Ra mắt BMW Series 1 phiên bản mới

Đăng ngày:

Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam, đã chính thức giới thiệu dòng xe nhỏ gọn BMW Series 1 phiên bản mới, với nhiều cải tiến hấp dẫn.

Với 2 triệu xe được bán ra trên toàn Thế Giới. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, BMW Series 1 với thiết kế 5-cửa đã khai phá thành công phân khúc hatchback hạng sang, và gây nhiều bất ngờ bởi những đặc trưng nổi bật của thương hiệu BMW, trong một ngoại hình nhỏ gọn, năng động và cá tính. Nếu bạn cần một chiếc hatchback với tính năng vận hành cao, đến từ một thương hiệu nổi tiếng, kích thước linh hoạt cho khả năng cơ động cao trong những con phố chật hẹp, thì BMW Series 1 chính là sự lựa chọn hợp lý. Với phiên bản cải tiến được ra mắt lần này, phiên bản BMW 118i động cơ 3 xy-lanh, sở hữu nhiều sự thay đổi sáng giá về mặt thiết kế, khiến chiếc xe trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn, phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi đang tìm kiếm một mẫu xe phù hợp để di chuyển trong thành phố.

.

Thiết kế của Series 1 mang phong cách trẻ trung, hiện đại, làm toát lên tính cách năng động và cá tính của người sử dụng.

Thiết kế của Series 1 mang phong cách trẻ trung, hiện đại, làm toát lên tính cách năng động và cá tính của người sử dụng.

Những điểm nhấn sáng giá trên BMW Series 1 phiên bản mới: Động cơ thế hệ mới, tiên phong về độ hiệu quả vận hành và tiết kiệm nhiên liệu; Công nghệ khung gầm đỉnh cao; Hệ thống treo sử dụng vật liệu nhẹ;  Hộp số tự động 8-cấp Steptronic tiên tiến; Chức năng chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience Control)

Thiết kế của Series 1 mang phong cách trẻ trung, hiện đại, làm toát lên tính cách năng động và cá tính của người sử dụng. Những đường nét dứt khoát, đậm chất thể thao và độc đáo khiến cho ngoại hình của xe trông cứng cáp, khỏe khoắn nhưng không kém phần thẩm mỹ.

Nội thất của BMW Series 1 hài hòa và tiện dụng với các chi tiết được bố trí một cách khoa học nhất, giúp người dùng thao tác nhanh chóng và chuẩn xác trong mọi tình huống. Bảng taplô với những đường nét giản đơn nhưng thật sự ấn tượng.  Hàng ghế sau cho 3 người với ghế ngồi được bố trí trũng xuống giúp ôm lấy cơ thể tốt hơn và tối ưu hóa không gian sử dụng, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi phía sau.

.

Series 1 được trang bị tay lái 3 chấu đa chức năng được bọc da, giúp mang đến sự tương tác và cảm giác lái hoàn hảo cho người sử dụng.

Series 1 được trang bị tay lái 3 chấu đa chức năng được bọc da, giúp mang đến sự tương tác và cảm giác lái hoàn hảo cho người sử dụng.

BMW Series 1 phiên bản mới đã có mặt tại các phòng trưng bày BMW trên toàn quốc kể từ ngày 08/12/2015, với phiên bản động cơ 118i, với giá: 1.299 triệu VNĐ

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more