Người mẫu Chrissy Teigen tiết lộ giới tính con đầu lòng

Đăng ngày:

Sau 2 năm hôn nhân hạnh phúc cùng nam ca sĩ John Legend, nay người mẫu Chrissy Teigen vui mừng thông báo với người hâm mộ về giới tính của thiên thần bé nhỏ sắp sửa chào đời.

Cặp đôi trai tài gái sắc, nam ca sĩ John Legend và người mẫu Chrissy Teigen bắt đầu tình yêu một cách chậm rãi nhưng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn. Câu chuyện giữa họ không phải về một mối tình sét đánh hay “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Thay vào đó, trong lần phỏng vấn với tạp chí Los Angeles Confidential, John Legend đã bồi hồi tâm sự: “Lần gặp đầu tiên của chúng tôi chưa phải là giây phút tôi phải lòng cô ấy. Tôi là một con người khá cẩn trọng. Lần hẹn hò thứ nhất, tôi chưa hề có suy nghĩ rằng ồ, đây là người phụ nữ mà tôi sẽ cưới. Bản thân tôi là loại người cần phải vun đắp cảm giác ấy theo thời gian. Chỉ sau vài năm yêu nhau thì tôi mới thấy được rằng tôi và cô ấy sẽ mãi mãi bên nhau cả đời.”

.

nguoi mau chrissy teigen 22

Cuộc tình giữa người mẫu Chrissy Teigen và nam ca sĩ John Legend được xem là một trong những chuyện tình đẹp nhất làng giải trí

6 năm mặn nồng, cuối cùng một đám cưới tuyệt đẹp bên bờ biển đã được diễn ra vào tháng 9/2013. Bài hát All Of Me do John Legend sáng tác đã đi vào trái tim của hàng triệu người hâm mộ như là một kỉ niệm cho tình yêu thăng hoa nơi họ. Những hình ảnh hồn nhiên và đáng yêu về cuộc sống hôn nhân thường xuyên được Chrissy và John đăng tải như muốn dập tắt đi định kiến “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu“. Người hâm mộ như chúng ta chỉ thấy được tình yêu của họ chỉ càng khăng khít và gắn bó hơn theo thời gian.

.

640_john_chrissy_130916

Lễ cưới của John Legend và Chrissy Teigen được tổ chức vào tháng 9 năm 2013

chrissy-teigan-600

Cận cảnh chiếc váy cưới Vera Wang lộng lẫy của Chrissy Teigen trong ngày cưới

Chrissy-Teigen-happy-have-husband-John-Legend-back-December

Người mẫu Chrissy Teigen luôn nở nụ cười trên môi, bởi lẽ cô đang hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân với người chồng đầy lãng mạn của mình

john-legend-and-chrissy-teigen

Họ không ngừng âu yếm và thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi

chrissy teigen 3333

Ngoài ra Chrissy cũng rất thích nấu ăn, cô và chồng thường xuyên có những giờ vào bếp thật vui vẻ và đầm ấm

Trong năm nay, cuộc hôn nhân của Chrissy Teigen và John Legend càng trở nên trọn vẹn hơn khi một thiên thần bé bỏng đã được ban đến mái ấm của họ. Ngày 23/12, người mẫu Sports Illustrated Swimsuit đăng tải bức ảnh của cô trên bìa tạp chí Vogue Thái Lan kèm theo dòng caption: “Thật tự hào và vinh dự khi được làm gương mặt ảnh bìa cho Vogue Thái Lan vì nhiều lý do…Một trong số đó là vì tôi tự hào là một người Thái, và đương nhiên là tôi rất phấn khích vì được chụp ảnh bìa cho Vogue, và chỉ vài phút sau khi chụp bức ảnh này, John và tôi nhận được kết quả rằng chúng tôi đang sắp sửa có một cô con gái bé bỏng”.

.

chrissy-teigen

Chrissy Teigen sắp sửa chào đón con đầu lòng, và đây sẽ là một bé gái!

chrissy teigen 222

John Legend luôn ân cầndìu dắt và chăm sóc Chrissy trong thời gian thai nghén của cô

Tháng 11 vừa qua, một người bạn của Chrissy Teigen tiết lộ với E! News rằng “Chrissy đang cảm thấy rất tuyệt, John luôn ân cần bên cạnh và hỗ trợ Chrissy trong khoảng thời gian thai nghén…Chrissy đang nất nóng lòng được làm mẹ. Cô ấy hơi lo lắng đôi chút nhưng biết rằng họ sẽ là bậc cha mẹ tuyệt vời. Đó là điều phúc lành Chúa ban tặng cho cả hai người. John chắc chắn sẽ sáng tác những bài hát về em bé.”

Một ngày không xa, mái ấm của John Legend và Chrissy Teigen sẽ đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ và cuộc sống hôn nhân của cặp đôi càng trở nên hạnh phúc và viêm mãn hơn bao giờ hết.

Xem thêm 

Đám cưới hạnh phúc của Sofia Vergara và Joe Manganiello

Mary-Kate Olsen trở thành em dâu của cựu Tổng thống Pháp

Diễn viên Eva Longoria đính hôn triệu phú truyền thông Mỹ Latin

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Ảnh: sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more