Trải nghiệm Giáng sinh với phim kinh dị Krampus

Đăng ngày:

Từ đầu mùa thu năm nay, nhà sản xuất đã tung ra trailer phim mô tả không khí ớn lạnh, một nỗi kinh hoàng rình rập. Đã có nhiều khán giả nhầm tưởng bộ phim sẽ ra mắt vào Hallowen 2015, tuy nhiên ekip vẫn quyết định mạo hiểm thử nghiệm mang đến một nhân vật kinh sợ vào giáng sinh, mùa lễ hội vốn tràn ngập sắc màu và nhiều cảm xúc ấm áp.

Krampus 6 resized

Một Giáng sinh không hề có ông già Noel xuất hiện, thay vào đó là sự viếng thăm của quỷ Krampus.

Giáng sinh vẫn luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa cũng cố gắng quây quần trong niềm vui sum họp bên người thân. Tuy nhiên năm nay trên màn ảnh khắp nơi trên thế giới đạo diễn Michael Dougher đã quyết định mang đến khán giả của mình những trải nghiệm hoàn toàn trái ngược với truyền thống, ông sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim kinh dị mang tựa Krampus.

Dựa trên truyền thuyết nổi tiếng của phương Tây, Krampus được cho là có nguồn gốc từ quỷ Satan, chuyên đi trừng trị những đứa trẻ hư hỏng. Krampus được xem như một phiên bản đen tối của ông già Noel. Tờ National Geographic định nghĩa Krampus như một “ác quỷ ngoại đạo”, có nguồn gốc từ thần thoại Đức và Hy Lạp. Tên gọi của hắn xuất xứ từ tiếng Đức (Krampen), có nghĩa là “chiếc móng”. Theo mô tả từ các câu chuyện cổ, Krampus còn là sự hiện thân của ma quỷ với thân hình nửa người nửa dê, hắn thường đeo lên người một chuỗi chuông và luôn đem theo bó gậy bạch dương để đánh đòn những đứa trẻ hư.

.

Krampus

Michael Dougher đã quyết định mang đến khán giả của mình những trải nghiệm hoàn toàn trái ngược với truyền thống.

Krampus 1 resized

Bộ phim kinh dị Krampus, tựa tiếng Việt là “Ác Mộng Đêm Giáng Sinh” lấy bối cảnh một gia đình vốn đang chứa đựng đầy những mâu thuẫn, bất hòa.

Bộ phim kinh dị Krampus với tựa tiếng Việt là “Ác Mộng Đêm Giáng Sinh”, lấy bối cảnh một gia đình vốn đang chứa đựng đầy những mâu thuẫn, bất hòa. Nhiều xung đột căng thẳng tưởng chừng sẽ được xoa dịu vào đêm Noel, nhưng mỗi cái cá nhân quá lớn trong từng thành viên đã biến chuỗi ngày sum họp thành ác mộng và nhất là tạo cơ hội để ác quỷ Krampus xuất hiện với cơn thịnh nộ kinh hoàng. Sự xuất hiện của quỷ Krampus buộc cả gia đình rơi vào một cuộc chiến thảm khốc không mong muốn, nhưng chính trong tình huống ngặt nghèo nhất, tất cả đã cùng dựa vào nhau nhưng không chỉ để sống sót mà bảo vệ nhau.

.

Kram pus 3 resized

Chuỗi ngày sum họp thành ác mộng và nhất là tạo cơ hội để ác quỷ Krampus xuất hiện với cơn thịnh nộ kinh hoàng

Krampus

Tên gọi của hắn xuất xứ từ tiếng Đức (Krampen), có nghĩa là “chiếc móng”. Theo mô tả từ các câu chuyện cổ, Krampus còn là sự hiện thân của ma quỷ với thân hình nửa người nửa dê

Michael Dougher từng được biết qua Xmen 2 và Superman Returns, đặc biệt có kinh nghiệm gieo rắc nỗi hoảng sợ với bộ phim kinh dị Trick ‘r Treat, được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn cho một Giáng sinh ly kỳ, cao trào đầy kịch tính cùng nhiều tình tiết bất ngờ xảy đến giữa khung cảnh lung linh ánh nến.

Xem thêm:

Dàn sao của bộ phim hài Ở Nhà Một Mình: ngày ấy và bây giờ

Phiên chợ Giáng sinh hấp dẫn

Katy Perry quảng cáo Giáng sinh cho H&M 

Nhóm thực hiện

Băp

Hình ảnh: Universial

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more