Ca sĩ Tóc Tiên chịu bầm dập khi lấn sân điện ảnh

Đăng ngày:

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, ca sĩ Tóc Tiên đã mạo hiểm với vai diễn đầu tay đòi hỏi kỹ năng diễn xuất toàn diện, vừa thể hiện nội tâm sâu sắc, cá tính, hài hước, lẫn hành động mạnh mẽ.

Cùng ngắm nhìn tạo hình rock chick của Tóc Tiên trong dự án đặc biệt, có thể đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của cô.

Ca sĩ Tóc Tiên chịu bầm dập khi lấn sân điện ảnh

Ca sĩ Tóc Tiên chịu bầm dập khi lấn sân điện ảnh

Trong dự án điện ảnh “Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ” vừa đóng máy, cô nàng ca sĩ Tóc Tiên xinh đẹp vào vai Quỳnh Cherry, một cô nàng ngổ ngáo, chuyên ngành thiết kế thời trang nhưng vì thất nghiệp nên quyết định theo đuổi công việc DJ. Tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông “già gân” Tỏi (Hoài Linh thủ vai). Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa bất cần.

Ngoài yếu tố hài hước khi kết hợp với Hoài Linh, vai diễn này còn có các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. Ca sĩ Tóc Tiên không những không lo ngại việc mình sẽ phải vất vả trên trường quay, mà ngược lại, cô vô cùng phấn khích trước thử thách mới. Khán giả sẽ được thấy một Quỳnh Cherry vừa quen vừa lạ: quen vì những nét tính cách và những phân đoạn “biểu diễn” đặc sệt Tóc Tiên, lạ vì những cảnh hành động mới trong “phi vụ” được giới thiệu là vô cùng thú vị.

\

Trong suốt quá trình thực hiện bộ phim, ca sĩ Tóc Tiên cũng đã trải qua một khóa huấn luyện riêng về hành động, đồng thời được đạo diễn Đức Thịnh cũng như các diễn viên Hoài Linh, Trường Giang… chỉ dẫn tận tình. Việc bầm dập trên trường quay là không tránh khỏi, thậm chí cô còn thừa nhận mình đã không ít lần ra tay “đánh” các diễn viên đóng thế những pha trời giáng vì chưa quen với hiệu lệnh của đạo diễn, chỉ chú tâm vào nhân vật.

Cùng với khá nhiều dự án phim ra rạp mùa cuối năm, với sự góp mặt của các tên tuổi trẻ lần đầu tiên tham gia lĩnh vực điện ảnh, ca sĩ Tóc Tiên cũng là một ẩn số khiến khán giả hồi hộp. Tuy nhiên có thể dễ thấy đây là một sản phẩm mang tính gải trí cao, với một nhân vật hoàn toàn được viết ra bởi từ cảm hứng về cá tính của chính ca sĩ Tóc Tiên, khán giả háo hức được khám phá Tóc Tiên ở một góc nhìn mới, màu sắc hơn là khắt khe với cô ca sĩ đang nhận được rất nhiều sự mến mộ.

Xem thêm:

Điểm lại các kiểu tóc của Tóc Tiên từ khi bước vào showbiz

Trang Khiếu, Tóc Tiên, Chi Pu nói gì về phong cách thời trang?

Những vở kịch làm nên tên tuổi nghệ sĩ Hoài Linh

Nhóm thực hiện

Bắp

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more