3 nguyên tắc đơn giản trong làm đẹp của Hoa Hậu Đặng Thu Thảo

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 1/2016] Được mệnh danh là hoa hậu sở hữu vẻ đẹp “không góc chết”, Đặng Thu Thảo luôn khiến mọi người phải trầm trồ vì khuôn mặt hoàn hảo, thuần khiết và rạng rỡ. Bí quyết làm đẹp của cô chỉ gói gọn trong 3 nguyên tắc giản đơn được thực hiện mỗi ngày.

hoa hau thu thao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo – The New Beauty Icon – Đầm: Phương My – Đồng hồ Cartier

Lành mạnh

Đặng Thu Thảo quan niệm rằng nền tảng của việc làm đẹp phải bắt nguồn từ bên trong. Thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da phụ nữ. Cô ăn nhiều sữa chua, rau củ quả, đặc biệt là cà rốt vì loại củ này chứa lượng vitamin A dồi dào giúp đôi mắt sáng, tóc dày mượt, làn da láng mịn và làm chậm quá trình lão hóa. Hoa hậu cũng thường dùng cà rốt làm mặt nạ dưỡng da cùng những nguyên liệu tự nhiên khác.

Mỗi tuần Thu Thảo đều dành ít nhất 3 ngày tập luyện thể thao để duy trì sức khỏe và vóc dáng thon gọn cân đối. Ngủ sớm, đủ giấc là bí quyết để cô chống chọi lại nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Song song với việc chăm sóc tốt cơ thể từ bên trong, Thu Thảo kết hợp dùng các loại kem dưỡng ẩm, chống lão hóa, chống nắng để nuôi dưỡng và bảo vệ da.

Giản đơn

Vẻ đẹp tự nhiên, thánh thiện dường như đã trở thành “thương hiệu” của Đặng Thu Thảo. Cô trung thành với phong cách trang điểm tối giản để tôn lên những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Một lớp nền trong trẻo, phấn mắt gam nude nhẹ nhàng, chân mày ngang gọn gàng, má hồng hây hây và son hồng bóng nhẹ là những gì Thu Thảo tin rằng hợp với mình nhất. Vào những ngày không tham dự sự kiện, người đẹp thường hạn chế trang điểm để làn da được nghỉ ngơi, chỉ cần một thỏi son để gương mặt luôn rạng rỡ là đủ.

Lạc quan

Có nhiều người hỏi hoa hậu gốc Bạc Liêu bí quyết để giữ mãi vẻ tươi sáng và câu trả lời của cô chỉ nằm vỏn vẹn trong hai từ “lạc quan”. Cô tự nhận bản thân là người sống vui vẻ, yêu đời, luôn nghĩ về những điều tốt đẹp. Chính quan niệm sống này là chìa khóa để gìn giữ vẻ đẹp tươi trẻ cả ở hình thức lẫn tâm hồn của nàng hoa hậu “vạn người mê”.

.

hoa hau dang thu thao

Đầm: Phương My

Xem thêm

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của các Hoa hậu Việt Nam

Luyện tập giữ dáng như Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015

Nhan sắc các Hoa Hậu Việt Nam đăng quang từ năm 1988

Nhóm thực hiện

Ảnh: Jumbo Tsui

Bài: Tiên Lê

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more