Làm người nổi tiếng cực thích… nhưng cũng lắm gian truân!

Đăng ngày:

Có giấc mơ nào bạn đã từng mơ được trở thành một người nổi tiếng được nhiều người biết đến không?

Bạn có mơ được trở thành một người nổi tiếng không?

Bạn có mơ được trở thành một người nổi tiếng không?

Làm người nổi tiếng cực thích! 

– Làm người nổi tiếng, đi đâu cũng được mọi người nhớ mặt biết tên.
– Làm người nổi tiếng, đăng gì lên facebook hoặc instagram cũng có hàng trăm hàng ngàn lượt like, share và bình luận.
– Làm người nổi tiếng, nói gì, mặc gì, làm gì cũng được mọi người quan tâm chú ý khen ngợi “hôm nay chị xinh quá”, “em yêu chị nhất”, “chị là thần tượng trong lòng em”.
– Làm người nổi tiếng còn được mời đi dự sự kiện ra mắt nhãn hàng này, trung tâm kia, được tài trợ quần áo sản phẩm miễn phí, lại có cả quà to khi ra về.
– Làm người nổi tiếng còn thường xuyên được mời tham dự gameshow, được thử sức ở vô số các lĩnh vực giải trí nghệ thuật khác với nghề nghiệp ban đầu của người nổi tiếng ấy, mặc dù chưa được đào tạo chuyên môn!
– Làm người nổi tiếng cơ hội kiếm tiền thật dễ: chỉ cần chụp tấm ảnh đẹp với hình sản phẩm long lanh rồi làm cái review bổ ích là có thể đút túi vài triệu đến vài chục triệu.
– Làm người nổi tiếng bao nhiêu cặp mắt ngưỡng mộ hướng về. Oách nhất là khi làm người nổi tiếng thì thường xuyên được báo chí viết bài lăng xê v.v…., việc lên báo ai nói khó chứ đối với người nổi tiếng thì như cơm bữa ấy!

 

Làm người nổi tiếng được săn đón mọi lúc mọi nơi

Làm người nổi tiếng được săn đón mọi lúc mọi nơi

Ai nói người nổi tiếng không phải là một cái nghề. Nếu làm người nổi tiếng chẳng được tích sự gì thì sẽ không có những trường hợp tích cực lăng xê bản thân bằng những chiến thuật bài bản, từ việc tham dự các cuộc thi tài năng lẫn nhan sắc, đến việc làm thân làm quen với các chị em nhà báo phóng viên, và tìm mọi cách thu hút sự chú ý của đám đông bằng những chiêu trò để hòng gây được một chút “bão”…

Vậy đấy, làm người nổi tiếng thích cực, bởi thế nên chị em nào cũng mơ mộng tút tát son phấn, thời trang và thẩm mỹ viện cho đẹp long lanh.

Ấy vậy mà ngôi sao nổi tiếng họ mong làm người bình thường lắm!

Người nổi tiếng thì có những nỗi khổ gì được nhỉ?! Ấy thế mà ngày nào báo chí cũng xuất hiện vài cái tin tức scandals không của cô ca sĩ này thì cũng là của anh chàng diễn viên nọ, em người mẫu kia… những người chúng ta từng mơ ước và phấn đấu. Nếu làm người nổi tiếng cực thích thì chắc sẽ không có anti-fan suốt ngày la ó, đơm đặt và ngồi lê đôi mách.

 

Làm người nổi tiếng phải luôn hoàn hảo trước ống kính Camera

Làm người nổi tiếng phải luôn hoàn hảo trước ống kính Camera

Vì vậy:

– Làm người nổi tiếng thì khả năng chịu đựng stress gây ra từ sự hiểu lầm, hoặc nặng hơn là từ sự sỉ vả của đám đông lạ mặt, chẳng biết đầu đuôi sự việc ra sao nhưng có thói quen suy diễn lẫn kết luận rất nhanh phải cực cao. Làm người nổi tiếng phải cực “bơ” với sự soi mói của đám đông.
– Làm người nổi tiếng không được phép xuề xòa trong lời ăn tiếng nói và cả trong phong cách ăn mặc, không thì ngày hôm sau sẽ lại có tít “Em A ăn mặc quê mùa” trên báo.
– Làm người nổi tiếng cũng phải có khả năng nhịn ăn và tập luyện thể dục với cường độ cao để luôn giữ được vóc dáng mình hạc xương mai.
– Làm người nổi tiếng nên tâm niệm việc chi tiền cho đồ hiệu để nâng tầm đẳng cấp tại mỗi sự kiện mình xuất hiện là hết sức cần thiết.
– Làm người nổi tiếng dù trong lòng có đang buồn chuyện gì ra sao thế nào thì cũng luôn phải thể hiện thái độ lạc quan và khả năng tươi tắn như hoa mọi lúc mọi nơi để luôn truyền năng lượng tích cực cho người hâm mộ.
– Làm người nổi tiếng mà chẳng có hoạt động nghệ thuật gì để hâm nóng tên tuổi thì chắc chẳng có mấy báo chí mời phỏng vấn hoặc nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện này nọ.
– Làm người nổi tiếng lúc nào cũng phải làm việc chăm chỉ, đặc biệt là vào những ngày nghỉ để đem lại niềm vui cho người hâm mộ.
– Làm người nổi tiếng mà không chịu tự giác bổ sung kiến thức thường xuyên thì cũng dễ bị lên thớt “chân dài não ngắn” hoặc “ăn bám đại gia” lắm lắm!
– Làm người nổi tiếng thì rất cần phải cẩn thận, vì trộm cướp và khủng bố rất thích viếng thăm, nguy hiểm không chỉ vật chất, tinh thần mà còn cả tính mạng, không chỉ của bản thân mà còn cả người thân.

Chậc ….! Làm người nổi tiếng có vẻ lắm gian truân quá thể!

Có nghề nào mà sướng toàn tập: hoàn toàn không mệt mỏi, không đòi hỏi trình độ, kĩ năng, không gì hết không? Nếu có bảo mình, mình nộp đơn ngay.

Xem thêm

Những câu nói hay của người nổi tiếng trong showbiz Việt

Kathy Uyên – Trúc Diễm và chuyện Showbiz Tây – Ta

10 thay đổi nhỏ tạo nên một cuộc sống hạnh phúc

Những câu nói hay về tình yêu của người nổi tiếng

Nhóm thực hiện

Bài: H.L – Ảnh minh họa: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more