Ra mắt BST nội y đẹp quyến rũ mới nhất Vera Sexy Wedding

Đăng ngày:

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cô dâu trong đêm tân hôn, BST Vera Sexy Wedding 2015 mang đến cho người mặc vẻ quyến rũ vừa nồng nàn vừa tươi mới như phút ban đầu.

BST thời trang nội y Vera Sexy Wedding 2015 ghi dấu ấn mạnh mẽ với những thiết kế nội y đẹp lôi cuốn, tinh tế đã trở thành “kinh điển”, khẳng định vị trí của thương hiệu nội y hàng đầu. BST gồm các mẫu trang phục ngủ và nội y đẹp với hai màu sắc chủ đạo là hồng fuchsia và đen chocolate. Đây được xem là hai gam màu giúp tôn dáng tối đa, lại không kén màu da. Khi khoác lên mình vị ngọt dịu tươi mới của những cánh hoa fuchsia hay ngọt đắng nồng nàn của chocolate, phái đẹp cũng dễ dàng sở hữu vẻ lôi cuốn bất tận, chẳng thể chối từ.

Với chất liệu chính là chiffon phối ren thun co giãn, sợi vải được dệt tinh tế giúp mọi chuyển động của phái đẹp luôn được thoải mái, nhẹ nhàng. Những lớp chiffon xuyên thấu hững hờ trên làn da thanh xuân, vừa nhẹ nhàng che đi mọi khuyết điểm, vừa âm thầm để lộ những đường cong gợi cảm nhưng lại không quá hở hang. Dù là cô dâu mới hay đã nồng nàn tình yêu sau bấy nhiêu năm, vẻ quyến rũ của người mặc cũng sẽ được thăng hoa trọn vẹn.

 

Vera Sexy Wedding 1

Với chất liệu chính là chiffon phối ren thun co giãn, sợi vải được dệt tinh tế giúp mọi chuyển động của phái đẹp luôn được thoải mái, nhẹ nhàng.

Thiết kế màu đen với ren phối ở vòng một, tạo điểm nhấn gợi cảm cho bất cứ ai diện vào. Phần thun ngay eo và lưng áo vô cùng tinh tế vừa tạo sự thu hút vào vòng một vừa tạo được sự thoải mái, không gây cấn hay tạo vết hằn trên da. Ren dây áo rất thanh mảnh và duyên dáng giúp nàng khoe đôi vai trần gợi cảm.

 

Những lớp chiffon xuyên thấu hững hờ trên làn da thanh xuân

Những lớp chiffon xuyên thấu hững hờ trên làn da thanh xuân

Thiết kế đầm suông rất phù hợp cho những nàng có thân hình đầy đặn. Vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa tôn lên những ưu điểm một cách khéo léo, lại có thể phù hợp với mọi vóc dáng, vừa khoe được vòng 1 quyến rũ với cổ chữ V e ấp.

.

Vẻ quyến rũ của người mặc được thăng hoa trọn vẹn.

Vẻ quyến rũ của người mặc được thăng hoa trọn vẹn.

Chiếc đầm Babydoll với kiểu dáng trẻ trung, có phần “tinh nghịch” rất phù hợp cho những cô nàng hiện đại và cá tính. Khoác lên mình bộ cánh này cùng một chút nũng nịu “trẻ con” trong không gian lãng mạn của hai người là cách nhanh nhất để bạn quyến rũ và tạo nên những bất ngờ thú vị cho chàng.

.

Chiếc đầm 3 tầng thích hợp với các nàng thanh mảnh

Chiếc đầm 3 tầng thích hợp với các nàng thanh mảnh

Chiếc đầm 3 tầng dành cho các nàng có vóc dáng thanh mảnh. Ba tầng váy vừa giúp cơ thể thêm đầy đặn vừa khéo khoe đôi chân thon gọn và làn da mềm mịn. Với thiết kế 3 tầng váy, mọi cử động của người mặc sẽ tạo nên những “làn sóng” mềm mại trên thân áo, khiến chàng không thể rời mắt.

.

Vera sexy wedding 5

Các mẫu áo ngực và quần lót vô cùng gợi cảm

Bên cạnh các thiết kế tinh tế dành cho trang phục ngủ, BST Sexy Wedding 2015 còn có các mẫu áo ngực và quần lót vô cùng gợi cảm. Một thiết kế nổi bật trong BST chính là chiếc áo ngực cup ¾ với đệm tháo rời, giúp nàng dễ dàng có được vòng ngực căng tròn, cùng các điểm nhấn tinh tế trên vành áo tạo nên nét gợi cảm tối đa. Kết hợp cùng chiếc quần lót kiểu dáng bikini với ren phối và đường may khéo léo vô cùng mảnh giúp người mặc khoe trọn đường cong hấp dẫn.

.

Bộ đôi này sẽ là người bạn thân thiết giúp nàng thoải mái diện trang phục ôm hay mỏng

Bộ đôi này sẽ là người bạn thân thiết giúp nàng thoải mái diện trang phục ôm hay mỏng

Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn cũng có thể dễ dàng chọn được chiếc áo ngực với ren thun trơn, mịn màng cùng chiếc quần lót T.back. Bộ đôi này sẽ là người bạn thân thiết giúp nàng thoải mái diện trang phục ôm hay mỏng mà không lo ngại việc lộ đường viền nội y, từ đó giúp tăng sự tinh tế, lôi cuốn cho phái đẹp.

BST Vera Sexy Wedding 2015 đang có mặt tại hệ thống showroom Vera và Sonkim Mode trên toàn quốc. Hãy để những thiết kế quyến rũ của Vera giúp bạn thăng hoa trọn vẹn trong từng khoảnh khắc tình yêu.

Hệ thống cửa hàng Vera toàn quốc:

Hồ Chí Minh

– Sonkim Mode, 24C Trương Định, quận 3.

– Cửa Hàng 356 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1.

– Sonkim Mode, 02 Trần Quang Khải, quận 1.

– Diamond, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1.

– Parkson Sài gòn Tourist, 35 Bis – 45 Lê Thánh Tôn, quận 1.

– Sonkim Mode – Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1.

– Parkson Cantavil, Số 1 Đường Số 3, Khu Dân Cư An Phú, phường An Phú, Q2.

– Sonkim Mode, 205 – 207 Hai Bà Trưng, quận 3.

– Cửa Hàng 40 Cao Thắng, phường 5, quận 3.

– Cửa Hàng 407a Lê Văn Sỹ, phường12, quận 3.

– Cửa Hàng 421 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5.

– Parkson Hùng Vương, phường 12, quận 5.

– Cửa Hàng 182a Hậu Giang, phường 6, quận 6.

– Sonkim Mode – Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7.

– Maximark 3/2, Số 3 – 3c Đường 3/2, phường 11, quận 10.

– Cửa Hàng 564c Lê Quang Định, quận Gò Vấp.

– Maximark CH, 15 – 17 Cộng Hòa, quận Tân Bình.

– Parkson CT, 60 A Trường Sơn, quận Tân Bình.

Hà Nội

– Cửa hàng 189 Chùa Bộc, quận Đống Đa

– Cửa hàng 68 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

– Cửa hàng 40 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy

– Sonkim Mode – Vincom Tower, quận Hai Bà Trưng

Xem thêm

Ellewiki: Câu chuyện về chiếc áo bra

3 phong cách mặc đẹp với áo hai dây

10 bức hình đám cưới gây xúc động mạnh cho người xem

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more