[365 Beauty tips] Bí quyết chống lão hóa của 7 mỹ nhân “trẻ mãi không già”

Đăng ngày:

Bí quyết chống lão hóa nào đã giúp Beyoncé, Kim Tae Hee, Phạm Băng Băng, Naomi Watts, Gwyneth Paltrow, Jennifer Aniston và Nicole Kidman luôn trẻ đẹp rạng ngời?

1. Beyoncé

Bí quyết chống lão hóa của Beyoncé

Beyoncé nổi tiếng với việc sử dụng chế độ detox Master Cleanse: nhịn ăn trong nhiều ngày và chỉ uống nước chanh pha bột ớt để thanh lọc độc tố trong cơ thể, giảm mỡ, giữ dáng và đẹp da. Mỗi tối trước khi đi ngủ, Beyoncé luôn tẩy trang thật kỹ và thoa serum vitamin C bên cạnh việc thoa kem dưỡng da để chống lão hóa.

2. Phạm Băng Băng

Bí quyết chống lão hóa của Phạm Băng Băng

Làn da sau 30 tuổi sẽ nhanh chóng hình thành nếp nhăn nếu không được cung cấp đủ độ ẩm, nên Phạm Băng Băng rất chăm chỉ đắp mặt nạ. Để chống lão hóa, mỗi ngày cô sử dụng 2 loại mặt nạ: dưỡng trắng và dưỡng ẩm, mỗi năm cô dùng đến 600 miếng mặt nạ cho việc làm đẹp . Cô mê đắp mặt nạ tới nỗi thường xuyên tranh thủ đắp mặt nạ khi ngồi trên ô tô hay trên máy bay.

3. Kim Tae Hee

Bí quyết chống lão hóa của Kim Tae Hee

Bước sang tuổi 35, Kim Tae Hee vẫn giữ được vẻ đẹp hoàn mỹ cùng làn da trắng mịn như ngọc gần như không có nếp nhăn. Cô hiện đang là gương mặt đại diện cho rất nhiều hãng mỹ phẩm dưỡng da nhờ nhan sắc vượt thời gian của mình. Bí quyết của Kim Tae Hee là uống nước ép cà rốt mỗi ngày từ khi mới 20 tuổi đến tận bây giờ. Mỗi tối khi thoa kem dưỡng da, Kim Tae Hee thường dành vài phút để massage mặt nhẹ nhàng giúp da hấp thu kem dưỡng tốt hơn, tăng cường độ săn chắc và ngăn ngừa da chảy xệ.

4. Gwyneth Paltrow

Bí quyết chống lão hóa của Gwyneth Paltrow

Thần dược của Gwyneth Paltrow trong công cuộc chống lão hóa chính là duy trì chế độ ăn, ngủ, sinh hoạt lành mạnh, ăn nhiều cá và làm đẹp với dầu omega-3 theo 2 phương pháp:

Cách 1: Uống một viên omega-3 mỗi ngày sau bữa ăn để da và tóc khỏe hơn.
Cách 2: Thoa trực tiếp loại dầu này lên mặt, có thể sử dụng thay thế kem dưỡng ẩm nhằm đem lại độ đàn hồi, mềm mại, và trẻ hóa làn da hữu hiệu.

5. Jennifer Aniston 

Bí quyết chống lão hóa Của Jennifer Aniston

Bước sang tuổi 46, Jennifer Aniston luôn luôn kiên trì tập luyện các bài yoga với độ khó cao mỗi ngày nhằm mong duy trì nét trẻ trung cho vóc dáng và làn da. Đối với da mặt, Jennifer cũng đã bắt đầu sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa ngay từ năm 25 tuổi đến nay, đều đặn mỗi sáng và tối để da được bổ sung dưỡng chất đầy đủ, có sức đề kháng chống lại các tác nhân oxi hóa. Ngoài ra, Jennifer cũng trang điểm bằng những tông màu nhạt, sáng để trông trẻ trung hơn tuổi thật.

chống lão hóa với POND'S

Sản phẩm gợi ý: Bộ đôi kem Ngăn Ngừa Lão Hóa Cao Cấp Pond’s Age Miracle ban ngày và ban đêm là sản phẩm đột phá trong ngăn ngừa lão hóa giúp giảm thiểu nếp nhăn đến 27%* và cho bạn cảm nhận vẻ tươi trẻ hơn đến 10 tuổi**. Với công thức chứa phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex™ thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim ngay lần đầu sử dụng, cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ, rạng ngời. Ngoài ra, kem ngăn ngừa lão hóa ban ngày còn chứa thành phần chống nắng SPF 15 PA++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, kem đêm giàu độ ẩm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da trong khi ngủ là thời điểm làn da được phục hồi mạnh mẽ nhất.

6. Naomi Watts

Bí quyết chống lão hóa của Naomi Watts

Naomi Watts dành thời gian 6-8 lần/tuần để đến spa chăm sóc đặc biệt cho gương mặt bằng laser và công nghệ hiện đại để giữ cho da trẻ trung căng mướt. Ở nhà cô uống rất nhiều nước trái cây để da đủ ẩm từ bên trong. Naomi cũng không nhuộm tóc để chúng được đẹp tự nhiên và luôn chắc khỏe.

7. Nicole Kidman 

Bí quyết chống lão hóa của Nicole Kidman

Nicole Kidman sở hữu làn da trắng không tỳ vết nhờ thói quen thoa kem chống nắng thường xuyên vào ban ngày. Bình thường cô sẽ sử dụng sử dụng kem chống nắng vật lý (sunblock) vì chúng chống lại nắng gắt rất tốt. Tuy nhiên, khi đi bơi, cô sẽ chọn thoa kem chống nắng hóa học (sun cream) vì chúng lâu trôi hơn. Ngoài ra, thường xuyên đội mũ, đeo kính râm cũng là mẹo nhỏ giúp mỹ nhân bảo vệ da hữu hiệu.

365 Beauty tips mang đến cho bạn đọc những bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày, đồng hành bởi Pond’s

______

Xem thêm

Bí quyết dưỡng da thông minh từ chuyên viên ngành thẩm mỹ học

Bí quyết làm đẹp tạo sức hút của Bella Hadid

Bí quyết làm đẹp từ A đến Z của thiên thần Adriana Lima

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more