Chloé Grace Moretz – Nàng tiên cá mới trong The Little Mermaid

Đăng ngày:

Với nét đẹp đài các và mong manh như một công chúa, Chloe Moretz là nữ diễn viên được chọn cho vai nàng tiên cá của bộ phim chuyển thể “The Little Mermaid” của hãng phim Working Title và Universal Studio.

Tháng 11 vừa qua, ngôi sao của bộ phim Kick-Ass không ngừng bày tỏ sự phấn khích của cô khi được đảm nhận vai diễn nàng tiên cá trong phiên bản live-action của câu chuyện cổ tích The Little Mermaid: “The Little Mermaid sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời! Tôi rất mong muốn được cho mọi người thấy nàng tiên cá của tôi”.

.

Chloe Grace Moretz không ngừng bày tỏ niềm vui của mình khi được hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trong phiên bản live-action cuả câu chuyện cổ tích "The Little Mermaid"

Chloe Grace Moretz không ngừng bày tỏ niềm vui của mình khi được hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trong phiên bản live-action cuả câu chuyện cổ tích “The Little Mermaid”.

Nói về nhân vật của mình trong The Little Mermaid, Chloe Grace Moretz đã chia sẻ với Entertainment Tonight rằng mặc dù cô muốn mái tóc của mình được nhuộm màu đỏ cho giống với Ariel trong bộ phim họa hình cổ điển “The Little Mermaid” của Disney, nhưng vì bộ phim được dựa theo bản gốc năm 1837 của nhà văn Hans Christian Anderson, Chloe sẽ phải giữ mái tóc vàng của mình, nữ diễn viên If I Stay tiết lộ. Trong phiên bản gốc của Andersen, nhân vật nàng tiên cá được miêu tả là một “người con của đại dương sâu thẳm” với mái tóc mái tóc dài và vàng óng ánh như cát dưới ánh mặt trời, khiến Chloe Grace Moretz trở thành một sự lựa chọn thích hợp để lột tả được nhân vật này.

.

Chloe Grace Moretz với mái tóc vàng óng thật sự là gương mặt thích hợp cho nhân vật nàng tiên cá trong The Little Mermaid.

Chloe Grace Moretz với mái tóc dài vàng óng thật sự là gương mặt thích hợp cho nhân vật nàng tiên cá trong The Little Mermaid.

Được biết, mặc dù đã tìm ra gương mặt nữ chính, đoàn làm phim The Little Mermaid vẫn đang trong bước tìm kiếm đạo diễn thích hợp sau khi Sofia Copper rút ra khỏi dự án vào đầu năm nay. Phần kịch bản đã được hoàn thành bởi Richard Curtis, người viết nên những câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp trên màn ảnh như Love Actually, Notting Hill và About Time.

Phiên bản live-action của “The Little Mermaid” được Chloe cho biết sẽ là một câu chuyện trong thời hiện đại và sẽ có một số chi tiết được thay đổi để hợp với bối cảnh hơn. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đầy tính nhân văn cho những cô thiếu nữ trẻ tuổi.

Xem thêm

Chloe Grace Moretz đẹp cổ điển trên bìa tạp chí Allure

Kristen McMenamy hóa nàng tiên cá trong phim của Tim Walker

Bộ phim Cô Gái Đan Mạch tạo làn sóng ủng hộ người LGBT

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Nguồn: Uspeople, Variety

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more