Cách massage giúp tăng kích thước vòng một tự nhiên

Đăng ngày:

Sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, tràn đầy sức sống là niềm mơ ước của đa số bạn gái. Ngoài những cách viện đến dao kéo, thuốc hỗ trợ, massage cũng là phương pháp rất được ưa chuộng vì hoàn toàn không phải e ngại gây hại cho sức khỏe. Hãy cùng ELLE khám phá cách massage tăng kích thước vòng môt tự nhiên nhé!

Bạn đã biết các cách massage cho vòng 1 nóng bỏng?

Bạn đã biết các cách massage cho vòng 1 nóng bỏng?

Massage thông thường bằng lực ma sát

Với phương pháp massage tăng kích thước vòng một bằng cách ma sát thông thường, bạn cần cọ sát hai tay với nhau thật nhanh và mạnh để tạo ra nhiệt lượng cho tay, khi thấy tay nóng dần lên bạn cho tay lên ngực rồi tiến hành massage ngực bằng cách chà xát ngực theo vòng tròn từ dưới lên tiến dần vào nhũ hoa.

Tay phải massage theo hướng kim đồng hồ, tay trái thì ngược với tay phải, làm liên tục 20 lần mỗi bên ngực, massage vào các buổi sáng và buổi tối. Sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của vòng một.

x

Bạn có teh63 sử dụng thêm tinh dầu trộn cùng với các loại dầu nền để tăng cảm giác thư giãn cho cơ thể khi massage

Bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu hòa cùng với các loại dầu nền hoặc các loại kem hỗ trợ massage ngực để tăng cảm giác thư giãn cũng như hiệu quả cho cơ thể khi massage

Lưu ý: Khi dùng dầu massage hoặc kem hỗ trợ, bạn nên massage nhẹ nhàng để tinh dầu và kem thẩm thấu qua da, giúp lượng máu vùng ngực lưu thông tốt hơn góp phần tăng kích thước vòng một hiệu quả.

Bấm huyệt cho vòng một

Bấm huyệt là một trong những mẹo massage dành cho vòng ngực hiệu quả và đã được kiểm chứng. Phương pháp này là sự kết hợp giữ massage và bấm huyệt. Bạn có thể áp dụng cách bấm huyệt như sau:

 

Bấm huyệt cũng là một phương pháp hỗ trợ bước massage ngực đạt hiệu quả tốt hơn

Bấm huyệt cũng là một phương pháp hỗ trợ bước massage ngực đạt hiệu quả tốt hơn

Đặt đầu ngón tay lên ngực và ấn nhẹ, sau đó di chuyển ngón tay chuyển động tròn xung quanh ngực, nên hướng ngón tay từ ngoài vào nhũ hoa. Thực hiện 40-50 lần động tác xoáy xung quanh vòng 1 mỗi lần massage, nếu làm đúng cách thì lượng máu lưu thông vào ngực tốt hơn và nhanh hơn, giúp tăng kích thước vòng một hiệu quả.

Massage ngực khi tắm

Massage ngực khi tắm cũng được các chuyên gia khuyến khích, tuy nhiên, nhiệt độ nước tắm cần phù hợp, không quá thấp (dưới 20 độ C), nên dùng nước ấm nhưng không quá 37 độ C, cùng thời gian massage nên từ 10-15 phút. Nếu bạn dùng vòi tắm không nên để vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả khi massage.

x

Với phương pháp massage ngực khi tắm, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn đạt được vòng ngực như ý muốn

Với phương pháp massage ngực khi tắm, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn đạt được vòng ngực như ý muốn

Ngoài ra, tắm muối cũng là phương pháp cực kỳ tốt cho vòng một của bạn. Bạn có thể pha theo tỷ lệ 100 gram muối với 1 lít nước và tắm mỗi tuần 1 lần, mỗi lần kéo dài 15 phút giúp tăng kích thước vòng một tốt hơn.

Lưu ý: Tuyệt đối không tiến hành massage ngực trong các trường hợp gãy xương, trật xương, vừa trải qua phẫu thuật hoặc thể chất yếu, bệnh nặng, phần da ngực bị xước, đau, viêm sưng, sau khi massage có phản ứng xấu. Đặc biệt, không nên thực hiện massage liền trước, sau và trong thời kỳ kinh nguyệt, vì lúc này ngực thường bị cương, rất dễ tổn thương và gây đau.

Vòng một là nơi rất nhạy cảm, không tác động một lực quá mạnh, không kéo căng mỏng hay sử dụng bàn chải cứng chà xát mạnh. Ngoài ra, bạn tuyệt đối không nên mặc áo ngực quá nhỏ hoặc quá to trong thời gian dài sẽ khiến ngực chịu áp lực lớn, đôi khi còn dẫn đến nguy cơ ung thư vú – căn bệnh đang ám ảnh phái đẹp trên thế giới hiện nay.

Xem thêm

Bí quyết để có ngực tròn và hông quả táo đúng chuẩn

Cách chọn áo ngực hoàn hảo

Các tiêu chuẩn thể hình đẹp dành cho nữ hiện nay

Nhóm thực hiện

Bài: T.Ngân

Ảnh sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more