Bộ sưu tập thời trang Alexander Wang Pre-Fall 2016

Đăng ngày:

Trong bộ sưu tập thời trang Pre-Fall 2016, nhà thiết kế Alexander Wang đã tìm bắt niềm cảm hứng đương đại từ những điều gần gũi bên cạnh anh nhất.

Bộ sưu tập thời trang Pre-Fall của thương hiệu thời trang Alexander Wang ra mắt trong năm nay được lấy cảm hứng từ chính những người xung quanh nhà thiết kế cùng tên, ông chia sẻ: “Đây là cách mọi người quanh tôi ăn diện”.

Hoang dã và gợi tình là hai thứ không thể giấu diếm trong suốt bộ sưu tập thời trang này. Có vẻ như, từng “mảnh ghép” một trong bộ sưu tập thời trang Alexander Wang này được tạo nên để biến mọi cô gái trở thành quý cô “hư đốn”. Từ chiếc áo sweater kín đáo vốn có được cắt khoét một ô nhỏ gần phần ngực đến những chiếc tất da có vân đen chạy dài và mất dần vào những chiếc váy, sự gợi cảm đáng sợ quyện cùng sự mạnh mẽ, uy quyền qua các chi tiết thiết kế mang phong cách athleisure tạo nên hình tượng người phụ nữ đương thời. Các chi tiết cắt xẻ táo bạo nơi phần chân váy, phần ngực tạo hiệu quả thị giác lớn cũng như khiến người xem không khỏi ấn tượng. Bên cạnh những màu tối tạo cảm giác ấm áp là đen – xám thì hồng pastel, xanh ngọc và xanh ô-liu cũng được dùng để tạo điểm nhấn trên các thiết kế.

Xem thêm:

Bộ sưu tập Alexander Wang mùa Thu 2014

Bộ sưu tập Alexander Wang Pre Fall 2014

Bộ sưu tập thời trang nam Xuân-Hè 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more