Tiệc Giáng sinh & món ngọt đặc biệt tại The KAfe

Đăng ngày:

Giáng sinh luôn là một dịp đặc biệt để chúng ta có thể tạm quên đi những bận rộn thường ngày và trở về bên những người thân yêu.

Sự ngóng chờ của chúng ta dành cho dịp lễ này không chỉ ở những món quà, mà còn ở cơ hội được quây quần và chia sẻ những món ăn ngon lành nhất trong bữa ăn Giáng sinh. Lấy cảm hứng từ tinh thần hiện đại ấy của ngày lễ này, The KAfe mong muốn tạo nên một bữa tiệc Giáng sinh thân mật trong bầu không khí ấm cúng. Cùng chia sẻ những món ăn ngon luôn là một cách tuyệt vời mang mọi người tới gần nhau hơn, và đấy cũng chính là điều chúng tôi muốn tạo ra trong bữa tiệc Giáng sinh lần này với những món ăn chung hấp dẫn.

.

Thực đơn Giáng sinh được The KAfe chăm chút kỹ lưỡng, mang đậm không khí lễ hội.

Thực đơn Giáng sinh được The KAfe chăm chút kỹ lưỡng, mang đậm không khí lễ hội.

Năm nay, lần đầu tiên Bữa tiệc Giáng sinh thường niên nổi tiếng của The KAfe sẽ được phục vụ ở các nhà hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh! Thực sự đây là Bữa tiệc các món ngon mà từ khâu chuẩn bị và chế biến chúng tôi đều thực hiện công phu, tỉ mỉ. Bữa tiệc bắt đầu bằng món súp ngao và thịt ba chỉ xông khói tuyệt ngon khiến bạn chỉ muốn dùng thêm nữa. Tiếp đến là phần chính của bữa tiệc, gồm ba món ăn chung đúng chất Giáng sinh: gà nướng bỏ lò với chanh vàng và lá hương thảo, thịt bò nướng ấm và món súp lơ với sốt phô mai. Các món ăn ngon, ấm như ở nhà nhưng được chuẩn bị với bí quyết riêng mang lại bất ngờ cho thực khách khi thưởng thức cũng như màu sắc Giáng sinh thực sự cho bữa tiệc. Sau cùng, món pudding tráng miệng như gợi nhớ tới hình ảnh quả chuông Giáng sinh với ba màu: trắng kem, đỏ và vàng.

.

món súp ngao và thịt ba chỉ xông khói tuyệt ngon khiến bạn chỉ muốn dùng thêm nữa

Món súp ngao và thịt ba chỉ xông khói tuyệt ngon khiến bạn chỉ muốn dùng thêm nữa.

Nếu bạn không thể tới với Bữa tiệc Giáng sinh, hoặc muốn tiệc kỷ niệm kéo dài hơn, hãy thưởng thức ngay tại nhà các món bánh ngọt tuyệt vời của The KAfe. Bánh khúc cây Noel The KAfe vẫn luôn được các khách hàng ưa thích. Ngoài ra, năm nay, chúng tôi cũng sẽ phục vụ thường xuyên các loại bánh quy trong đó có bánh quy gừng và biscotti. Những chiếc bánh nướng ngọt ngào này sẽ là quà tặng Giáng sinh lý tưởng. Các bạn có thể đến cửa hàng mua trực tiếp hoặc gửi yêu cầu qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của chúng tôi.

Điện thoại đặt bàn:

  • Hà Nội: 0913 712 056
  • Hồ Chí Minh: 0915 473 498

Đặt bàn online:

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more