Album của nhóm nhạc Coldplay chỉ xếp sau 25 của Adele

Đăng ngày:

Album thứ 7 của ban nhạc nổi tiếng đến từ London, Coldplay bắt đầu gây chú ý từ mùa hè về những thong tin thú vị mở đường cho sự kiện phát hành chính thức vào tháng 12/2015 này. Đặc biệt Album quy tụ sự cộng tác của nhiều tên tuổi đình đám từ nữ hoàng nhạc R&B đương đại, vợ cũ của ca sĩ chính Chris Martin cho đến đương kim Tổng thống nước Mỹ Obama. Đây có lẽ là album đình đám và được chờ đợi nhất sau 25 của Adele

Coldplay

“A Head Full of Dreams” sẽ được dự kiến lên kệ từ ngày 4/12.

Nữ ca sĩ Beyoncé Giselle Knowles, nghệ sĩ dòng nhạc R&B có hơn 75 triệu đĩa toàn thế giới kiêm diễn viên và nhà thiết kế thời trang người Mỹ sẽ chính thức góp mặt trong album mới của cái tên đến từ xứ sở sương mù – nhóm nhạc Coldplay.

Lần này, Beyoncé góp giọng trong album mới của Coldplay, “A Head Full of Dreams”, dự kiến lên kệ từ ngày 4/12, trong ca khúc “Adventures of a Lifetime”. Đây là một trong những nhạc phẩm nằm trong album mới của họ là A Head Full of Dreams.

.

Coldplay

Tổng thống Mỹ sẽ xuất hiện trong album mới của Cold Play

Ngoài ra, nam ca sĩ chính Chris Martin cũng đã xác nhận nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, vợ cũ của anh cũng đã tham gia viết lời cho ca khúc Everglow cũng như tham gia. Đây là kết quả của sự nỗ lực động viên của Chris Martin dành cho vợ cũ. Ngoài ra danh sách các ngôi sao tham gia còn có Noel Gallagher, Avicii, Blue Ivy (con gái của Beyoncé) và nổi bật nhất là Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ban nhạc đã thuyết phục nhà trắng để xin phép sử dụng hình ảnh được quay lại từ biểu diễn của ban nhạc và các tên tuổi âm nhạc nhạc kỳ cựu trong một nhà thờ có sự tham gia trình diễn của Tổng thống. Ca khúc đặc biệt Tổng thống tham gia góp giọng cũng chính là tên chủ đề chính của album.

.

beyonce-coldplay-obama

Nữ ca sĩ Beyoncé Giselle Knowles và con gái sẽ góp giọng vào album

gwyneth-paltrow-blue-ivy-and-chris-martin

Tham gia sản xuất CD phòng thu thứ bảy cho Coldplay có bộ đôi sáng tác lừng danh Stargate đến từ Na Uy, cùng người cộng sự lâu năm là Rik Simpson. Với sự góp mặt của bấy nhiêu nhân tố, nhóm nhạc Coldplay chưa bao giờ cảm thấy thích thú trong việc thu âm và cảm thấy rất hài lòng với kết quả đạt được như với A Head Full of Dreams.

Xem thêm:

Nhóm nhạc One Direction chính thức tan rã

Nữ ca sĩ Adele trở lại ngoạn mục với album 25

5 ca khúc Giáng sinh không bao giờ cũ

 

Nhóm thực hiện

Bắp

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more