Khai trương khách sạn Pullman thứ tư tại Việt Nam

Đăng ngày:

Khách sạn ven biển truyền cảm hứng, sự lựa chọn mới gần thành phố Hồ Chí Minh, dành cho khách công vụ hay nghỉ dưỡng.

AccorHotels chính thức công bố khai trương khách sạn Pullman Vung Tau, khách sạn năm sao quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 1,5h lái xe, cũng là bãi biển gần thành phố nhất. Với trung tâm hội nghị hội thảo lớn nhất miền Nam Việt Nam, khách sạn là điểm đến lý tưởng cho khách công vụ hay nghỉ dưỡng, hoặc du khách tìm kiếm chốn nghỉ ngơi gần thành phố Hồ Chí Minh.

.

Pullman Vũng Tàu, khách sạn năm sao quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu.

Pullman Vũng Tàu, khách sạn năm sao quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu.

Với trung tâm hội nghị hội thảo lớn nhất miền Nam Việt Nam, khách sạn là điểm đến lý tưởng cho khách công vụ hay nghỉ dưỡng.

Với trung tâm hội nghị hội thảo lớn nhất miền Nam Việt Nam, khách sạn là điểm đến lý tưởng cho khách công vụ hay nghỉ dưỡng.

“Pullman là thương hiệu cao cấp dành riêng cho du khách của thời hiện đại”, ông Patrick Basset, Giám đốc Điều hành AccorHotels khu vực Đông Nam và Đông Bắc châu Á, cho biết. “Đây là thương hiệu có sự hiện diện mạnh mẽ tại châu Á Thái Bình Dương, với nửa tổng số khách sạn có mặt tại đây, điều này tạo nên một thương hiệu được ưa thích và mong muốn nhất trong khu vực. Vì vậy chúng tôi tự hào giới thiệu Pullman Vung Tau, tiếp theo việc khai trương thành công ba khách sạn Pullman khác tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Pullman Vung Tau góp thêm một sự lựa chọn mới cho điểm du lịch nổi tiếng với hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện”.

.

Pullman Vung Tau là khách sạn thứ 4 mang tên Pullman mà Accorhotels quản lý tại Việt Nam.

Pullman Vung Tau là khách sạn thứ 4 mang tên Pullman mà Accorhotels quản lý tại Việt Nam.

Pullman là thương hiệu Cao Cấp dành riêng cho du khách của thời hiện đại.

Pullman là thương hiệu cao cấp dành riêng cho du khách của thời hiện đại.

Cảnh đẹp ban đêm nhìn từ Pullman Vung Tau.

Cảnh đẹp ban đêm nhìn từ Pullman Vung Tau

Pullman Vung Tau có 356 phòng nghỉ và phòng suites rộng rãi. Ba loại phòng phong cách đem lại không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite – với tầm nhìn ra biển hoặc hướng về thánh phố, được trang bị wifi miễn phí. Hệ thống giường theo tiêu chuẩn Pullman đảm bảo mang lại cho du khách những giấc ngủ thoải mái với gối bông êm ái. Ba tầng khách, tầng 10,11 và 12 là tầng đặc biệt dành cho phòng Executive và Suites, được trang bị thêm máy pha cà phê và Jazz Blu Dock (thiết bị tích hợp loa và đồng hồ báo thức). Sảnh Executive Lounge trên tầng 11 mang tới tiện ích dành riêng cho khách Executive như Chào đón khách VIP, Nhận và Trả phòng, bữa sáng, cocktail tối và một phòng họp…

.

Phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite – với tầm nhìn ra biển hoặc hướng về thánh phố, được trang bị Wifi miễn phí.

Phòng Presedential Suite với tầm nhìn ra biển.

Ông Raetus Balzer, Tổng Giám đốc khách sạn Pullman Vung Tau cho biết, “Pullman được biết đến là thương hiệu dành cho du khách thành thị, luôn đổi mới và sáng tạo, đem lại sự tiện nghi tối đa. Khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo dành những người đang tìm kiếm trải nghiệm cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Khách sạn mang đến một điểm đến mới cho du khách quốc tế và trong nước, những người thích di chuyển, đặc biệt là du khách đang sinh sống và làm việc tại mảnh đất hoa lệ Sài Gòn”.

Bar và nhà hàng của Pullman Vung Tau đem tới trải nghiệm ẩm thực độc nhất vô nhị, thích hợp cho các buổi họp cũng như giao thiệp xã hội. Nhà hàng phục vụ cả ngày, Riviera, với bữa sáng trưa tối tự chọn cũng như thực đơn chọn món mang phong vị ẩm thực trong nước và quốc tế. Open Kitchen (hệ thống bếp mở) cho phép thực khách có thể thưởng thức các món ăn của mình được chế biến ra sao và cùng trầm trồ thán phục tài năng của các đầu bếp. Du khách có cơ hội thưởng thức Tapastry by Pullman (bộ sưu tập các món ăn nhẹ) và các món cocktail phong phú tại Corniche Ultra Lounge. Với Vinoteca, khách có cơ hội thưởng thức các loại rượu đi kèm cho từng món ăn với sự tư vấn chuyên nghiệp của chuyên gia thử nếm và phục vụ rượu vang (sommelier) với loại rượu phong phú từ nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. Lobby Bar với không gian thân thiện, gần gũi, thích hợp cho các cuộc trò chuyện trao đổi nhỏ thì Pool Bar, với các món ăn nhẹ, món ngọt và cocktail ngon miệng được pha chế khéo léo bởi bàn tay của các Bartender chuyên nghiệp.

Khách sạn có thể phục vụ những sự kiện lớn với diện tích phòng họp lên tới 2.036 m2 với nhiều không gian linh hoạt. Hai phòng Đại Tiệc và bốn phòng họp đa chức năng cùng Chill-Out Area phù hợp với việc tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Hệ thống phòng họp được trang bị tối tân, màn chiếu LCD, internet tốc độ cao và dịch vụ teleconference.

Fit Lounge, mở cửa 24/7, với bể bơi cho người lớn và trẻ nhỏ sẽ giúp du khách tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Hệ thống phòng tập được trang bị máy nâng tạ, các bài tập tốt cho tim mạch với trang thiết bị hiện đại nhất.

 

Fit Lounge, mở cửa 24/7, với bể bơi cho người lớn và trẻ nhỏ.

Fit Lounge, mở cửa 24/7, với bể bơi cho người lớn và trẻ nhỏ.

Khuyến mãi: 

Nhân dịp khai trương, Pullman Vung Tau đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt với giá phòng chỉ từ VND 1.770.000++ (USD 77++)/đêm, áp dụng tới ngày 31/3/2016 .

Pullman Vung Tau nằm tại địa chỉ 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 95km. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.accorhotels.com email h7133@pullmanvungtau.com hoặc gọi theo số +84 (64) 355 1777.

Xem thêm

Đón mùa lễ hội theo phong cách Pullman Hanoi

Khách sạn Pullman Saigon ra mắt ứng dụng Press reader

Pullman Danang Beach Resort là 1 trong 25 khách sạn sang trọng của Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more