Khách sạn Windsor Plaza nhận giải thưởng “Dịch vụ ẩm thực xuất sắc”

Đăng ngày:

Khách sạn Windsor Plaza vừa được trao chứng nhận cho giải thưởng “Dịch vụ ẩm thực xuất sắc” trong Top 100 sản phẩm – dịch vụ được tin dùng năm 2015 do Thời báo kinh tế Việt Nam và Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức. Giải thưởng là kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng tại các đô thị lớn trên khắp cả nước.

 

Lobby

Là khách sạn 5 sao danh tiếng của Sài Gòn, tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa trung tâm tài chính quận 1 và khu phố Hoa sầm uất, Windsor Plaza không chỉ mang tới dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp mà còn mở ra nhiều không gian ẩm thực Âu – Á đặc sắc. Trong đó, nhà hàng Ngân Đình là thương hiệu nhà hàng Hoa lâu đời của thành phố, nổi tiếng từ không gian cổ điển tinh tế đến thực đơn hội tụ nhiều hương vị Quảng Đông, Tứ Xuyên, Triều Châu đặc sắc. Nhân dịp kỷ niệm 23 năm phục vụ, Ngân Đình ưu đãi 23% trên hóa đơn cho thực khách cùng nhiều thực đơn tuyển chọn các món Hoa tinh túy với giá ưu đãi chưa từng có. Riêng các chủ thẻ Windsor VIPCard được hưởng ưu đãi tới 30% vào thứ Hai hàng tuần. Các gói ưu đãi kéo dài từ nay tới 30/12/2015.

Ngan Dinh

Bên cạnh đó, Café Central An Đông lại là một trong những nhà hàng buffet lớn nhất thành phố, phục vụ hơn 150 món ngon Việt Nam và quốc tế. Theo phong cách Âu hiện đại, không gian nhà hàng thoáng đãng, có đủ lựa chọn chỗ ngồi trong nhà và ngoài ban công với khu vực BBQ hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng có riêng phòng chơi cho trẻ với nhiều trò chơi vận động ngay kề bên. Từ nay tới 30/12, Café Central An Đông ưu đãi 20% cho thực khách và 30% cho khách có thẻ Windsor VIPCard.

CCAD

Khu vực BBQ hấp dẫn

Một không gian ẩm thực lý tưởng cho các cặp đôi hay những ai muốn tìm kiếm sự độc đáo, đó là Top of the Town, nhà hàng & bar trên đỉnh tòa nhà khách sạn cao tới 25 tầng. Theo phong cách Âu lịch lãm, nhà hàng có khung cảnh panorama lãng mạn, bao quát thành phố lung linh trong đêm. Quầy bar ngoài trời bên cạnh hồ bơi với những mái vòm đầy hoa phong cách Địa Trung Hải sẽ là điểm hẹn lãng mạn không thể bỏ qua trong tháng 12 lễ hội này.

TOTT

Top of the Town, nhà hàng & bar trên đỉnh tòa nhà khách sạn cao tới 25 tầng

Giải thưởng “Dịch vụ ẩm thực xuất sắc” là một bảo chứng về niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu, chất lượng dịch vụ và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà khách sạn Windsor Plaza mang lại cho thực khách.

Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, Q.5, TP HCM
ĐT: 08. 38336688
http://windsorplazahotel.com/vn/

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more