem thêm

5 xu hướng giày thời trang Thu-Đông 2015

8 mẫu giày cao gót với góc cạnh quyền lực

12 xu hướng giày dép nữ nổi bật trong năm 2015

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more