ISAAC 365: “Đối mặt với chính bản thân mình”

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 1/2016] Chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về kế hoạch tách nhóm nhạc 365, nhưng nhìn vào mỗi nỗ lực từ sân khấu âm nhạc đến cuộc thử sức “bầm giập” với điện ảnh, không khó để nhận ra tham vọng khẳng định dấu ấn cá nhân và cá tính của Isaac.

Trước tiên, hãy kể cho ELLE về vai diễn rất quan trọng của bạn trong “Tấm Cám”.

ISAAC 365: Khán giả sẽ nhìn thấy tôi hóa thân thành nhân vật hoàng tử trong Tấm Cám. Nếu nhân vật hoàng tử chỉ là một chi tiết rất phụ trong truyện, thì trên phim hoàng tử là nhân vật trung tâm. Điều khiến tôi thích thú chính là anh chàng hoàng tử phải vật lộn với rất nhiều thử thách đến từ bên ngoài lẫn bên trong suy nghĩ. Để trở thành người hùng, anh ta phải thật sự dũng cảm để đối đầu với số phận. Vai diễn này không chỉ giúp tôi trưởng thành trong công việc mà còn về cách cảm nhận cuộc sống.

 

isaac

Ảnh Thiên Minh

Cứ như thử thách của hoàng tử phần nào cũng là điều anh phải đối mặt ngoài thực tế?

ISAAC 365: Thử thách lớn nhất đối với tôi là đối mặt với chính bản thân mình. Từ những ngày đầu tham gia làng giải trí tôi đã phải vật lộn với cảm giác tham lam và đòi hỏi từ chính mình. Tôi tự so sánh mình với người khác, không vui vì không thành công như họ. Tự dằn vặt bản thân khi mọi thứ không diễn ra theo ý muốn mặc dù mình đã dành quá nhiều tâm huyết. Tôi liên tục tự đặt cho mình câu hỏi “tại sao?” mà không bao giờ tìm ra được câu trả lời. Nhưng tôi cảm ơn vì những điều giúp tôi mạnh mẽ, sáng suốt, không làm bất cứ việc gì ngu xuẩn chỉ vì yếu đuối. Tôi nhận ra chỉ cần làm tốt việc của mình, luôn cố gắng không ngừng, kết quả thế nào cứ để nó diễn ra tự nhiên. Điều quan trọng là không bao giờ được đánh mất bản sắc để chạy theo thứ không thuộc về mình và phải gượng ép làm những điều mà bản thân không thích.

Với thời gian, anh nghĩ mình có thể nhận được từ tuổi trẻ những điều đáng quý nào?

ISAAC 365: Tôi nghĩ đó là thời gian và sức khỏe. Tuổi trẻ là thời điểm mà chúng ta sung sức nhất, nhiệt huyết nhất và quan trọng là chúng ta có quyền mắc lỗi bởi vì chúng ta có thời gian để sửa chữa nó. Hãy cho bản thân cơ hội được trải nghiệm.

Xem thêm

365 – Tình bạn tạo nên từ thấu hiểu và cân bằng

Sắc đẹp là điều cảm nhận bằng nội tâm con người

Album 25 của nữ ca sĩ Adele xô đổ mọi kỷ lục

Nhóm thực hiện

Bài: Ngô Hạ – Hình ảnh: Bobby Nguyễn

Stylist: Phương Anh – Trang điểm: Tùng Châu, D.Y

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more